Thương hiệu đối với một công ty là tài sản vô giá,
việc tăng giá trị cho thương hiệu luôn là mục tiêu cốt lõi đối với mỗi doanh nghiệp.
Từ các công ty có quy mô lớn cho đến các công ty khởi nghiệp đều mong muốn xây dựng một thương hiệu bền vững và hiệu quả. Hệ thống nhận diện thương hiệu giúp tạo nên sự đặc trưng, nổi bật của công ty so với các thương hiệu khác, là cái mà khách hàng tiếp xúc đầu tiên.
Trong bối cảnh các công ty dịch vụ, cung cấp sản phẩm mọc lên nhiều như hiện nay, việc sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh và nhất quán sẽ tạo nên một lợi thế cực lớn cho doanh nghiệp trên thị trường