Dịch vụ TikTok - Dịch vụ Tiktok Shop Chuyên Nghiệp Chất Lượng Tại TP.HCM
Dịch vụ TikTok Shop Uy Tín với nhiều năm kinh nghiệm làm về truyền thông và quảng cáo online. Dịch vụ TikTok Shop uy tín của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn gia tăng hiệu quả hiển thị trên TikTok, đẩy mạnh doanh số kinh doanh online, xây dựng thương hiệu vững mạnh từ TikTok.
TikTok là gì?
Bạn còn nhớ những video Vine dài 6 giây, đã biến hàng chục Viner trở thành ngôi sao Internet không? Chính những video Vine này đã bắt đầu trào lưu tạo video ngắn.
Sau khi Vine phát hành vào năm 2012, thì Musical.ly cũng ra mắt vào năm 2014. Giống như Vine, Musical.ly tập trung vào các video ngắn, đặc biệt là loại liên quan đến hát nhép theo nhạc. Vào năm 2017, Musical.ly đã có hàng trăm triệu người dùng, tạo ra các video nhạc dài 15 giây đến một phút.
TikTok shop là gì?
- TikTok shop là gì? TikTok là mạng xã hội cho phép người dùng tạo ra các Clip ngắn, chỉnh sửa chúng bằng âm nhạc và các hiệu ứng đặc biệt, sau đó sẻ chia Clip bằng tài khoản trong ứng dụng.
- Tiktok shop là một gian hàng được tích hợp trên nền tảng của Tiktok, Khi người sử dụng xem Video sẽ hiện trực tiếp link mua hàng trên đó, người sử dụng chi cần click là có thể mua hàng mà không hẳn phải thoát ra khỏi phần mềm.
- Các sản phẩm của người bán được giới thiệu cho người sử dụng TikTok thông qua Clip, livestream & Tab giới thiệu sản phẩm nổi bật trong trang hồ sơ của họ. Người mua sẽ tìm thấy phong phú thông tin chi tiết của sản phẩm như các sàn TMĐT về giá, lượt đánh giá, lượt mua v.v..
Makerting trên TikTok
- Hoạt động makerting trên TikTok vẫn còn sơ khai, nhưng ngày càng có nhiều đơn vị mong muốn giúp các thương hiệu tạo ra loại nội dung mới lạ, thu hút được lượt nhấp trên TikTok. Quảng cáo thông thường nhấn mạnh chất lượng vượt trội của sản phẩm sẽ không có tác dụng. Các chiến dịch nhẹ nhàng, vui nhộn với phần âm nhạc bắt tai mới có thể thành công. Mục tiêu cuối cùng là tạo được sức lan tỏa trên trang web và khuyến khích người dùng TikTok làm theo.
- Một số chiến dịch tiếp thị thành công trên TikTok:
- Chuỗi nhà hàng Chipotle đã thực hiện chiến dịch tặng phiếu giảm giá Halloween "Boorito" khuyến khích người dùng TikTok hóa trang cho ngày lễ và đăng hình ảnh của họ. Chiến dịch đã đạt được 4 tỷ lượt xem.
- e.l.f. Cosmetics đã hợp tác với một số người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội để tạo ra một cuộc thi và chương trình thực tế trực tuyến có tên #eyeslipsface. Chiến dịch quảng cáo đã nhận được hơn 3,8 tỷ lượt nhấp.
- NBA đã đăng ký một tài khoản và đạt được hơn 12 triệu người theo dõi cho đến nay. Mục đích của nó là nâng cao nhận thức toàn cầu về NBA, đặc biệt là trong giới trẻ.
- TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới, có mặt ở hơn 150 thị trường và 75 ngôn ngữ. Ứng dụng đạt gần hai tỷ lượt tải xuống vào tháng 3 năm 2020, với 104,7 triệu lượt tải xuống tính riêng vào tháng 1 năm 2020 (theo công ty phân tích thị trường Sensor Tower). TikTok hiện có văn phòng tại Bắc Kinh, Berlin, Jakarta, London, Los Angeles, Moscow, Mumbai, Sao Paulo, Seoul, Thượng Hải, Singapore và Tokyo.
TikTok khác với Musical.ly như thế nào?
- Ứng dụng TikTok dựa trên cùng một khái niệm video dạng ngắn nhưng có phạm vi rộng hơn nhiều và không giống như Musical.ly không chỉ tập trung vào đồng bộ việc nhép theo nhạc.
- Ứng dụng TikTok cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn về âm thanh và đoạn trích bài hát, cùng với tùy chọn thêm những hiệu ứng và bộ lọc đặc biệt. Ngoài ra còn có một tùy chọn để thêm trực tiếp video được tạo trên điện thoại của bạn.
