Khóa học đào tạo TikTok Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM
- TikTok, nền tảng truyền thông xã hội thịnh hành, đã xuất hiện từ năm 2018, nhưng đang đạt được sức hút chủ đạo nhanh chóng. Tất cả mọi người từ người nổi tiếng đến thanh thiếu niên cho đến những người bà tuyệt vời đều có mặt trên TikTok - nhưng doanh nhân có thể kiếm được bao nhiêu từ việc sử dụng TikTok cho công việc kinh doanh?
- Nhìn bề ngoài, nền tảng này có vẻ giống như một nơi dành cho các video hát nhép hài hước, không phải là nơi để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, có nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp nhỏ sử dụng TikTok và tiếp cận khán giả của họ theo cách thú vị và sáng tạo. Cùng chuyennghiep.vn học hỏi nào !
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Link đăng ký khóa học: https://chuyennghiep.vn/khoa-hoc-tiktok-shop.html
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TikTok là gì và tại sao bạn nên quan tâm?
- TikTok tự nhận mình là nơi dành cho các video ngắn trên điện thoại di động. Hãy tưởng tượng một Instagram dành cho video hoặc một YouTube dạng ngắn nhưng có rất nhiều tính năng mới thú vị. Video trên TikTok có thể dài từ năm giây đến sáu mươi giây. Bạn có thể dễ dàng thêm các bộ lọc bắt mắt và các hiệu ứng đặc biệt. TikTok cũng có một thư viện nhạc khổng lồ mà bạn có thể truy cập để thêm bài hát vào video của mình.
- Thuật toán của TikTok sử dụng AI để cung cấp cho người dùng các đề xuất về video mà họ nên xem dựa trên lượt xem trước đây của họ. Thuật toán giúp người dùng dễ dàng khám phá nội dung mới và điều này cũng giúp dễ dàng tạo ra cảm giác lan truyền.
>> Xem thêm: Đào tạo seo
Ứng dụng đang phát triển không ngừng và hiện là mạng xã hội lớn thứ sáu. Dưới đây là một vài con số đáng kinh ngạc hơn có thể thuyết phục bạn dùng thử TikTok cho doanh nghiệp:
- - Ứng dụng đã được tải xuống hơn 1,65 tỷ lần
- - Vào năm 2019, nó là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ hai (chỉ bị đánh bại bởi Whatsapp)
- - Người dùng trung bình mở ứng dụng hơn 8 lần một ngày
- - Nhân khẩu học lớn nhất của TikTok là 18-24 tuổi, tiếp theo là 13-17 tuổi
- - Khoảng 60% người dùng TikTok là nữ, trong khi khoảng 40% là nam
>> Khóa học quản trị và chăm sóc website chất lượng tại TP.HCM
Hiểu nền tảng của TikTok
- Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng TikTok như một công cụ tiếp thị doanh nghiệp nhỏ, hãy bắt đầu bằng cách tạo tài khoản doanh nghiệp nhỏ và khám phá nền tảng này. Đây không phải là nơi mà bạn nên bán mạnh cho phần mềm công nghệ của mình. Loại quảng cáo đó sẽ không tiến xa trên TikTok. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn nên nhìn xung quanh và xem các thương hiệu khác đang làm gì. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng khán giả của mình đang ở trên TikTok trước khi bạn tiếp tục.
Khi bạn đang khám phá nền tảng, đây là một số điều để bạn thử:
Xem video
- Mở ứng dụng và bạn sẽ tự động thấy một nguồn cấp dữ liệu với rất nhiều video ngớ ngẩn khác nhau. Nhấp vào xung quanh và xem một vài người để có cảm nhận về nền tảng này.
Tạo video của riêng bạn
- Bạn không nhắm đến chất lượng của nhà quay phim chuyên nghiệp. Hầu hết các video đăng trên TikTok đều do người dùng tự tạo. Bắt đầu ghi bằng điện thoại của bạn, thêm các bộ lọc, sử dụng các hiệu ứng thú vị như thu phóng khuôn mặt, rắc nhãn dán, v.v.
