TikTok có đến 800 triệu người dùng tích cực, là minh chứng cho sự thành công của ứng dụng giải trí trên toàn thế giới. Ứng dụng TikTok có thể sử dụng trên các thiết bị iOS của Apple và hoặc Android của Samsung. Theo dữ liệu thu thập bởi SensorTower, ứng dụng TikTok đã được tải xuống trên cả hai hệ điều hành này hơn 2 tỷ lần, một con số thật đáng kinh ngạc. Trong đó, Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng người dùng TikTok cao nhất Đông Nam Á, với 12 triệu người đăng ký (chiếm 13% dân số Việt Nam).
Là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong App Store – Apple, vượt qua các nền tảng nổi bật khác như: YouTube, Instagram và thậm chí cả Facebook, nền tảng TikTok đang chiếm vị trí quan trọng để các doanh nghiệp có thể triển khai các quảng cáo của mình đến khách hàng.
Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Influencer Marketing Hub cho thấy: TikTok có tỷ lệ tương tác người dùng cao nhất/mỗi bài đăng hiện nay.
TikTok là gì?
- Bắt nguồn từ Trung Quốc vào năm 2016, TikTok được tạo ra như một dịch vụ mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ video hát nhép và clip nhạc ngắn. Nhờ vào TikTok, nhiều người đã thành danh nhờ vào các clip hài kịch, clip nhảy nhót, clip giải trí… cho người xem TikTok hàng ngày. Phần lớn sự nổi tiếng của TikTok bắt nguồn từ việc một video được lan truyền trên mạng xã hội. Bạn có thể trở nên nổi tiếng và giàu có hơn trên TikTok là rất đơn giản, chỉ cần tạo ra một video có tính viral thôi!
- Một minh chứng rõ nhất cho sự thành công này chính là 2 “ngôi sao” TikTok: Addison Rae Easterling và Charli D’Amelio, đều tham gia TikTok vào giữa năm 2019, theo ước tính hiện nay cả hai có thu nhập trung bình từ 4 – 5 triệu USD hàng năm.
- Dựa vào sức ảnh hưởng lớn của TikTok tại Việt Nam, đây chính là nền tảng xã hội mạnh mẽ cho các doanh nghiệp đễ dàng tiếp cận Nhân khẩu học của họ. Điều quan trọng là TikTok hoàn toàn miễn phí, chỉ cần có smartphone và truy cập Internet, thì ai cũng có thể tham gia và tạo nội dung của riêng mình.
Câu hỏi đặt ra: Doanh nghiệp bạn sẽ tạo nội dung đặc biệt như thế nào để tiếp cận cộng đồng?
Quảng cáo TikTok là gì?
Quảng cáo TikTok là một giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp thống trị khán giả, chuyển đổi người xem thành khách hàng của mình. Chuyennghiep.vn Digital Marketing với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo TikTok, chúng tôi sẽ đưa một chiến lược thực thi cụ thể giúp doanh nghiệp bạn có thể tiếp cận nhân khẩu học mục tiêu thông qua nhiều tùy chọn:
- In-feed video: Một dạng quảng cáo video được hiển thị trên mục “For You” của người dùng TikTok. In-feed video hoạt động tương tự như các quảng cáo trên Instagram Story, sẽ hiển thị toàn màn hình và người dùng có thể bỏ qua nếu không muốn xem. In-feed video có hỗ trợ nút dẫn về Trang tải ứng dụng (gồm cả Apple Store và Google Play) hoặc Landing Page của doanh nghiệp.
- In-feed video hiện có 2 loại: Direct Diversion Ad và Direct Native Ad. Trong đó, Direct Diversion Ad sẽ giúp tăng lượt traffic về trang chủ. Còn Direct Native Ad sẽ giúp tăng lượt tương tác video trực tuyến ngay trên nền tảng.
- Các chỉ số đo lường quảng cáo In-feed video gồm: Lượt Click, lượt hiển thị, CTR, lượt tương tác với video (like, bình luận, chia sẻ), thời gian trung bình phát video (Duration) và tổng lượt xem (trên 3s, 10s, xem hết video).
- Các doanh nghiệp có thể khởi chạy một quảng cáo In-feed và đo lường hoạt động của toàn bộ chiến dịch hoặc đo lường mức độ thành công của từng video riêng lẻ.
- Brand Takeover: Là những quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok, kéo dài tối đa 5 giây. Khi người dùng click vào quảng cáo sẽ chuyển hướng về trang chủ doanh nghiệp hoặc Hashtag challenge (chuyennghiep.vn sẽ nói rõ hơn ngay bên dưới).
