Đào tạo SEO là gì? Ai cần đào tạo SEO? Thế nào là quy trình đào tạo SEO chuyên nghiệp? Học đào tạo SEO ở đâu? Cùng chuyennghiep.vn tìm hiểu chi tiết hơn về đào tạo SEO chuyên nghiệp trong bài viết chi tiết sau đây.
Khóa học đào tạo seo.
Hình Thức học: Học Offline
Giá khóa học: 10.000.000 vnd
Đối tượng phù hợp với khóa học:
- - Người yêu thích và mới tìm hiểu về SEO.
- - Người học Digital Marketing nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
- - Leader & Manager tìm hiểu SEO để quản lý KPIs nhân viên.
- - Người đã làm SEO nhưng muốn update kiến thức mới.
- - Chủ doanh nghiệp muốn bổ sung kiến thức về SEO.
- - Người kinh doanh online muốn tiếp cận khách hàng qua kênh SEO.
.png)
Nội dung khóa học (3 BUỔI LÝ THUYẾT + 9 BUỔI THỰC HÀNH):
Buổi 1: Tổng quan về SEO
- - SEO là gì? Tư duy về SEO
- - Tìm hiểu cách Google hoạt động Update mới nhất 2020
- - Các thuật ngữ trong SEO
- - Các yếu tố chính ảnh hưởng tới Ranking 2020
>> Nắm vững kiến thức quan trọng & cần thiết khi làm SEO
Buổi 2: Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các công cụ SEO
- - Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Ahrefs nâng cao
- - Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các công nghiên cứu từ khóa nâng cao
- - Các plugin cần thiết khi làm SEO
- - Cài đạt và tìm hiểu Google Analytics và Webmaster tools
>> Phân tích các chỉ số & sử dụng thành thạo các công cụ SEO
Buổi 3: Các Thuật toán cốt lõi của Google
- - Tìm hiểu chi tiết về Google Panda (hiểu rõ về 23 câu hỏi bất biến của Google Panda)
- - Tìm hiểu chi tiết về Google Penguin
- - Tìm hiểu chi tiết về Google Hummingbird
- - Tìm hiểu chi tiết về Google RankBrain
- - Tìm hiểu về E-A-T và Google Medic
>> Hiểu sâu về bản chất và cách thuật toán vận hành
Buổi 4: Nghiên cứu từ khóa và lập kế hoạch content
- - Mindset nghiên cứu và phân chia từ khóa
- - Hướng dẫn chiến lược và thực hành nghiên cứu từ khóa (Quy trình chuẩn từ SEOSONA)
- - Phân tích Search Intent và xác định Landing Page SEO ( Yếu tố xếp hạng bị bỏ quên)
- - Thiết lập cấu trúc Website chuẩn SEO và mô hình Internal Link hiệu quả nhất
- - Hướng dẫn triển khai Outline và Guideline cho từng loại Content
- - Kinh nghiệm triển khai và Outsource Content
- - Review và Audit Content
>> Có khả năng lên Plan content cho bất kì dự án SEO lớn nhỏ
Buổi 5: Phân tích đối thủ và tính toán chi phí SEO
- - Xác định tệp đối thủ cạnh tranh
- - Lập bảng so sánh và thu thập dữ liệu các chỉ số SEO của top 10 đối thủ
- - Tính toán sơ bộ ngân sách SEO
>> Đưa ra chiến lược SEO hiệu quả, tiết kiệm cho từng giai đoạn & nghành nghề
Tối ưu cấu trúc website và technical SEO
- - Giới thiệu mô hình Wheel Link & case thực tế
- - Tạo dựng cấu trúc Wheel Link và các lưu ý khi triển khai cấu trúc
- - Triển khai Internal Link, External Link và Anchor Text khoa học
- - Thực hành tối ưu Technical Website
>>. Biết cách vận hành & tối ưu cấu trúc website hiệu quả nhất
Buổi 7: Xây dựng nền tảng Entity
- - Mindset khi thiết lập Entity
- - Xây dựng và tối ưu Social cho doanh nghiệp ( chia sẻ file trên 200 Social chọn lọc)
- - Verify Social cho tác giả
- - Tạo dựng và tối ưu Google My Bussiness (ra đơn từ Google Maps)
- - Tạo dựng thông tin, trang giới thiệu cho công ty, tác giả
- - Thực hành kết nối Entity thông qua khai báo Schema
>> Update kiến thức mới về Entity & chi tiết cách áp dụng cho doanh nghiệp trong SEO
Buổi 8: Quy trình triển khai Backlink
- - Mindset và quy trình khi triển khai Backlink
- - Tìm hiểu về toán tử tìm kiếm
- - Các loại Backlink chất lượng nhất hiện nay
- - Hướng dẫn phân loại và lưu trữ Backlink chất lượng
- - Chia sẻ Tips lấy Backlink WIKI "KHÔng GIỚI HẠN"
>> Triển khai Link building hiệu quả & tối ưu chi phí
Buổi 9: Xây dựng Private Blog Network
- - Giới thiệu tổng quan về PBN
- - Thực hành tìm kiếm domain chứa nhiều Link báo lớn chất lượng "GIÁ 0d"
- - Hướng dẫn khôi phục và tăng sức mạnh PBN
- - Kỹ thuật tận dụng toàn bộ sức mạnh PBN "CHỈ VỚI 1 BÀI VIẾT"
- - Hướng dẫn sử dụng và kinh nghiệm khi triển khai hệ thống PBN
>> Đúc kết kinh nghiệm xây dựng hơn 300 PBN & nhiều tips trick nâng cao
Buổi 10: SEO Audit Premium
- - Tổng quan về SEO AUDIT
- - Hướng dẫn Audit Contet và thực hành
- - Hướng dẫn Audit Technical Website và thực hành
- - Hướng dẫn Audit Backlink và thực hành
>> Tự tay khắc phục website bị rớt top sau mỗi lần Google update
Chia sẻ quy trình triển khai dự án SEO và phương pháp Black Hat từ chuyennghiep.vn
- - Tổng quan về quy trình khi triển khai 1 dự án SEO.