Thêm nhạc
- TikTok được tích hợp với Apple Music, vì vậy bạn có thể thêm bài hát vào video của mình, phối lại chúng và thêm hiệu ứng.
- Theo dõi tài khoản bạn thích: Tìm kiếm các doanh nghiệp cạnh tranh khác trên TikTok và thích tài khoản của họ để bạn có thể theo dõi họ và xem họ đăng loại nội dung nào. Ngoài ra, hãy chắc chắn theo dõi những người khổng lồ trong ngành và kiểm tra các chiến dịch tiếp thị của họ.
>> Đào tạo SEO Youtube chuyên nghiệp - Khóa Học SEO Youtube Lên TOP
Mua tiền ảo
- TikTok cho phép người dùng mua tiền ảo bằng tiền mặt thật. Sau đó, bạn có thể sử dụng chúng để tặng quà ảo cho người khác.
TikTok for Business: Thử các loại nội dung khác nhau
Khi bạn đã nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của mình và biết khán giả của bạn đang ở trên TikTok, đã đến lúc tạo nội dung cho doanh nghiệp của bạn. Mặc dù bạn chắc chắn có thể thực hiện một video hát nhép hài hước, nhưng có nhiều tùy chọn khác mà bạn nên sử dụng để quảng cáo doanh nghiệp của mình:
- - Giới thiệu bản thân và nhóm của bạn bằng một bài hát chủ đề vui nhộn thể hiện bản chất của doanh nghiệp của bạn.
- - Cung cấp cho những người theo dõi một chuyến tham quan thú vị về nơi làm việc của bạn để họ có thể xem điều kỳ diệu xảy ra ở đâu.
- - TikTok là một nơi tuyệt vời để chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng. Bạn có một câu chuyện thành công về cách bạn bắt đầu kinh doanh của mình không?
- - Thay vì nói với mọi người về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tuyệt vời như thế nào, hãy xem liệu khách hàng có giá trị có muốn chia sẻ vài lời về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên video hay không.
- - Doanh nghiệp của bạn có một cái tên duy nhất? Tạo video giải thích lý do bạn chọn tên đó và câu chuyện đằng sau nó.
- - Rất nhiều doanh nghiệp nhỏ có vật nuôi chạy xung quanh. Người dùng TikTok yêu thích các video động vật dễ thương.
- - Doanh nghiệp của bạn có đóng góp thời gian, tiền bạc hoặc sản phẩm trong cộng đồng của bạn không? Chia sẻ điều đó và tại sao điều đó lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.
- - Sản phẩm của bạn làm như thế nào? Hiển thị cho người dùng quy trình từng bước. Video tua nhanh thời gian rất phổ biến trên TikTok.
- - Bạn muốn truyền cảm hứng cho những người khác bắt đầu kinh doanh của riêng họ? Cung cấp hướng dẫn về cách làm điều đó.
Có rất nhiều cách khác nhau để chia sẻ thông tin về doanh nghiệp của bạn trên TikTok. Điều cần nhớ là người dùng TikTok thích những video vui nhộn và sáng tạo. Họ không muốn nhìn thấy một cái đầu biết nói giải thích cách sử dụng một sản phẩm hoặc lý do tại sao sản phẩm của bạn là tốt nhất. Họ muốn xem một câu chuyện hấp dẫn về sản phẩm với một số bản nhạc hấp dẫn trong nền.
Sử dụng hashtag phù hợp
- Nếu bạn muốn nội dung của mình được khám phá, bạn cần thực hiện một số nghiên cứu về thẻ bắt đầu bằng #. Loại thẻ bắt đầu bằng # nào đang thịnh hành, đối tượng mục tiêu bạn nhấp vào điều gì và thẻ bắt đầu bằng # nào liên quan đến doanh nghiệp của bạn? Bạn không thể chỉ sử dụng bất kỳ thẻ bắt đầu bằng # nào vì nó phổ biến - thẻ bắt đầu bằng # thực sự có liên quan đến video của bạn. Nếu không, người dùng nhấp vào sẽ thất vọng và không muốn quay lại tài khoản của bạn nữa.