- Vào tháng 9, TikTok đã thêm tính năng phản ứng cho phép người dùng ghi lại phản ứng của họ với video và chia sẻ. TikTok cũng đã thêm một tính năng kỹ thuật số để cảnh báo người dùng khi họ dành hơn hai giờ trên ứng dụng.
- Ứng dụng mới đang được quảng bá như một mạng xã hội với mục đích chia sẻ video. Người dùng TikTok có thể tạo nhiều video khác nhau, từ thử thách, video khiêu vũ, ảo thuật và video hài hước. Yếu tố khác biệt chính giữa Musical.ly và Tik Tok là TikTok có phạm vi rộng hơn nhiều tỏng việc tạo video.
- Vậy điều này có liên quan gì với TikTok? Mối liên quan giữa chúng rất chặt chẽ. TikTok khởi đầu là một ứng dụng có tên Douyin, về cơ bản là phiên bản tiếng Trung của TikTok. Biến thể Trung Quốc này vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay, vì nó tuân thủ luật kiểm duyệt đặc biệt của Trung Quốc. Nói cách khác, thế giới có quyền truy cập vào TikTok, trong khi Trung Quốc chỉ có thể sử dụng Douyin.
- ByteDance đã phát triển Douyin vào năm 2016 và ra mắt TikTok cho những người dùng khác trên thế giới vào năm 2017. Ứng dụng này đã gây ấn tượng ngay lập tức, thu hút hàng triệu người dùng trong một khoảng thời gian khá ngắn.
- TikTok thậm chí còn phát triển hơn nữa khi ByteDance quyết định hợp nhất với Musical.ly vào tháng 8 năm 2018. Người dùng Musical.ly phải giữ tài khoản của mình để chuyển đổi thành công sang TikTok. TikTok cũng đã kết hợp logo của Music.ly với logo của mình và thậm chí đã sử dụng cùng một nickname “muser” mà Martin.ly đã đặt cho khán giả của mình. Kể từ đó, TikTok ngày càng phổ biến và hiện được coi là một trong những ứng dụng mạng xã hội hàng đầu.
- Kể từ khi ra mắt, mức độ phổ biến của ứng dụng TikTok đã tăng lên rất nhiều. Vào tháng 10 năm 2018, đây là ứng dụng ảnh và video được tải xuống nhiều nhất của Apple Store trên toàn cầu. Ứng dụng được báo cáo đã thu hút hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Hoa Kỳ là quốc gia phổ biến nhất với hơn 80 triệu lượt tải xuống. Một trong những lý do cho việc này là:
- Một số người nổi tiếng, bao gồm Jimmy Fallon, đã giúp thúc đẩy sự nổi tiếng của TikTok
- Nội dung được bản địa hóa - Ứng dụng thường tổ chức các cuộc thi và thử thách tại một địa điểm, nắm bắt những xu hướng tại đó bằng cách sử dụng các tag bắt đầu bằng dấu #
- Dễ dàng tạo, chia sẻ và xem nội dung - Do định dạng ngắn nên quá trình tạo video cũng như xem đều không mất nhiều thời gian, công sức. Ngoài ra, nội dung video dạng ngắn sẽ phát ngay khi người dùng mở ứng dụng.
Bảng giá Tiktok của chuyennghiep.vn
TIKTOK Media GÓI LẺ DƯỚI 20 CLIP | |
DỰNG | |
|
350.000/CLIP |
|
590.000/CLIP |
QUAY + DỰNG | |
|
550.000/CLIP |
|
980.000/CLIP |
TIKTOK Media GÓI THÁNG 30 CLIP | |
DỰNG | |
|
320.000/CLIP |
|
520.000/CLIP |
QUAY + DỰNG | |
|
520.000/CLIP |
Quản lý Facebook | |
|
8,000,000 |
Quản lý Youtube | |
|
8,800,000 |
Quản lý TikTok | |
|
6,800,000 |
TikTok BASE | |
|
36,000,000 |
TikTok SILVER | |
|
245,000,000 |
TikTok GOLD | |
Gói cam kết 400k - 600k follow
|
950,000,000 |
TikTok DIAMOND | |
|
1,450,000,000 |
Bảng giá TikTok MCN (Policy Tiktok)
1 | Dịch vụ Quản lý Kênh Check Policy TikTok |
|
Gói 1 Tháng | 6,800,000 | 6,800,000 |
2 | Gói 3 Tháng | 5,600,000 | 16.800.000 (Tối ưu -3.600.000) |
||
3 | Gói 6 Tháng | 4,800,000 | 28.800.000 (Tối ưu -12.000.000) |
||
4 | Gói 12 Tháng | 3,600,000 | 43.200.000 (Tối ưu -38.400.000) |
Dịch vụ TikTok Shop Theo Tháng
1 | TTS Base |
Xây dựng kênh TikTok chuẩn Seller
|
30,000,000 |
Xây dựng TikTok Shop
|
|||
Livestream/ Quảng cáo
|
|||
2 |
TTS Pro |
Xây dựng kênh TikTok chuẩn Seller
|
45,000,000 |
Xây dựng TikTok Shop
|
|||
Livestream/ Quảng cáo
|
|||
3 | TTS Premium |
Xây dựng kênh TikTok chuẩn Seller
|
60,000,000 |
Xây dựng TikTok Shop
|
|||
Livestream/ Quảng cáo
|
Giá TikTok Shop Dịch Vụ Combo
STT | Dịch vụ | Gói Dịch Vụ | Chi tiết dịch vụ | Đơn giá |
1 | Xây dựng TikTok Shop | Base |
|
5,000,000 |
2 | Pro |
|
7,000,000 | |
3 | Premium |
|
9,000,000 |
Bảng giá TikTok Shop Dịch Vụ Lẻ
1 | Training về vận hành TikTok Shop | Buổi | 6,000,000 |
3 | Upload sản phẩm lên shop đúng quy trình | Sản Phẩm | 200,000 |
4 | Mở ngành giới hạn ngành | Shop | 2,500,000 |
5 | Mở giới hạn đơn | Shop | 1,500,000 |
6 | Mở livestream bằng máy tính (Live PC) | Shop | 1,500,000 |
TikTok hoạt động như thế nào?