- - Hướng dẫn lập file quy trình triển khai SEO
- - Chia sẻ phương pháp Black Hat và Case Study top sau 72h "Độc Nhất" từ chuyennghiep.vn
>> Update kiến thức SEO Black Hat mới nhất
>> Đào tạo SEO Youtube chuyên nghiệp - Khóa Học SEO Youtube Lên TOP
BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC NÀY
- - Nắm được kiến thức nền tảng và nâng cao mới nhất về SEO
- - Tự tay triển khai SEO cho dự án riêng
- - Tư duy làm SEO đơn giản - Quy trình SEO bài bản
- - Hiểu được cách Google vận hành
- - Biết cách quản lý team SEO hiệu quả
- - Tiết kiệm ngân sách "KHỦNG" khi làm SEO
Quyền lợi học viên sau khóa học:
- - Được tham gia vào group kín trên fb.
- - Được ưu tiên update kiến thức SEO mới nhất.
- - Được Support trên dự án của học viên.
- - Chia sẻ nhiều tài liệu SEO tuyệt mật.
- - Được xem lại video khóa học vĩnh viễn
Tổng quan về SEO
SEO là gì?
SEO (Search Engine Optimization) là một thuật ngữ dùng để chỉ quá trình tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yandex, Cốc Cốc… Ở đây nó thường được dùng để chỉ quá trình thúc đẩy thứ hạng website trên bảng xếp hạng của Google vì đây là công cụ tìm kiếm được dùng nhiều nhất hiện nay với hơn 87% lượt tìm kiếm toàn cầu.
Trong bối cảnh kinh tế thế giới ngày càng trở nên “phẳng” và khái niệm biên giới ngày càng mờ nhạt thì kinh doanh online và Marketing Online trở thành xu thế hàng đầu. Mọi hoạt động kinh doanh đều được gắn liền với mạng lưới Internet. Do đó SEO Website trở thành nhu cầu cấp thiết của mọi cá nhân và doanh nghiệp muốn bước vào thị trường kinh doanh.
Quy trình SEO gồm những gì?
Quá trình SEO bao gồm 6 giai đoạn chung:
- Nghiên cứu, bao gồm nghiên cứu kinh doanh, phân tích đối thủ cạnh tranh, đánh giá trạng thái hiện tại và tìm kiếm từ khóa
- Lập kế hoạch và chiến lược, bao gồm các quyết định về cách xử lý nội dung, xây dựng liên kết đến trang web, quản lý sự hiện diện trên mạng xã hội và các chiến lược triển khai kỹ thuật
- Triển khai, nơi các quyết định tối ưu hóa trên các trang của một trang web và toàn bộ trang web được thực thi
- Giám sát, nơi hoạt động của trình thu thập dữ liệu web, lưu lượng truy cập, xếp hạng công cụ tìm kiếm và các số liệu khác được quan sát để tạo báo cáo về việc đánh giá sẽ được thực hiện
- Đánh giá, liên quan đến việc kiểm tra các tác động tóm tắt của chiến lược (và việc thực hiện nó) so với các mục tiêu đã nêu của quy trình SEO
- Bảo trì, nơi xử lý cả các vấn đề nhỏ hoặc lớn đối với hoạt động của trang web khi chúng phát sinh (ví dụ: nội dung mới cần tối ưu hóa theo chiến lược)
Quá trình SEO chủ yếu nhằm mục tiêu vào các liên kết không phải trả tiền và vị trí kết quả của công cụ tìm kiếm; tuy nhiên, nó thường được bổ sung bằng các biện pháp tích cực hơn (ví dụ: quảng cáo tìm kiếm có trả tiền) và thường là một phần của các chiến dịch tiếp thị truyền thống.)