- Bất cứ khi nào bạn đăng video trên TikTok, hãy nhớ thêm các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan và phổ biến. Hãy nhớ rằng TikTok chủ yếu là để giải trí - không phải là một món hàng khó bán. Họ đang tìm kiếm nội dung thú vị sẽ giúp họ giải trí. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # một cách chiến lược để thu hút sự chú ý của khán giả. Dưới đây là một số hashtag phổ biến nhất trên TikTok.
Sắp xếp nội dung do người dùng tạo
- Mặc dù tạo video của riêng bạn là một cách tốt để quảng bá doanh nghiệp của bạn và nâng cao nhận thức về thương hiệu trên TikTok, nhưng bạn cũng có thể khai thác nội dung của khách hàng. Đây là lúc các thẻ bắt đầu bằng # xuất hiện trở lại. Tạo thẻ bắt đầu bằng # cho doanh nghiệp của bạn và yêu cầu khách hàng sử dụng thẻ này bất cứ khi nào họ đăng nội dung nào đó trên TikTok về sản phẩm của bạn. Bạn cũng có thể chạy thử thách gắn thẻ bắt đầu bằng # trả phí (nhiều hơn về điều đó bên dưới!)
- Bằng cách này, các khách hàng tiềm năng tìm hiểu về công ty của bạn thông qua phương tiện tiếp thị tốt nhất: truyền miệng. Ví dụ: giả sử một khách hàng tiềm năng xem video TikTok trong đó người dùng mặc chiếc váy thiết kế của bạn; họ sẽ muốn theo dõi thẻ bắt đầu bằng # của doanh nghiệp bạn để tìm hiểu thêm về những chiếc váy đó. Điều này cuối cùng có thể dẫn đến việc họ mua hàng thông qua trang web của bạn - tất cả chỉ vì một video TikTok.
>> Xem thêm dịch vụ thiết kế website tại đây: https://chuyennghiep.vn/thiet-ke-website.html
TikTok for Business: Khám phá quảng cáo của nền tảng
Giống như các mạng xã hội khác, các doanh nghiệp hiện có thể quảng cáo trên TikTok. Đó là một cách tuyệt vời để khiến thương hiệu của bạn được người dùng mới và khách hàng tiềm năng nhìn thấy. Có bốn cách chính mà doanh nghiệp của bạn có thể quảng cáo trên TikTok:
Tiếp quản thương hiệu
- Khi người dùng mở TikTok, họ sẽ thấy quảng cáo tiếp quản thương hiệu trước bất kỳ nội dung nào khác của người dùng. Bạn có thể liên kết quảng cáo với trang đích nếu bạn đang đưa ra đề nghị độc quyền cho TikTok.
Quảng cáo gốc
- Đây là loại quảng cáo phát giữa nội dung người dùng. Hãy nhớ rằng người dùng có thể dễ dàng bỏ qua loại quảng cáo này chỉ bằng cách cuộn qua nó.
Thử thách thẻ bắt đầu bằng # được tài trợ
- Các doanh nghiệp có thể tài trợ một thử thách thẻ bắt đầu bằng # cụ thể và quảng cáo trên trang Khám phá. Đây là một cách tuyệt vời để thu hút sự tham gia nhiều hơn cho thương hiệu và thẻ bắt đầu bằng # của bạn.
- Ống kính có thương hiệu: Đây là loại bộ lọc mà doanh nghiệp của bạn thiết kế để người dùng thêm vào video của họ. Tốt nhất bạn nên chọn nội dung nào đó liên quan đến doanh nghiệp của bạn và phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.
>> Các Khóa học và đào tạo chuyên nghiệp tại Website Profast
Tại sao nên đăng ký một khóa học TikTok?