- Bây giờ bạn đã biết một chút về nền tảng TikTok. Đã đến lúc tìm hiểu sâu hơn về ứng dụng này. Với TikTok, bạn có thể đăng các video dài 15 giây cho toàn bộ cộng đồng “muser” cùng thưởng thức. Bạn cũng có tùy chọn liên kết các video này với nhau thành câu chuyện của mình, với thời lượng có thể kéo dài tới 60 giây.
- Dù bằng cách nào, bạn chỉ có khung thời gian rất ngắn cho video của mình, nhưng ít ra vẫn còn hơn mức tối đa 6 giây của Vine. Không giống như Vine, bạn có thể upload video trực tiếp từ điện thoại của mình, thay vì phải ghi lại chúng trực tiếp trong ứng dụng.
Cách sử dụng TikTok
- Bạn không cần phải đăng ký tài khoản trên TikTok để sử dụng ứng dụng này. Tuy nhiên, việc đăng ký tài khoản cho phép bạn theo dõi những người dùng khác và thực sự tạo video. Khi lần đầu mở ứng dụng, có lẽ bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi nhìn thấy dòng video không ngừng xuất hiện trên trang chủ của mình.
- TikTok hiển thị cho bạn các video được đề xuất, cũng như những video từ các muser mà bạn theo dõi. Hãy cuộn qua các video được đề xuất và nhấp vào tên người dùng trên những video bạn thích. Nếu bạn thích những nội dung của họ, hãy theo dõi và cập nhật tất cả các bài đăng mới nhất.
- Cố gắng đừng xem quá nhiều TikTok. Khi bạn dành hơn 90 phút cho ứng dụng, bạn sẽ nhận được thông báo nghỉ ngơi. Ứng dụng này thực sự gây nghiện cho người dùng, làm nổi bật một số tác động tiêu cực của mạng xã hội.
- Về mặt tạo video, ứng dụng này hoạt động hơi giống Snapchat. Bạn quay video bằng cách giữ một nút lớn màu đỏ và (không giống như Snapchat), bạn có thể chỉnh sửa các video đã quay sau đó. Các tùy chọn chỉnh sửa rõ ràng không thể so sánh với Adobe Premiere Pro, nhưng bạn vẫn có thể cắt và điều chỉnh tốc độ cho video của mình.
- Một số hiệu ứng cho phép bạn vẽ trên màn hình. Những hiệu ứng khác cho phép bạn thử các bộ lọc và thậm chí sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality) để thay đổi môi trường xung quanh bạn. Nếu biết cách sử dụng các bộ lọc trên Snapchat, bạn sẽ nhanh chóng học được cách sử dụng TikTok. Bạn cũng có thể tạo một chuỗi hình ảnh ngắn từ điện thoại của mình và thay vào đó, sử dụng chúng làm video.
- Điểm thu hút chính của TikTok là việc sử dụng âm nhạc. Mỗi muser kết hợp một bài hát vào video của mình bằng thư viện clip bài hát khổng lồ của TikTok, có hầu hết mọi thể loại. Nếu không thích các bài nhạc, bạn cũng có thể sử dụng các đoạn hội thoại từ những video hài hước.
Những loại video nào bạn có thể đăng trên TikTok?
- Mặc dù thực tế là TikTok chỉ cho phép ghi các video trong thời gian ngắn, nhưng điều đó không giới hạn được sự sáng tạo. Trong thực tế, hạn chế về thời gian thường làm cho các video sáng tạo và giải trí hơn.