Xem thêm dịch vụ thiết kế website tại đây: https://chuyennghiep.vn/thiet-ke-website.html
Đào tạo SEO là gì?
Đào tạo SEO là một dịch vụ giảng dạy và hướng dẫn học viên trong một khóa học ngắn hạn để người học có thể ứng dụng ngay kiến thức vào công việc. Ở đây, các trung tâm đào tạo SEO sẽ huấn luyện cho học viên các kỹ năng và sự am hiểu về Search Engine nhằm tối ưu hóa các website theo mục đích riêng biệt.
>> Khóa học online thiết kế UI/UX cơ bản đến nâng cao giá rẻ
Trước khi tham gia học đào tạo SEO cần chuẩn bị những gì?
Khóa học SEO cũng giống như một lò đào tạo và rèn luyện võ thuật vậy! Trước khi theo học thì bạn cần trang bị cho mình một nền tảng thể lực tốt nhất và những hiểu biết cơ bản nhất. Từ đó dễ dàng hiểu và nắm bắt kiến thức lâu dài.Bên cạnh việc chuẩn bị học phí, bút viết, laptop và sắp xếp thời gian thì còn cần gì nữa nhỉ? Trước khi đăng ký tham gia đào tạo SEO thì bạn cần tìm hiểu sơ các khái niệm sau đây:
– Digital Marketing là gì?
– Các thuật toán của Google như Google Panda, Google Penguin, Google HummingBird…
– Content SEO là gì? Cách viết Content SEO nhập môn
– Backlink là gì? Internal Link là gì? External Link là gì?
– Anchor Text là gì? Textlink là gì?
– Các công cụ nghiên cứu từ khóa là gì
– Social Media là gì?
Với sự am hiểu cơ bản các vấn đề trên thì bạn sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức khi khóa học đi vào giai đoạn nâng cao. Và chắc chắn rằng bạn có thể HỎi giảng viên về mọi thắc mắc cần giải đáp!
Xem thêm dịch vụ seo tại đây đây: https://chuyennghiep.vn/dich-vu-seo
Những ai nên tham gia đào tạo SEO?
Có lẽ bạn đang thắc mắc rằng khóa học đào tạo SEO này dành cho ai và mình có theo học được không? Đây là câu trả lời: Khóa học SEO dành cho tất cả những ai đã và đang hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing và Marketing Online.
Chủ website muốn tự làm SEO
Hàng chục ngàn chủ website đang quay cuồng với đống từ khóa và bối rối vì làm mãi không thấy hiệu quả. Nếu bạn đang chán nản vì bỏ công sức gần 1 năm mà website vẫn lệt bệt thì hãy tham gia khóa học đào tạo SEO. Cánh cửa lên top sẽ được mở rộng chào đón bạn!
Chủ doanh nghiệp nhỏ/Hộ kinh doanh muốn tự làm SEO
Những doanh nghiệp nhỏ hoặc hộ kinh doanh thường không đủ kinh phí để thuê dịch vụ SEO chuyên nghiệp. Vì vậy lựa chọn hàng đầu là tự làm SEO hoặc thuê 1 nhân viên Inhouse để hỗ trợ đẩy top. Nhưng đã bao lâu rồi website của bạn chưa lên trang 1?
Trưởng phòng marketing/SEO leader cần cập nhật kiến thức SEO
Kiến thức SEO luôn thay đổi hàng ngày và quy trình SEO cần có sự tương thích để phù hợp với thời cuộc. Hãy đến khóa học SEO đào tạo để cập nhật thêm kiến thức tuyệt vời nhé!
Các bạn trẻ muốn gia tăng kiến thức để tìm việc làm
Nhân viên SEO là vị trí ngày càng Hot và được các bạn trẻ quan tâm rất nhiều. Nhưng để dễ dàng xin được việc và phát triển bản thân thì bạn cần có được những Module kiến thức SEO thượng hạng tại chương trình đào tạo SEO chuyên nghiệp.
>> Các Khóa học và đào tạo chuyên nghiệp tại Website Profast
Tham gia khóa đào tạo SEO chuyennghiep.vn bạn sẽ nhận được gì?
Đây là một trong những câu hỏi được cộng động SEO rất quan tâm. Bởi vì nhiều người cho rằng giữa rất rất nhiều đơn vị đào tạo SEO tại sao nên chọn đào tạo SEO chuyennghiep.vn. Đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc này không gì chân thực bằng kết quả mà bạn sẽ nhận được khi tham gia khóa đào tạo SEO của chuyennghiep.vn. Cụ thể như sau:
Kiến thức trọn bộ
Đến với đào tạo SEO chuyennghiep.vn bạn sẽ nhận được lượng kiến thức SEO trọn bộ. Từ các kiến thức SEO cơ bản đến nâng cao đều được đội ngũ thầy cô truyền tải một cách trọn vẹn. Sau khi kết thúc mỗi khóa đào tạo học viên sẽ có đầy đủ kiến thức để đảm bảo phục vụ tốt cho 100% nhu cầu cho công việc.
