Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, nhu cầu người tiêu dùng ngày càng tăng cao về chất lượng lẫn dịch vụ. Siêu thị mini là một trong những mô hình kinh doanh đòi hỏi hàng hóa đa dạng và chất lượng dịch vụ ở mức cao để thu hút người tiêu dùng.
Do đó đơn vị chúng tôi đã ra mắt giải pháp phần mềm giúp cho doanh nghiệp trong và ngoài nước kinh doanh trong lĩnh vực này, biện pháp tối ưu để giải quyết những vấn đề liên quan tới quản lý và hoạt động chuyên nghiệp của siêu thị Mini.
Cùng chuyennghiep.vn theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về phần mềm quản lý siêu thị Mini của chúng tôi nhé!
------------------------------------------------------------------------
Download: Phần mềm quản lý siêu thị mini
------------------------------------------------------------------------
Phần mềm bán hàng siêu thị mini là gì?
Phần mềm quản lý siêu thị mini là công cụ giúp quản lý kho hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, doanh thu, lãi lỗ... Máy in hóa đơn, máy quét mã vạch cũng được kết nối với phần mềm giúp cho việc thanh toán nhanh chóng & chuyên nghiệp.
Quản lý hoạt động kinh doanh không hề đơn giản, đặc biệt là trong kinh doanh siêu thị mini, rất dễ mắc phải những khó khăn như:
- Quá nhiều loại hàng hóa, mẫu mã, nhãn hiệu
- Thanh toán chậm khi dùng cách nhập từng sản phẩm
- Không thống kê được doanh thu trong ngày
- Không kiểm soát được lượng hàng tồn kho
- Thường xuyên thiếu hụt hàng hóa
- Không thể trông coi siêu thị khi đi vắng
>> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng shop mỹ phẩm
Lợi ích khi sử dụng máy tính tiền siêu thị
- Có thể nói, việc chuyển qua sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng siêu thị hoàn toàn mới sẽ khiến nhiều nhân viên, người quản lý gặp vài trở ngại như: ngại thay đổi, ngại làm quen với những thứ mới, chưa có nhận thức đầy đủ về các tính năng chúng mang lại. Tuy nhiên, tin chúng tôi đi đầu tư vào phần mềm quản lý siêu thị mini là khoản đầu tư khôn ngoan nhất cho bạn và cho công việc quản lý bán hàng của bạn.
Xử lý đơn hàng nhanh chóng
- Siêu thị mini là cửa hàng cung cấp cả hàng tiêu dùng và thực phẩm tươi sống. Chính vì vậy, lượng khách sẽ tăng đột biến vào những khung giờ cao điểm đặc biệt là tết và các dịp lễ trong năm. Khi đó phương pháp ghi chép truyền thống sẽ rơi vào tình trạng quá tải, dễ nhầm lẫn gây sai lệch doanh thu. Phần mềm quản lý này sẽ giúp bạn tăng tốc độ xử lý đơn hàng hiệu quả gấp 3, 4 lần với 1 vài thao tác đơn giản.
Tránh thất thoát doanh thu
- Mỗi lần nhập hàng, số lượng hàng hóa sẽ được nhập liệu chính xác và nhanh chóng, chi tiết vào phần mềm quản lý bán hàng. Trong quá trình bán hàng, lượng hàng hóa trên máy sẽ tự động cập nhập và cho ra số lượng mặt hàng tồn kho mà không cần phải kiểm hàng, quản lý hàng hóa thủ công.
- Mọi đơn hàng trong ngày sẽ được tổng hợp vào cuối ngày cho ra con số doanh thu đạt được. Bạn có thể sử dụng con số này để khớp với nhân viên ca sau khi hết giờ làm việc.
Phục vụ chuyên nghiệp
- Xử lý đơn hàng dễ dàng, nhanh chóng với độ chính xác cao, khách hàng sẽ không phải mất thời gian chờ đợi thanh toán vào những khung giờ cao điểm.