- Bạn có thể đăng bất kỳ loại video nào trên TikTok, nhưng những video phổ biến nhất thường liên quan đến âm nhạc. Bạn không cần phải biết hát hay chơi nhạc cụ, mà chỉ cần nắm bắt các xu hướng và sử dụng những bài hát mới nhất để giúp video lan truyền nhanh chóng.
- Loại nội dung mà bạn có thể đăng gần như là vô tận trên TikTok. Có thể coi TikTok là phiên bản rút gọn của video YouTube, nghĩa là bạn có thể đăng bất cứ điều gì, từ hướng dẫn đến video công nghệ giải trí.
- Nếu bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp trên thanh menu dưới cùng của TikTok, bạn sẽ thấy một số video gần đây và phổ biến nhất. Bạn có thể nhận thấy rằng TikTok tách một số video thành các danh sách phát khác nhau. Một số danh sách phát này liên quan đến chơi game, nghệ thuật, hài kịch, khiêu vũ, thể dục, xe hơi, sắc đẹp, meme, v.v...
- TikTok cũng xoay quanh những thử thách khác nhau mà một số lượng lớn các muser cố gắng thực hiện. Những thử thách này không phải do TikTok mà là một muser nào đó tạo ra, sau đó được lan truyền rộng rãi.
- Ví dụ, thử thách nhảy shuffle dance cầu thang liên quan đến việc thực hiện điều tương tự trên cầu thang dẫn lên máy bay. Nhiều người dùng đã tìm đến TikTok để thực hiện thử thách này theo một số cách sáng tạo. Các muser của TikTok luôn đưa ra các xu hướng, meme và thử thách khác nhau hàng tuần. Khi một xu hướng này kết thúc, một xu hướng khác lại bắt đầu.
Bạn có nên tải TikTok?
Bây giờ bạn đã biết TikTok là gì, nhưng rốt cuộc bạn có nên tải nó xuống hay không?
- TikTok có vẻ chủ yếu hướng đến đối tượng thanh thiếu niên, nhưng mang tính giải trí cho mọi lứa tuổi. Bạn chỉ cần tìm đúng muser để theo dõi và bạn sẽ nhận được những nội dung thú vị hàng ngày. Kể từ khi TikTok ra đời, hàng triệu video đã được đăng tải, do đó, bạn phải tìm ít nhất một loại video mà mình thích xem.
- Nếu bạn thích TikTok và muốn biết những xu hướng đang “hot” ở thời điểm hiện tại, hãy xem các ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.
Tương lai của TikTok
- Mức độ phổ biến hiện tại của ứng dụng TikTok thật đáng kinh ngạc nhưng vẫn không đảm bảo rằng nó sẽ đạt được những lỷ lục mà các mạng xã hội khác như Instagram và YouTube đạt được. Vine là một nền tảng chia sẻ video cực kỳ phổ biến trước đây, nhưng bây giờ nó đã hoàn toàn không còn tồn tại. Và thực tế cũng đã có rất nhiều ứng dụng khác nhanh chóng nổi tiếng và sau đó biến mất.
- Để duy trì sự phổ biến hiện tại, TikTok sẽ phải tiếp tục đổi mới và tìm ra những cách khác để thu hút người dùng. Các nhà phát triển cũng sẽ phải làm cho nền tảng thân thiện với việc tiếp thị hơn cho các thương hiệu để thiết lập ứng dụng như một mạng xã hội có thể tồn tại lâu dài.
- Việc nhiều thương hiệu tìm đến TikTok để mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp thị trên mạng xã hội chứng tỏ công cụ này đang được phát triển đúng hướng. Nếu có thể tận dụng các cam kết với thương hiệu, TikTok chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa và thậm chí có thể cạnh tranh với các nền tảng mạng xã hội khác.
- TikTok là một ứng dụng thú vị, mang tính giải trí và gây nghiện đã chứng kiến sự gia tăng mức độ phổ biến rất cao trong vài tháng qua. Ứng dụng TikTok cũng có tiềm năng trở thành nền tảng mạng xã hội và tiếp thị lớn tiếp theo. Tuy nhiên, việc nhà phát triển đã tạo ra ứng dụng này tận dụng tiềm năng và duy trì sự phổ biến hiện tại của TikTok như thế nào thì vẫn chưa thể thấy rõ được.
Cách đăng ký tài khoản tiktok shop
- Bước 1: Vào link chính thức sau để bắt đầu đăng ký: TikTok shop
- Bước 2: Nhấn vào nút Đăng ký bằng tài khoản TikTok
- Bước 3: Tại giao diện Đăng nhập vào tài khoản TikTok, chọn phương thức rồi nhập thông tin đăng nhập vào như đăng nhập vào TikTok như thông thường
- Bước 4: Xác nhận Ủy quyền cho TikTok Shop? bằng việc bấm vào nút Ủy quyền
- Bước 5: Đến Yêu cầu xác thực thông tin liên hệ: SĐT, Email của bạn & mã xác xác minh được gửi đến. Bấm vào Next (Tiếp theo) để hoàn tất quy trình đăng ký mở TikTok shop
Mẹo để tạo shop TikTok thành công
Khi bạn có quyền truy cập vào TikTok Shopping. Bạn có thể áp dụng 4 típ phía dưới để tối ưu hoá cửa hàng trên Tiktok shop của mình để có thể đem lại doanh thu lớn.