Người học dù là người mới hay người cũ đều có thể tự tin ứng dụng các kiến thức một cách thành thạo. Đặc biệt đến với trung tâm bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề không theo kịp lượng kiến thức cùng các bạn. Tất cả các học viên khi lựa chọn khóa đào tạo của trung tâm được chỉ dẫn một cách tận tình chi tiết đến khi hiểu rõ mới thôi. Đây chính là kết quả mà bạn nhận được khi tham gia vào khóa đào tạo SEO chuyennghiep.vn.
Xem thêm khóa học đào tạo seo tại đây: https://chuyennghiep.vn/dao-tao-seo
Biết cách gắn kết giữa SEO và Marketing
Như các bạn cũng đã biết, SEO là công cụ làm cho nhu cầu còn Marketing là đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên nếu không hiểu rõ một cách chi tiết nhất về 2 hạng mục này bạn sẽ không thể đạt được kết quả SEO tốt như mong muốn. Tuy nhiên đến với khóa học đào tạo SEO chuyennghiep.vn bạn có thể yên tâm về vấn đề này. Bởi vì tại đây bạn sẽ được đào tạo bài bản cả hai mảng SEO và Marketing.
Mỗi học viên sẽ biết cách lồng ghép 2 mảng này vào với nhau tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa SEO và Marketing. Như vậy công việc cả về SEO hay Marketing đều có lợi.
Hiện tại không phải đơn vị đào tạo SEO nào cũng cung cấp kiến thức và hướng dẫn chuyên sâu cho học viên về yếu tố này. Vì vậy sau khi kết thúc khóa học rất nhiều người gặp khó khăn khi áp dụng. Thế nhưng nếu lựa chọn khóa học tại đào tạo SEO chuyennghiep.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.
Thành thạo việc lên kế hoạch SEO chi tiết
Khi tham gia khóa đào tạo SEO chuyennghiep.vn bạn sẽ nhận được rất nhiều thứ tốt lành. Ngoài những điều đã được liệt kê ở trên thì bạn còn được đào tạo thành thạo việc lên kế hoạch SEO chi tiết. Có nghĩa là sau khi hoàn thành xong khóa học tại trung tâm đào tạo SEO chuyennghiep.vn bạn có thể tự tin lên kế hoạch sẽ một cách bài bản và chi tiết nhất về nội dung, Backlink và Social, Traffic.
Đây là một trong những nội dung khó trong đào tạo SEO. Tuy nhiên chuyennghiep.vn cam kết sẽ hỗ trợ các học viên của mình đến khi thành thạo mới thôi. Vì thế chỉ cần tham gia khóa đào tạo tại trung tâm bạn sẽ có được cho mình những kinh nghiệm cũng như lượng kiến thức quý báu trong việc lên kế hoạch SEO chi tiết. Đây thực sự là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi bạn cân nhắc không biết có nên lựa chọn đào tạo SEO chuyennghiep.vn.
Hiểu rõ cách tối ưu Onpage và Offpage
Khi đến với đào tạo chuyennghiep.vn bạn còn nhận được nguồn kiến thức về quý báu về cách tối ưu Onpage và Offpage. Đây là 2 yếu tố rất quan trọng trong SEO. Vì vậy việc hiểu rõ và thực hiện thành thạo cách tối ưu Onpage và Offpage sẽ rất có lợi khi ứng dụng vào công việc.
Chỉ cần tham gia khóa học tại trung tâm chuyennghiep.vn bạn sẽ được trau dồi ngay nguồn kiến thức này. Từ đó tự mình có thể hoàn thành các vấn đề liên quan đến tối ưu Onpage và Offpage. Việc xây dựng Backlink, quảng bá Website trở nên thành thạo, dễ dàng hơn.
Một số lợi ích khác
- Biết cách xây dựng và phát triển kỹ năng của một chuyên viên SEO
- Tự tin áp dụng chiến lược SEO vào kinh doanh. Từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng giúp mạng lại kết quả tốt trong công việc.
- Thành thạo việc lên kế hoạch thời gian cũng như kế hoạch chi phí thực tế cho dự án SEO.
- Biết cách đẩy hàng nghìn từ khóa lên TOP Google.
- Hiểu rõ các thuật toán của google. Biết cách triển khai dự án SEO hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
Như vậy chỉ với việc tham gia khóa đào tạo SEO chuyennghiep.vn bạn có thể bỏ túi cho mình rất nhiều kiến thức, kỹ năng làm SEO. Từ đó đáp ứng cho các nhu cầu của doanh nghiệp cũng như người kinh doanh cá nhân có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng của mình.