- Khách hàng có thể mang hóa đơn đến kiểm tra nếu nghi ngờ sai sót. Cách thanh toán minh bạch mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Thao tác đơn giản khi môi trường kinh doanh biến động
- Khi môi trường biến động, giá cả thay đổi. Nếu trước kia bạn phải làm lại giá cho từng sản phẩm thì nay chỉ cần 1 2 thao tác click chuột bạn đã có thể thay đổi giá của tất cả các sản phẩm mà không gây mất thẩm mỹ.
- Đặc biệt nếu bạn bán mặt hàng rau củ quả, giá cả sẽ thay đổi theo ngày và phương pháp truyền thống sẽ không thể đáp ứng được sự thay đổi đó.
Kiểm soát hạn sử dụng của các mặt hàng
- Các mặt hàng tươi sống hoặc các sản phẩm như sữa chua, men tiêu hóa thường có hạn sử dụng ngắn, thay vì kiểm tra date từng mặt hàng rất mất thời gian, nay bạn có thể kiểm tra toàn bộ hàng hóa, giám sát hàng ngày. Ngoài ra, các mặt hàng hóa mỹ phẩm, đồ dân dụng cũng nên được theo dõi sát sao. Qua đó những mặt hàng có tỷ lệ tiêu thụ chậm sẽ được cân nhắc thay thế hoặc giảm số lượng nhập.
- Đồng tiền xoay vòng sẽ trở lên hiệu quả hơn, doanh thu không bị thất thoát bởi các khoản chi phí dành cho những sản phẩm hết hạn.
>> Xem thêm: Phần mềm quản lý phòng Gym
Tính năng vượt trội của phần mềm quản lý siêu thị Mini
Giao diện bán hàng đơn giản và dễ dùng
- Bạn hoàn toàn có thể thao tác nhanh trong việc tạo hóa đơn bán hàng thông qua hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm bằng mã vạch, hình ảnh, tìm kiếm thông tin khách hàng thông qua tên hoặc số điện thoại, mã thẻ thành viên. Lịch sử các giao dịch bán hàng cũng được theo dõi chi tiết để thuận tiện cho các thao tác khác như trả hàng, in lại hóa đơn, chiết khấu, ưu đãi đối với từng đối tượng khách hàng,…
Lưu giữ chi tiết từng thuộc tính hàng hóa
- Phần mềm của chúng tôi giúp bạn có thể bổ sung thông tin hàng hóa chi tiết tới từng thuộc tính cụ thể như: màu sắc, kích thước, chất liệu, các sản phẩm cùng loại, hình ảnh minh họa và những thông tin này được lưu giữ chi tiết, an toàn đồng thời, loại bỏ việc bạn phải ghi nhớ quá nhiều thông tin.
- Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ chức năng import sản phẩm giúp quá trình nhập dữ liệu hàng hóa của bạn trở nên nhanh chóng và thao tác cùng lúc cho nhiều chi nhánh.
Dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm
- Với phần mềm của chúng tôi, bạn có thể quản lý thông tin hàng hóa theo danh mục, theo từng nhóm hàng cụ thể. Vì thế, bạn dễ dàng tìm kiếm bất cứ sản phẩm nào thông qua công cụ tìm kiếm thông minh. Chỉ một vài thông tin gợi ý các sản phẩm liên quan mà bạn đang tìm kiếm sẽ được hiển thị, giúp tiết kiệm thời gian bán hàng của bạn.
Cập nhật, điều chỉnh hàng tồn kho giữa các chi nhánh và kiểm kê hàng hóa định kỳ mọi lúc mọi nơi
- Với điện thoại, máy tính bảng hay laptop có kết nối internet bạn có thể cập nhật thông tin hàng hóa mới, sửa thông tin hàng hóa cũ dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, bạn dễ dàng quản lý tồn kho bằng cách dùng IPad, máy quét mã vạch tới từng mặt hàng cụ thể và chi tiết trong từng chi nhánh mà không sợ thất thoát. Điều này, giúp bạn có thể nắm bắt các mẫu mới đang được ưa chuộng và bán ngay tại cửa hàng một cách dễ dàng, chính xác và thuận tiện cho việc nhập hàng.
Bổ sung, theo dõi và tương tác thường xuyên với khách hàng
- Bạn dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng mới ngay trên màn hình hóa đơn bán hàng. Mọi thông tin khách hàng cung cấp như tên, số điện thoại, email, ngày sinh… nhanh chóng được lưu lại trong hệ thống của phần mềm. Bạn cũng có thể quản lý theo từng nhóm đối tượng và từng khách hàng với lịch sử giao dịch mua hàng .