1. Tối ưu hóa danh mục sản phẩm của bạn cho TikTok
- Tab mua sắm trong tài khoản TikTok sẽ là mặt tiền cửa hàng của bạn. Vì lẽ đó bạn hãy bảo đảm tab này được tối ưu hóa để thu hút khách hàng.
- Khi mà bạn thêm hình ảnh, hãy chăm chú vào chất lượng & kiểu dáng. Ảnh sản phẩm của bạn cần phải đơn giản phát hiện ra là của bạn. Đồng thời nó cũng phải nhất quán với cách bạn thể hiện thương hiệu của mình trên TikTok & lý tưởng quan trọng là các nền tảng khác.
- Tiêu đề sản phẩm phải vừa với giới hạn ký tự (34 ký tự) và bao gồm thông tin cơ bản về sản phẩm. Mô tả có thể dài hơn và nên gồm có nhiều rõ ràng nhất có thể.
2. Cho khách hàng biết về shop TikTok của bạn
- Sau khi bạn có quyền truy xuất vào TikTok Shopping, đừng đợi người hâm mộ và người theo dõi của bạn tự tìm tab mua sắm. Bạn hãy tạo nhiều chiến dịch không giống nhau để khách hàng biết rằng đây chính là cửa hàng trên TikTok của bạn.
3. Quảng cáo sản phẩm của bạn
- Bất kể chuyển đổi có phải là mục tiêu chính của bạn trên TikTok hay không. Khi bạn có cửa hàng TikTok, việc quảng cáo danh mục trên tài khoản của bạn chỉ có ý nghĩa. Vì thế, đừng ngại và đôi khi hãy đề cập đến các sản phẩm của bạn trong TikToks.
- Đừng ngại sáng tạo! Khán giả của bạn có thể không cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy các mặt hàng từ danh mục của bạn nếu như bạn thêm một chút hài hước vào các đề cập đến sản phẩm.
Bảng giá dịch vụ TikTok shop [TRỌN GÓI]
- Xác Định Loại Hình Cam Kết – Số Lượng Cam Kết: Hai bên xác định hình thức hợp tác và số lượng cam kết trên: bấm chuột, hiển thị hay một hình thức khác. Bên mình báo giá trọn gói trên mỗi đơn vị cam kết ở trên.
- Hoàng thành KPI 100%: bảo đảm Seo Shopee cho đến khi đạt đủ số lượng thứ hạng từ khóa theo đúng số lượng như hợp đồng cam kết, trong đúng thời gian & số tiền bỏ ra cam kết.
- Báo Cáo Hàng Tuần: Bên mình sẽ xuất báo cáo thứ hạng từ khóa trên Shopee
Cộng tác với những Influencer
- TikTok không chỉ là một nền tảng mạng xã hội thông thường. Mả TikTok còn được mệnh danh là một hiện tượng văn hóa.
- Nếu bạn không thành thục về các xu hướng độc đáo, các nền văn hóa phụ & những câu chuyện cười bên trong. Tốt hơn hết bạn nên giao cho những người nắm bắt tốt những xu thế hiện tại.
- Hợp tác với những Influencer trên TikTok để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là một cách tuyệt vời để tiếp xúc khán giả mới một cách thu hút và chân thực. Chỉ cần đảm bảo tìm được những người sáng tạo thực sự cảm nhận được thương hiệu của bạn.’
Dịch vụ TikTok Uy Tín với hơn 5 năm kinh nghiệm làm về truyền thông và quảng cáo online. Dịch vụ TikTok uy tín của chúng tôi sẽ giúp bạn gia tăng hiệu quả hiển thị trên TikTok, thúc đẩy doanh số bán hàng online, xây dựng thương hiệu vững mạnh từ TikTok.
Cùng tham khảo bảng giá dịch vụ TikTok từ chúng tôi nhé.
Nếu như bạn chưa có tài khoản TikTok hãy sử dụng dịch vụ xây dựng kênh TikTok chuẩn SEO bên mình. Bấm nút liên hệ để được tư vấn mở gian hàng ngay hôm nay.
XÂY DỰNG KÊNH TIKTOK ĐỂ LÀM GÌ ??
- Có thể mục đích bạn xây dựng lên một kênh Tiktok để trở thành idol nhiều người biết tới. Hoặc cũng có thể bạn tạo kênh vì mục đích bán hàng.