Quan trọng nhất vẫn là bạn sẽ có sự am hiểu một cách chính xác nhất về các chiến lược Marketing. Biết cách đưa ra các sản phẩm phù hợp nhất theo mong muốn mà người tiêu dùng cần. Đây chính là những cái được lớn nhất khi tham gia khóa đào tạo SEO chuyennghiep.vn.
Quy trình đào tạo SEO đầy đủ nhất
TÌM KIẾM
Nghiên cứu từ khóa
Nghiên cứu cụm từ khóa liên quan đến việc xác định một nhóm các cụm từ khóa sẽ được sử dụng trong tối ưu hóa. Bước đầu tiên này là rất quan trọng và đòi hỏi một lượng thời gian đáng kể để tìm một tập hợp các cụm từ tốt cung cấp sự kết hợp cân bằng của hai yếu tố quan trọng: mức độ sử dụng cao của người tìm kiếm và sự cạnh tranh tương đối thấp trong các công cụ tìm kiếm.
Việc xác định cụm từ được sử dụng nhiều nhất có chứa (các) từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn tương đối dễ dàng. Các công cụ trực tuyến cho phép bạn nhập một từ khóa hoặc các từ cụ thể và sẽ trả về tất cả các cách mà (các) từ đó đã được người tìm kiếm sử dụng trong tháng trước và với khối lượng bao nhiêu.
Tuy nhiên, (các) cụm từ được sử dụng nhiều nhất cũng có thể là cụm từ có sự cạnh tranh lớn nhất trong kết quả tìm kiếm và do đó, có thể không phải là nơi bạn muốn dành nỗ lực tối ưu hóa của mình. Một cách tiếp cận hiệu quả hơn là tìm một tập hợp các cụm từ (10 là một số tròn đẹp) được người tìm kiếm sử dụng nhiều nhưng có phần kém cạnh tranh hơn về tổng số kết quả tìm kiếm.
Ví dụ: giả sử bạn sở hữu một doanh nghiệp cho thuê căn hộ tại một khu vực đô thị cụ thể, “Thành phố lớn”. Căn hộ của bạn chỉ nằm trong một khu vực thành phố lớn, vì vậy bạn sẽ không chọn các thuật ngữ chung chung như “căn hộ;” bạn chỉ quan tâm đến những người tìm kiếm đang tìm kiếm một căn hộ trong thành phố của bạn.
Nơi hợp lý để bắt đầu là tên thành phố của bạn và từ “căn hộ”. Bạn có thể thấy rằng cụm từ được sử dụng nhiều nhất là “căn hộ ở thành phố lớn”. Tuy nhiên, khi bạn thực hiện các tìm kiếm mẫu trong Google và Yahoo cho cụm từ đó, bạn nhận ra rằng sự cạnh tranh cho cụm từ đó là rất lớn.
Nếu bạn quay lại những phát hiện của mình từ công cụ từ khóa, bạn có thể thấy rằng một cụm từ chẳng hạn như “căn hộ ở thành phố lớn” vẫn được người tìm kiếm sử dụng nhiều nhưng ít cạnh tranh hơn nhiều. Những cụm từ đó là những cụm từ mà bạn sẽ nhắm mục tiêu sau đó trong phần tối ưu hóa trang web của công việc SEO.
Nghiên cứu cạnh tranh
Sau khi trang bị các cụm từ khóa mục tiêu, chúng tôi thực hiện phân tích cạnh tranh kỹ lưỡng của trang chủ đề với 7 - 10 đối thủ cạnh tranh lớn nhất của nó (sử dụng cả đối thủ ngoại tuyến và trực tuyến). Chúng tôi sử dụng một loạt các chỉ số SEO, bao gồm nội dung được lập chỉ mục, xếp hạng Alexa, liên kết đến, tuổi miền và lượt theo dõi trên mạng xã hội cùng những thứ khác.
Thông qua quá trình này, chúng tôi có thể đánh giá vị trí bắt đầu của trang web khách hàng so với sự cạnh tranh của nó và xác định các lĩnh vực cần ưu tiên trong công việc tiếp theo. Ví dụ: nếu chúng ta thấy rằng so với đối thủ, trang web của khách hàng có nội dung được lập chỉ mục ít hơn 50%, thì việc xây dựng nội dung sẽ là ưu tiên trong thiết lập mục tiêu diễn ra trong giai đoạn tiếp theo.
BÁO CÁO & CÀI ĐẶT MỤC TIÊU
Sau khi thiết lập các cụm từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn và vị trí bắt đầu liên quan đến tập hợp cạnh tranh của trang web, điều quan trọng là phải hiểu vị trí bắt đầu của trang chủ đề là gì trong các công cụ tìm kiếm. Làm như vậy đảm bảo rằng bạn biết các lĩnh vực cụ thể cần làm việc và cung cấp một đường cơ sở để đánh giá mức độ thành công của chiến dịch tiếp theo.