- Giao diện đơn giản và thông minh sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm thông tin khách hàng, áp dụng giảm giá phù hợp, phục vụ thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng và chăm sóc khách hàng thường xuyên bằng cách gửi các thông tin qua điện thoại, email.
Điều chỉnh mức giá, thiết lập thời gian và đồng bộ các chương trình khuyến mãi giữa các chi nhánh theo ý muốn
- Bạn hoàn toàn có thể thiết lập bảng giá mới cho từng sản phẩm mà không sợ nhầm lẫn. Dữ liệu sẽ được cập nhật trên hệ thống và khi nhân viên bán hàng tạo hóa đơn, hệ thống sẽ thanh toán theo giá ưu đãi mới cho khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm cũng cho phép bạn thiết lập khuyến mãi theo mặt hàng như mua 1 tặng 1, mua sản phẩm tặng kèm sản phẩm khác,... hoặc tạo ra các gói ưu đãi khác nhau theo ý muốn.
- Bạn hoàn toàn có thể cài đặt khoảng thời gian áp dụng bảng giá khuyến mãi khác nhau để giảm gánh nặng phải ghi nhớ cho nhân viên bán hàng. Khi thời hạn áp dụng các chương trình kết thúc, bảng giá khuyến mãi sẽ dừng xuất hiện.Chỉ cần thiết lập mức giá khuyến mãi cho 1 chi nhánh là có thể áp dụng đồng bộ cho các chi nhánh còn lại trong hệ thống cửa hàng một cách dễ dàng.
Truy nhập hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi
- Bạn không cần phải có mặt tại cửa hàng nhưng mọi hoạt động kinh doanh vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Phần mềm quản lý siêu thị Mini của chúng tôi ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép dữ liệu liên tục được cập nhật và lưu trữ một cách an toàn. Tất cả thông tin về doanh thu bán hàng, lịch sử giao dịch, bạn đều có thể xem ở bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào nếu muốn. Công cụ lọc thông minh giúp bạn chủ động nắm được doanh thu theo từng chi nhánh và theo khoảng thời gian thực mà bạn mong muốn.
>> Xem thêm: Phần Mềm Ứng Dụng quản lý công việc
Cung cấp những con số bạn cần
- Cung cấp cho bạn hệ thống báo cáo chính xác, sinh động và dễ hiểu. Doanh thu bán hàng cụ thể đến từng ngày, lịch sử giao dịch mua hàng, doanh số bán hàng của từng nhân viên hay công nợ của từng chi nhánh. Những biểu đồ trực quan giúp bạn có cái nhìn toàn diện về cửa hàng, so sánh hoạt động giữa các chi nhánh để đưa ra những đánh giá đúng đắn trong hoạt động kinh doanh.
Công nghệ tiên tiến
- Phần mềm của chúng tôi được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu và xử lý thông tin diễn ra hoàn toàn trên internet cho phép bạn có thể truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, dữ liệu được lưu giữ kịp thời, bảo mật và an toàn. Thêm vào đó, bạn vẫn có thể bán hàng ngay khi kết nối internet bị mất, máy chủ gặp sự cố.
- Mọi thông tin bán hàng sẽ được đồng bộ khi kết nối internet hoạt động trở lại. Việc quản lý hàng hóa theo mã vạch giúp hạn chế tối đa thất thoát sản phẩm, hỗ trợ tính hoá đơn nhanh chóng.
- Bạn có thể xem trọn giao diện của phần mềm với đầy đủ tính năng nhất chỉ với điện thoại, máy tính bảng hay laptop có kết nối internet. Đồng thời, bạn có thể cập nhật giá bán, xác nhận đơn hàng bán ra, tạo ra các chương trình khuyến mại mà không cần có mặt tại cửa hàng
Hy vọng với phần mềm quản lý siêu thị Mini của đơn vị chúng tôi, quý khách hàng đã có thể tối ưu hóa quá trình vận hành và quản lý doanh nghiệp của mình.