- Nhưng tổng kết lại thì vẫn là để kiếm tiền.
- Tính đến thời điểm hiện tại mảnh đất Tiktok đang rất rất tiềm năng, đã giúp rất nhiều người thay đổi cuộc sống sau vài tháng vì chỉ cần vài clip viral, kênh xây dựng chủ đề nhất định, đầu tư content, hình ảnh, âm thanh bài bản.
- Đơn giản như mình, sau 7 tháng làm kênh ( id : Chuyennghiep.vn) và trước đó 3 tháng lật đật tạo rồi bỏ vì làm không có view, tới hiện tại dù kênh đang bị flop :)) nhưng vẫn được các nhãn hàng chú ý dù nguồn thu chưa đáng kể nhưng đó cũng là bước tiến đầu tiên để mình phát triển kênh hơn trong tương lai. Bởi vì….
- Thời gian tới Tiktok sẽ cho ra thêm tính năng mới Tiktok shop cho phép người bán hàng có thể gắn link sản phẩm ngay trên video, người xem chì cần click là có thể mua hàng ngay lập tức, mà không cần phải nhấp vào bio, tìm sản phẩm link qua trang Shopee rất nhiều bước.
- Làm cho mảnh đất vốn đã tiềm năng này còn thêm màu mỡ và nó không dành cho riêng ai cả, nếu bạn có ý định lập kênh Tiktok để xây dựng thương hiệu cá nhân, để bán hàng thì hãy làm ngay và luôn đi.
- Người đi trước luôn là người chiến thắng.
TƯ DUY KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK NHƯ THẾ NÀO?
- Kinh nghiệm support TikTok khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để mình nhận ra 1 điều rất thú vị!
- Những Idol TikTok – tính sáng tạo, năng động, khả năng tạo ra content, đặc biệt là content giải trí cực kỳ cao. Nhưng tỷ lệ chuyển đổi khi nhận job về, thường lại thấp.
- Những nhà bán hàng – Seller, có lợi thế về nguồn hàng, khả năng kinh doanh, thấu hiểu về sản phẩm và dịch vụ. Nhưng đối tượng này vẫn còn nhiều hạn chế về khả năng sáng tạo content, một phần vì đặc thù của họ là kinh doanh, một phần là chưa hiểu rõ nền tảng của TikTok.
- Thực tế thị trường TikTok hiện tại, đa số những Idol TikTok có nhiều follow, nhưng khả năng kiếm ra tiền từ kênh lại thấp. Kênh TikTok của những nhà bán hàng thì lại không lên nổi, luẩn quẩn chỉ vài chục, vài trăm view.Vấn đề ở đây chính là việc cân bằng giữa khả năng sáng tạo content và khả năng kinh doanh của người làm TikTok.
- TikTok Shop nói riêng hay những cơ hội trong tương lai nói chung đều rất tiềm năng. Nhưng trước hết, những Idol TikTok cần trải nghiệm nhiều hơn về những sản phẩm, dịch vụ trong ngách của mình để tăng tỷ lệ chuyển đổi, cải thiện phí booking hay tiền affiliate.
- Đặc biệt là những nhà bán hàng, chủ shop, đối tượng hưởng lợi trực tiếp từ TikTok Shop, trước hết, hãy phát triển kênh TikTok, nguồn traffic chính của kênh.
- Cơ bản, hãy nắm cơ bản về chính sách, sau đó là khả năng sáng tạo.
- Ở bài viết sau, mình sẽ chia sẻ 1 số Tip để tăng khả năng sáng tạo cho các chủ kênh để tạo ra các content viral, hiệu quả chuyển đổi.
TẠI SAO NÊN XÂY KÊNH TIKTOK?
- Ra đơn tự nhiên đơn hàng đến từ việc khách hàng tìm kiếm sản phẩm sẽ tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu,
- Tăng doanh thu hỗ trợ tiết kiệm chi phí marketing, tăng độ nhận diện thương hiệu trên sàn Shopee, từ đó giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số bán hàng.
- Tiết kiệm tiền quảng cáo: không cần bỏ tiền chạy quảng cáo TikTok, không phải thuê đơn vị chạy quảng cáo shopee
Lợi ích khi có TikTok triệu Follow?
- Quảng cáo có thể giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình một cách hiệu quả về chi phí, tiếp cận khách hàng mới, tăng doanh số bán hàng, tăng lượng người theo dõi cửa hàng hoặc xây dựng thương hiệu
- Trung bình, những Người bán sử dụng quảng cáo sẽ tăng 21% đơn hàng và 23% doanh thu bán hàng cho các sản phẩm được quảng cáo.