Truy cập thông tin lưu lượng truy cập trang web (phân tích) là rất quan trọng. Các thống kê này cho biết cách người tìm kiếm đang tìm kiếm và tương tác với trang chủ đề, ví dụ: công cụ tìm kiếm nào, cụm từ khóa nào đang được sử dụng, tỷ lệ thoát, nội dung phổ biến nhất, v.v. Hiểu được mức độ lưu lượng truy cập của trang web và nguồn giới thiệu của trang web đó cũng có thể được một công cụ quan trọng trong việc đưa ra các quyết định tiếp thị trực tuyến khác.
Sau khi phát triển một bức tranh hoàn chỉnh về vị trí bắt đầu của trang web, các mục tiêu được đặt ra cho kế hoạch SEO. Những mục tiêu này có thể đo lường được (một lợi thế lớn của SEO so với các tùy chọn quảng cáo khác) và gắn liền với các mục tiêu kinh doanh cụ thể của trang web.
Trong quá trình báo cáo và theo dõi liên tục, tiến trình hướng tới các mục tiêu của kế hoạch được phân tích và báo cáo. Các điều chỉnh đối với kế hoạch SEO có thể được thực hiện theo kết quả của các báo cáo tiến độ này.
XÂY DỰNG NỘI DUNG
Nội dung là vua trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm thích văn bản; số lượng lớn, nội dung chất lượng cao liên quan đến doanh nghiệp của bạn sẽ phục vụ bạn theo một số cách quan trọng.
Đầu tiên, một trang web được tải với nội dung chất lượng cao được người dùng quan tâm sẽ cho họ lý do ở lại và lý do để quay lại. Rốt cuộc, lý do họ đến trang web của bạn là để tìm kiếm thông tin.
Thứ hai, bạn sẽ nhận được lợi ích bổ sung của việc cung cấp chính xác những gì các công cụ tìm kiếm muốn - nội dung. Các công cụ tìm kiếm sẽ có nhiều thông tin hơn để lưu trữ về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn; thông tin đó sẽ chuyển trực tiếp vào xếp hạng mà họ cung cấp cho trang web của bạn đối với các cụm từ khóa liên quan.
Chúng tôi thường thấy trong giai đoạn Nghiên cứu Cạnh tranh rằng trang web của khách hàng đang tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh về số lượng nội dung được lập chỉ mục. Trong những trường hợp đó, giai đoạn này của quá trình có tầm quan trọng bổ sung.
TỐI ƯU HÓA TRANG
Sau khi bổ sung nội dung mới, chất lượng cao, chúng tôi giải quyết vấn đề tối ưu hóa trên trang. Xem phần của chúng tôi về Khái niệm cơ bản về tối ưu hóa trang để biết thêm thông tin về chủ đề này.
Tiêu đề trang
Đảm bảo rằng tiêu đề trang của trang web của bạn nói lên điều gì đó khác ngoài tên công ty hoặc “chào mừng bạn”. Tốt nhất, họ cần dẫn đầu bằng cụm từ được nhắm mục tiêu của bạn cho trang đó và sau đó theo sau với tên công ty của bạn.
Sự nổi bật của các cụm từ khóa được nhắm mục tiêu
Việc có (các) cụm từ khóa của bạn ở đâu đó trên trang web là chưa đủ, vị trí và sự nổi bật của chúng cũng ảnh hưởng đến vị trí công cụ tìm kiếm của bạn. Ví dụ: việc dẫn đầu đoạn văn đầu tiên của trang web bằng cụm từ khóa của bạn sẽ mang lại nhiều trọng lượng hơn là chôn nó xuống nửa trang ở giữa đoạn văn. Ngoài ra, sử dụng kích thước phông chữ lớn hơn và in đậm văn bản có thể nhấn mạnh tầm quan trọng của nó và ảnh hưởng tích cực đến xếp hạng của trang cho cụm từ đó.
Sơ đồ trang web
Phát triển một sơ đồ trang web bao gồm một danh sách các liên kết được tổ chức tốt đến tất cả các trang quan trọng trên trang web của bạn và bao gồm một liên kết văn bản đến sơ đồ trang trên trang chủ của bạn là cách lý tưởng để đảm bảo rằng tất cả các trang của trang web đều được lập chỉ mục bởi công cụ tìm kiếm khi họ truy cập trang chủ đề. Search Console của Google là lý tưởng cho mục đích này.
Dữ liệu ALT và META
Đây là những thẻ không được người dùng của trang web nhìn thấy; chúng được nhúng trong mã của trang web. Thẻ ALT đề cập đến văn bản mô tả một hình ảnh - những từ mà bạn nhìn thấy bật lên khi bạn di chuột qua một số hình ảnh. Để tối ưu hóa tên công ty của bạn, thẻ ALT được đặt phía sau hình ảnh biểu trưng của công ty bạn là lý tưởng.