- TikTok là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất từ trước đến nay. Hơn 500 triệu người sử dụng TikTok mỗi tháng với phần lớn người dùng trong độ tuổi từ 13–24. Nếu đối tượng mục tiêu của bạn bao gồm Millennials hoặc Gen Z , bạn thực sự nên sử dụng TikTok cho thương hiệu của mình. Và, vì COVID-19 đã giữ mọi người ở nhà, bạn cũng sẽ tìm thấy những chia sẻ tốt về Gen X trên nền tảng này.
- Một phần rất lớn thành công của bạn trên nền tảng phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nó tốt như thế nào. Chắc chắn, bạn có thể chỉ cần tạo quảng cáo TikTok và nhận được phản hồi tốt. Tuy nhiên, các thương hiệu đang hoạt động trên nền tảng — trực tiếp hoặc thông qua sự hỗ trợ của những người có ảnh hưởng trên TikTok — sẽ làm tốt hơn nhiều với đối tượng TikTok coi trọng tính xác thực.
- Nếu bạn muốn biết cách nổi bật trên nền tảng, các khóa học và lớp học TikTok có thể giúp bạn. Tại sao phải cố gắng tự học cách sử dụng và tận dụng TikTok cho thương hiệu của mình khi bạn có thể đăng ký một khóa học bao gồm tất cả những điều bạn nên làm trên nền tảng theo cách giúp bạn dễ dàng thành công?
- Điểm mấu chốt là khóa học TikTok sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian học cách sử dụng ứng dụng và cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các kỹ thuật thịnh hành và các phương pháp hay nhất mà bạn nên sử dụng.
- TikTok không giống như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác — ngay cả các lựa chọn thay thế TikTok cũng không hoàn toàn phù hợp với trình độ của TikTok. Và họ chắc chắn không có cơ sở thành viên mà TikTok yêu thích.
- Nhưng sự độc đáo đó có nghĩa là những gì hoạt động trên các nền tảng truyền thông xã hội khác như YouTube, Facebook và Instagram sẽ không hoạt động trên TikTok. Tại sao lại dành thời gian cho việc thử-và-sai khi bạn có thể học hỏi từ các chuyên gia TikTok, những người đã làm điều đó?
- Thêm vào đó, Facebook, YouTube , Instagram và thậm chí cả LinkedIn đã xuất hiện được một thời gian. Với tuổi đời và quyền hạn của họ, chúng đắt hơn trên thị trường. Mặc dù có hàng triệu người dùng, TikTok vẫn rộng mở cho các thương hiệu tham gia và yêu cầu sự chú ý bằng quảng cáo TikTok được nhắm mục tiêu hoặc quan hệ đối tác với người có ảnh hưởng TikTok.
>> Xem thêm dịch vụ seo tại đây đây: https://chuyennghiep.vn/dich-vu-seo
Khóa học đào tạo TikTok của chúng tôi có gì?
Khóa học đào tạo TikTok cơ bản là chương trình đào tạo được thiết kế dành cho các cá nhân hoặc tổ chức muốn phát triển mảng TikTok . Chương trình học được thiết kế thực hành 100%, học viên tham gia sẽ được chỉ dẫn trên những dự án thực tế của từng học viên.
Nội dung chương trình khóa đào tạo
- 1. Quy trình vận hành của kênh TikTok
- 2. Lập kế hoạch biên tập nội dung TikTok
- 3. Thực hành quay clip TikTok
- 4. Thực hành quay clip TikTok
- 5. Theo dõi thống kê và tối ưu kênh TikTok
Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ nhận được gì?
- - Sử dụng thành thạo kênh TikTok
- - Có thể lên kế hoạch xây dựng video,dựng clip.
- - Nắm bắt được quy trình vận hành của TikTok
- - Sử dụng thành thạo kênh TikTok
- - Có thể lên kế hoạch xây dựng video,dựng clip.
- - Nắm bắt được quy trình vận hành của TikTok
Liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá chi tiết về khóa đào tạo TikTok chuyên nghiệp nhé!
>> Xem thêm khóa học đào tạo seo tại đây: https://chuyennghiep.vn/dao-tao-seo