Các dịch vụ TikTok bạn cần sử dụng
Với Seo Shopee, bạn có thể tăng khả năng hiển thị cho các Sản phẩm hoặc Shop của bạn đến các Khách hàng tiềm năng bằng cách đấu thầu từ khóa liên quan, nhưng chỉ trả tiền khi họ click vào quảng cáo.
Để quảng cáo Shopee hiệu quả, Người bán có 2 hình thức Seo Shopee như sau:
Dịch vụ xây dựng kênh TikTok
Quảng cáo sẽ hiển thị tại trang kết quả tìm kiếm khi Người mua tìm kiếm với từ khóa mà bạn đã thiết lập cho sản phẩm đấu thầu của mình.
Dịch vụ quảng cáo TikTok
Quảng cáo có Tên, Logo hình ảnh và khẩu hiệu quảng cáo của Shop bạn sẽ xuất hiện ở vị trí trên cùng trang kết quả tìm kiếm khi Người mua tìm kiếm từ khóa có liên quan đến quảng cáo của bạn.
Lý do nên quảng cáo TikTok
Quảng cáo có thể giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình một cách hiệu quả về chi phí, tiếp cận khách hàng mới, tăng doanh số bán hàng, tăng lượng người theo dõi cửa hàng hoặc xây dựng thương hiệu
Trung bình, những Người bán sử dụng quảng cáo sẽ tăng 21% đơn hàng và 23% doanh thu bán hàng cho các sản phẩm được quảng cáo.
Giá Dịch vụ Quảng Cáo TikTok [TRỌN GÓI]
- Xác Định Loại Hình Cam Kết – Số Lượng Cam Kết: Hai bên xác định hình thức hợp tác và số lượng cam kết trên: nhấp chuột, hiển thị hay một hình thức khác. Bên mình báo giá trọn gói trên mỗi đơn vị cam kết ở trên.
- Hoàng thành KPI 100%: Đảm bảo quảng cáo TikTok chạy liên tục cho đến khi đạt đủ số lượng hiển thị, lượt nhấp…theo đúng số lượng như hợp đồng cam kết, trong đúng thời gian và chi phí quảng cáo cam kết.
- Báo Cáo Hàng Tuần hoặc Cuối Chiến Dịch: Bên mình sẽ xuất báo cáo từ TikTok Ads về số lượng: Tiếp cận, tương tác, số đơn hàng,… theo đúng loại hình bảng giá đã cam kết trong hợp đồng và hỗ trợ điều chỉnh hiệu quả bán hàng.
- Thường phí dịch vụ bên mình nhận sẽ là 25% ngân sách tổng Ads. Đó là phí quản lý tài khoản quảng cáo chưa bao gồm nội dung quảng cáo và VAT.
Báo Giá Dịch Vụ TikTok
Giá Dịch vụ TikTok [TRỌN GÓI]
- Xác Định Loại Hình Cam Kết – Số Lượng Cam Kết: Hai bên xác định hình thức hợp tác và số lượng cam kết trên: nhấp chuột, hiển thị hay một hình thức khác. Bên mình báo giá trọn gói trên mỗi đơn vị cam kết ở trên.
- Hoàng thành KPI 100%: Đảm bảo Seo Shopee cho đến khi đạt đủ số lượng thứ hạng từ khóa theo đúng số lượng như hợp đồng cam kết, trong đúng thời gian và chi phí cam kết.
- Báo Cáo Hàng Tuần: Bên mình sẽ xuất báo cáo thứ hạng từ khóa trên Shopee
- Giá Dịch vụ TikTok
- Hiện tại thì bảng giá vẫn đang cập nhật, giá xây kênh và quảng cáo TikTok còn phụ thuộc vào nhu cầu hiện tại của khách hàng.
Vì Sao Sử Dụng Dịch Vụ TikTok?
- Để tìm thuê đơn vị triển khai TikTok cho mình, bạn cần tìm những agency đáp ứng các tiêu chuẩn của bạn. Dưới đây là các lý do mà bạn nên chọn sử dụng dịch vụ marketing của chúng tôi
CHIẾN LƯỢC XÂY KÊNH TIKTOK BÀI BẢN
- Quy trình triển khai theo mô hình khép kín vì chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp đều cần chiến lược SEO riêng biệt để phát huy tối đa tiềm năng một cách hiệu quả nhất.
TẬP TRUNG TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI
- Ưu tiên hàng đầu của mọi chiến lược SEO TIKTOK tại Chuyennghiep.vn là chuyển đổi lượng truy cập chất lượng thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, đáp ứng mục tiêu doanh thu.
KỸ THUẬT XÂY KÊNH TIKTOK AN TOÀN, TIÊN TIẾN
- Chuyennghiep.vn SEO nói không với các công cụ Blacklist gây ảnh hưởng đến shop. Chúng tôi lựa chọn những phương pháp SEO an toàn và vẫn phát huy hiệu quả nhanh từ 3 tháng.