Thẻ meta là các dòng mã được bao gồm trong phần trên cùng của mã trang web của bạn. Họ truyền đạt chủ đề của trang và mức độ liên quan đến các công cụ tìm kiếm. Hơn nữa, mô tả ngắn gọn về trang web của bạn có trong một số kết quả tìm kiếm được lấy từ thẻ mô tả meta của trang chủ và do đó, nên được sử dụng để tạo lợi thế cho trang web.
Kỹ thuật SEO
Có một số vấn đề kỹ thuật quan trọng ảnh hưởng đến nỗ lực SEO cần được xác minh và sửa chữa nếu cần. Chúng bao gồm tốc độ trang web, bảo mật trang web, cấu trúc URL, khả năng thu thập thông tin và khả năng phản hồi trên thiết bị di động.
XÂY DỰNG LIÊN KẾT & XÃ HỘI
Truyền thông xã hội
Trong marketing, bạn câu cá ở đâu. Và, những con cá đang sử dụng mạng xã hội với số lượng ngày càng tăng. Sức mạnh của chia sẻ trực tuyến thông qua phương tiện truyền thông xã hội mang lại cơ hội to lớn cho các công ty sẵn sàng cam kết thời gian sử dụng nó.
Trong giai đoạn này của quá trình, chúng tôi giúp khách hàng thiết lập sự hiện diện trên mạng xã hội và tham khảo ý kiến của khách hàng về cách tốt nhất để sử dụng các hồ sơ mạng xã hội đó để chia sẻ nội dung trang web và kết nối với khách hàng cũng như khách hàng tiềm năng.
Có tầm quan trọng đặc biệt đối với các doanh nghiệp địa phương, chúng tôi tham khảo ý kiến của khách hàng về cách tốt nhất để sử dụng Google Doanh nghiệp của tôi để tăng khả năng hiển thị cho các tìm kiếm địa phương. Chúng tôi có các gói Local SEO cụ thể cho các doanh nghiệp địa phương; tìm hiểu thêm về SEO địa phương tại đây .
Xây dựng liên kết nội bộ
Mỗi liên kết mới, chất lượng đến trang web của bạn sẽ làm tăng khả năng có cả trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm chạy trên trang web của bạn cũng như những người tìm kiếm đang tìm kiếm các dịch vụ hoặc sản phẩm giống như của bạn. Google xem các liên kết đến trang web của bạn (miễn là chúng là các liên kết từ các trang web chất lượng cao) dưới dạng phiếu bầu cho trang web của bạn và thưởng cho trang web tương ứng.
Bạn có thể kiểm tra mức độ phổ biến liên kết của mình bằng nhiều công cụ trực tuyến miễn phí. Ngoài ra, Search Console của Google cung cấp thông tin về các liên kết đến trang web của bạn. Một lời cảnh báo: miễn phí cho tất cả các trang web liên kết và các trang web chất lượng thấp khác có tính chất đó không có giá trị sử dụng và trên thực tế, làm giảm tiến độ của bạn với các hình phạt từ các công cụ tìm kiếm.
Điều này càng trở nên quan trọng hơn khi Google phát hành bản cập nhật thuật toán Penguin. Chúng tôi tham khảo ý kiến của khách hàng về các cách xây dựng phạm vi tiếp cận và ảnh hưởng trực tuyến của họ với
THEO DÕI BÁO CÁO VÀ PHÂN TÍCH
Báo cáo tương tự được thực hiện trong giai đoạn đầu của chiến dịch được thực hiện lại theo định kỳ, sau khi tối ưu hóa. Xếp hạng, mức lưu lượng truy cập trang web, tín hiệu xã hội và các số liệu chính khác sau đó có thể được so sánh với mức trước khi tối ưu hóa, đưa ra kết quả có thể đo lường được cho chiến dịch SEO. Các số liệu cụ thể được sử dụng trong một kế hoạch SEO sẽ phụ thuộc vào mục tiêu của trang web đó.
LƯU Ý QUAN TRỌNG VỀ QUÁ TRÌNH SEO
Khung thời gian
Có thể mất một lúc để các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục một trang web và thứ hạng thay đổi cho trang web đó. Đối với một số công cụ tìm kiếm, thời gian trễ giữa công việc và kết quả nhìn thấy có thể kéo dài đến sáu tháng. Khách hàng cần kiên nhẫn và có những kỳ vọng thực tế về khung thời gian liên quan đến xếp hạng công cụ tìm kiếm không phải trả tiền (kết quả tự nhiên, không phải trả tiền). Nếu nhu cầu của doanh nghiệp về sự nổi bật của công cụ tìm kiếm lớn hơn mức có thể đáp ứng chỉ với tối ưu hóa, tôi khuyên bạn nên thêm chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) vào hỗn hợp tiếp thị để thu hẹp thời gian. Các chiến dịch PPC như AdWords của Google có thể được thiết lập trong vài ngày, cho phép đạt được kết quả ngay lập tức.