MINH BẠCH, CHI TIẾT TỪNG HẠNG MỤC
- Chuyennghiep.vn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ TikTok của khách hàng về những gì đã – đang và sẽ triển khai cho TikTok, cũng như cung cấp kiến thức thương mại điện tử một cách dễ nắm bắt nhất.
ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ SẴN SÀNG CHUYỂN GIAO
- Chúng tôi sẵn sàng tư vấn – huấn luyện và cung cấp các khóa đào tạo để chuyển giao toàn bộ cho đội ngũ nội bộ giúp doanh nghiệp duy trì kênh TikTok sau khi kết thúc hợp đồng.
Quyền Lợi Từ Agency Nhiều Năm Kinh Nghiệm
- Được chuyên gia Sàn TMĐT hỗ trợ trực tiếp khi gặp vấn đề về phân phối hoặc Shop bị chặn quảng cáo hay bị khóa bất thường. Triển khai các chiến lược quảng cáo sáng tạo hoàn toàn mới. Ngân sách chiến dịch quảng cáo không giới hạn, giá quảng cáo tốt hơn, tài khoản quảng cáo được support tốt hơn.
- Cam Kết Hoàn Tiền 100%
- Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu thực hiện sai điều khoản hợp đồng, hoặc không đạt KPI đã cam kết trong hợp đồng.
Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ TikTok
Bên mình sẽ triển khai dịch vụ TikTok theo lộ trình căn bản bên dưới.
1. Tư Vấn & Báo Giá
- Khách hàng cần cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu và khu vực cần quảng cáo. Đội ngũ bên mình sẽ tư vấn loại hình và báo giá quảng cáo phù hợp.
2. Hợp Đồng & Thanh Toán
- Hai bên thỏa thuận hình thức quảng cáo, ký kết hợp đồng quảng cáo và thanh toán. Hóa đơn tài chính sẽ xuất khi hợp đồng đã thanh toán hoàn tất
3. Lên Kế hoạch Chiến lược thực thi
- Đội ngũ chuyên gia Chuyennghiep.vn sẽ tiến hành lập kế hoạch triển khai TikTok dựa trên đặc điểm và tiềm năng của từng dự án khách hàng.
4. Triển khai SEO & Kiểm soát tiến độ
- Quá trình triển khai được cập nhật thường xuyên giúp doanh nghiệp theo sát được công việc đang thực hiện.
5. Đo Lường & Báo Cáo
- Hai bên dõi hiệu quả quảng cáo và đưa ra chiến lược phù hợp. Khách hàng đánh giá qua đơn hàng, chúng tôi đánh giá qua số liệu TikTok, báo cáo định kỳ gởi khách hàng
6. Nghiệm thu Kết quả
- Sau khoảng thời gian cam kết, Chuyennghiep.vn sẽ tiến hành nghiệm thu dự án và bàn giao hoặc tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp.
- Thắc Mắc Thường Gặp Khi Triển Khai Dịch vụ Quảng Cáo Shopee
Công ty có cam kết doanh số bán hàng không?
- Quảng cáo TikTok chỉ đóng vai trò giúp đưa sản phẩm tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu, nếu khách hàng có nhu cầu họ sẽ tương tác hoặc inbox cho bạn. Việc bán hàng còn phụ thuộc vào sản phẩm của bạn như thế nào, bạn tư vấn bán hàng ra sao, chế độ hậu mãi thế nào,…
- Đó là lý do tất cả các loại hình quảng cáo không thể cam kết doanh số.
Ngân sách tối thiểu để thuê xây kênh và quảng cáo TikTok là bao nhiêu?
- Tùy theo ngân sách chi của khách hàng hằng tháng, và nhu cầu thực tế. Trung bình một dự án sẽ dao động từ 30M – 100M.
- Công ty có hỗ trợ thiết kế hình ảnh không?
- Đối với dịch vụ tiktok thì bên mình chỉ tập trung vào việc xây dựng kênh TikTok chuẩn SEO và không hỗ trợ liên quan đến hình ảnh, nếu khách hàng cần thiết kế ảnh thì phải cung cấp dịch vụ riêng.
Tổng kết
- Bài viết trên mình đã giải thích lý do vì sao bạn nên thuê các dịch vụ TikTok shop uy tín hiện nay để gia tăng hiệu quả bán hàng cho shop. Nếu như bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề mà mình đã vừa chia sẻ phía trên đây thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!
- Bài viết trên mình đã giải thích lý do vì sao bạn nên thuê các dịch vụ TikTok uy tín hiện nay để gia tăng hiệu quả bán hàng cho shop.
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, mình hy vong sẽ đồng hành và giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên tốt hơn.
- Hẹn gặp bạn trong thời gian tới với những hợp tác trong kinh doanh online. Liên hệ qua Zalo: 0704 92 92 91 để trao đổi thêm thông tin