Đảm bảo thứ hạng
Chúng tôi không thể đảm bảo bất kỳ thứ hạng cụ thể nào cho các cụm từ cụ thể. Không có cách nào để đảm bảo một vị trí cụ thể trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. Tiếp thị bồ công anh tối ưu hóa trang web sao cho nó hấp dẫn nhất có thể đối với các công cụ tìm kiếm, chỉ sử dụng chiến thuật mũ trắng.
Cụ thể, các đề xuất của tiếp thị bồ công anh sẽ đảm bảo rằng trang web có thể xem được dễ dàng, được tải với nội dung giàu từ khóa, có liên kết đến chất lượng, cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời và được phân tích và tinh chỉnh dựa trên hiệu suất của nó so với các mục tiêu đã nêu của chúng tôi. Đây là những phương pháp đã được chứng minh theo thời gian là chiến thuật SEO hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Hãy rất thận trọng về bất kỳ công ty SEO nào hứa hẹn thứ hạng cụ thể.
Phát triển nội dung
Công việc SEO mà chúng tôi thực hiện bao gồm các thay đổi nhỏ không quan trọng đối với nội dung / văn bản hiện có của trang web, nhấn mạnh các cụm từ khóa được nhắm mục tiêu. Chúng tôi đưa ra các đề xuất về nội dung mới; việc viết bất kỳ nội dung nội dung mới nào là trách nhiệm của khách hàng.
Chúng tôi rất vui được kết nối bạn với những người viết quảng cáo tuyệt vời nếu việc viết nội dung mới không dễ dàng được thực hiện trong tổ chức của bạn. Sau đó, chúng tôi tiếp thu lời nói của bạn và thực hiện những thay đổi không đáng kể đối với nó, để tối đa hóa hiệu quả của nó.
Các câu hỏi thường gặp
Quy trình SEO là gì?
Quy trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một chiến lược từng bước để tối ưu hóa nội dung và trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn nhằm thu được lưu lượng truy cập miễn phí hoặc không phải trả tiền từ các công cụ tìm kiếm.
Sơ đồ trang web quan trọng như thế nào đối với quá trình SEO?
Sơ đồ trang web rất quan trọng đối với quá trình SEO vì chúng giúp bạn tổ chức nội dung trên trang web của mình. Việc tổ chức nội dung của bạn giúp Google và các công cụ tìm kiếm khác hiểu trang web của bạn tốt hơn, giúp họ giới thiệu trang web của bạn cho người tìm kiếm dễ dàng hơn.
Bước đầu tiên của bất kỳ quy trình SEO nào nên là gì?
Bước đầu tiên của bất kỳ quy trình SEO nào nên hiểu đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa tốt hơn và xác định các cách để cung cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn trải nghiệm tuyệt vời.
Tại sao SEO là một quá trình lâu dài?
SEO là một quá trình lâu dài vì mất rất nhiều thời gian để tạo được sự tin tưởng và quyền hạn cho trang web của bạn mà các công cụ tìm kiếm có thể xác nhận. Cả niềm tin và quyền hạn đều được xây dựng bằng cách cung cấp cho khán giả của bạn nội dung và tài nguyên tốt nhất mà web có để cung cấp phù hợp nhất với ý định của người tìm kiếm và xác nhận rằng thương hiệu và tài nguyên của bạn là tốt nhất, thường xuất hiện dưới dạng liên kết ngược.
Đào tạo SEO chuyên nghiệp mang đến cho người học hiểu rõ nhanh và đầy đủ nhất về SEO. Đồng thời giúp mọi người nhanh chóng đạt được những kết quả nhất định trong quá trình theo học. Vì thế lựa chọn tham gia khóa đào tạo SEO chuyên nghiệp của chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm thực chiến.
Nếu bạn không có thời gian để học hay tham khảo dịch vụ seo của chúng tôi: https://chuyennghiep.vn/dich-vu-seo để đạt hiểu quả tốt nhất nhé !
Liên hệ với chúng tôi:
✅ Công Ty Thiết Kế | ⭐ Website Profast |
✅ Dịch vụ thiết kế Website | ⭐ Chuyên Nghiệp |
✅ Dịch vụ Seo Tổng thể | ⭐ Uy Tín Chất Lượng |
✅ Đào tạo Seo Chuyên Sâu | ⭐ Nhanh Chóng và Hiệu Quả |
✅ Nâng cấp Website | ⭐ Coder Chuyên Nghiệp |
✅ Dịch vụ viết bài | ⭐ Chuyên sâu theo từng ngành |