- Quảng cáo Brand Takeover sẽ gồm các chỉ số đo lường: Lượt tiếp cận, lượt hiển thị và lượt click. Brand Takeover được sử dụng với mục đích quảng bá Hashtag challenge do các đơn vị tổ chức để thu hút người xem nhiều hơn.
- Hashtag challenge: Quảng cáo này sẽ hiển thị trên trang “Discovery”. Điều này thúc đẩy người dùng tham gia vào các thử thách sáng tạo nội dung cùng với doanh nghiệp.
- Hashtag challenge được đo lường bằng các chỉ số: Lượt xem trang Hashtag, lượt click vào banner, lượt tương tác video và lượt xem video. Hiện nay, Hashtag challenge được nhiều doanh nghiệp triển khai giống như các chiến dịch Influencer Marketing.
- Branded AR Content: AR (Augmented Reality) là Tương tác thực tế ảo – Một tính năng công nghệ tiên tiến, tạo cơ hội giúp các thương hiệu có thể tích hợp hình ảnh Digital về dịch vụ / sản phẩm của mình vào video của người dùng.
- Thông qua tính năng chỉnh sửa hình ảnh trực quan, doanh nghiệp bạn có thể tạo nội dung AR dưới dạng: 2D, 2D Pro và thậm chí là 3D giúp video của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn. Điều này sẽ thu hút lượng lớn người dùng quan tâm đến thương hiệu và tăng chuyển hướng đến website của doanh nghiệp bạn.
- Custom Influencer Package: Là nội dung quảng cáo được tài trợ (đã được trả phí), được tạo ra từ những người dùng TikTok có sức ảnh hưởng lớn trong thị trường ngách của doanh nghiệp bạn. Linh Barbie – Một TikToker nổi tiếng, có 14,2 triệu người theo dõi (tính đến giờ phút hiện tại) cùng 17% điểm tương tác với 1 triệu người xem mỗi video. Linh Barbie đã tận dụng sức ảnh hưởng của mình để hợp tác và quảng bá cho các thương hiệu lớn như Milo và O’Star.
- Đội ngũ chuyên gia TikTok của chuyennghiep.vn sẽ kết hợp các chiến lược SEO đặc biệt, thiết kế web và Digital Marketing tổng thể để xây dựng một chiến dịch Quảng cáo TikTok tối ưu chi phí, phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp và đem lại kết quả tốt nhất.
>> Dịch Vụ Booking KOLs Influencer Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TP.HCM
Bạn đang quan tâm đến việc thuê một agency hỗ trợ quảng cáo trên Tik Tok. Nhưng trước tiên điều các bạn quan tâm là tham khảo giá quảng cáo trước, sau đó mới liên hệ tư vấn thêm và sử dụng dịch vụ. Nếu vậy thì các bạn có thể tham khảo thông tin dịch vụ quảng cáo TikTok dưới đây, sau đó có thể liên hệ hợp tác với Chuyennghiep.vn bất cứ khi nào nhé. Chúng tôi là một trong những Agency TikTok hàng đầu, hỗ trợ triển khai chiến dịch TikTok ads với ngân sách tối ưu nhất.
ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC TIKTOK VIỆT NAM
HƠN 10 NĂM CHUYÊN TÂM VỚI DIGITAL MARKETING
GIẢM DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE KHI ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO TIKTOK
LÝ DO NÊN THUÊ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK
Bạn chưa biết chạy
Khi chưa biết chạy, cũng không có nhiều thời gian để tìm hiểu về TikTok Ads, các bạn có thể lựa chọn phương án thuê agency quảng cáo TikTok nhé
Chạy không hiệu quả
Vì không có nhiều kinh nghiệm, cũng như việc có quá ít tài liệu để tham khảo. Điều này dẫn đến việc tự chạy sẽ không hiệu quả bằng thuê công ty quảng cáo Tik Tok có kinh nghiệm
>> Xem thêm: Dịch Vụ Thiết Kế và Phát Triển Chatbot AI Thông Minh Tại TP.HCM
Quảng cáo cắn tiền chậm
Nguyên nhân đến từ việc: Chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân, nội dung quảng cáo chưa thu hút, target không chuẩn, người dùng ít quan tâm đến quảng cáo. Trong khi đó phí quảng cáo lại được tính theo tương tác và chuyển đổi, thành ra phần lớn quảng cáo tự chạy đều cắn tiền rất chậm
Tóm lại, nếu rơi vào những trường hợp trên thì các bạn hoàn toàn có thể tính đến phương án thuê dịch vụ chạy quảng cáo Tik Tok nhé.
BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TIKTOK
Lưu ý: Hiện tại TikTok Ads đang tính phí quảng cáo theo chuyển đổi và lượt nhấp. Tuy nhiên, 100% các agency đều hỗ trợ quảng cáo tính phí khách hàng theo lượng nhấp (tương tác)
Bảng giá trọn gói
A. Thông tin
- Phí quảng cáo được tính theo tháng
- Khách hàng đưa ra số tương tác yêu cầu trong 1 tháng. Phí tổng sẽ được tính bằng số tương tác khách hàng đăng ký nhân với giá tiền mỗi tương tác
- Cam kết chạy đủ số tương tác khách đăng ký
B. Bảng Giá Quảng Cáo Tiktok In-Feed
Gói: Start Up | |
---|---|
Ngân sách | 6.300.000 đ |
Giá click | 1.800 đ |
Số click | 3.500 /Click |
Loại hình Ads | In Feed Ads |
Thời gian hoàn thành | 7-15 Ngày |
Khu vực | Tùy chọn |
Đối tượng | Tùy chọn |
Hỗ trợ chuyên sâu | TikTok Agency |
Cam kết | 100% click thật |
Gói SME | |
---|---|
Ngân sách | 12.800.000 đ |
Giá click | 1.600 đ |
Số click | 8.000 /Click |
Loại hình Ads | In Feed Ads |
Thời gian hoàn thành | 10 - 20 Ngày |
Khu vực | Tùy chọn |
Đối tượng | Tùy chọn |
Hỗ trợ chuyên sâu | TikTok Agency |
Cam kết | 100% click thật |
Gói PRO | |
---|---|
Ngân sách | 28.000.000 đ |
Giá click | 1.400 đ |
Số click | 20.000 /Click |
Loại hình ads | In Fee Ads |
Thời gian hoàn thành | 15 - 30 Ngày |
Khu vực | Tùy chọn |
Đối tượng | Tùy chọn |
Hỗ trợ edit video | FREE |
Hỗ trợ chuyên sâu | TikTok Agency |
Cam kết | 100% click thật |
Gói PREMIUM | |
---|---|
Ngân sách | 60.000.000 đ |
Giá click | 1.200 đ |
Số click | 50.000 Click |
Loại hình ads | In Feed Ads |
Thời gian hoàn thành | 20 - 40 ngày |
Khu vực | Tùy chọn |
Đối tượng | Tùy chọn |
Hỗ trợ edit video | FREE |
Hỗ trợ chuyên sâu | TikTok Agency |
Cam kết | 100% click thật |
Bảng giá phí quản lý
A. Thông tin
• Tính phí quản lý theo tháng
• Nghĩa là: Khách hàng bảo rằng khách có 10 triệu, 10 triệu này sẽ dùng để chạy 100% cho quảng cáo Tik Tok
• Công thêm bao nhiêu phần trăm phí quản lý (tiền công chạy, setup, tối ưu . . .)
• Tổng ngân sách sẽ bằng ngân sách tháng công thêm phần trăm phí quản lý theo tháng
B. Bảng giá
Ngân Sách: < 25 Triệu / Tháng | |
---|---|
Phí Quản Lý | 4 Triệu |
Lading Page | Giảm Giá 50% |
Tiếp Cận | Đúng Đối Tượng Mục Tiêu |
Giá CPC Ước Tính | 1.000đ - 1.500đ |
Tài khoản Agency | 1 Tài Khoản |
Ngân Sách: 26 Triệu - 100 Triệu / Tháng | |
---|---|
Phí Quản Lý | 15 % |
Lading Page | Giảm 50% |
Tiếp Cận | Đúng Đối Tượng Mục Tiêu |
Giá CPC Ước Tính | 1.000đ - 1.500đ/Click |
Tài khoản Agency | 2 Tài Khoản |
Ngân Sách: 101 Triệu - 500 Triệu/Tháng | |
---|---|
Phí Quản Lý | 10 - 14% |
Lading Page | Tặng Free |
Tiếp Cận | Đúng Đối Tượng Mục Tiêu |
Giá CPC Ước Tính | 1.000đ - 1.500đ/Click |
Tài khoản Agency | 3 Tài Khoản |
Ngân Sách: > 500 Triệu/Tháng | |
---|---|
Phí Quản Lý | 8% |
Lading Page | Free 2 Lading Page |
Tiếp Cận | Đối Đối Tượng |
Giá CPC Ước Tính | 1.000đ - 1.500đ/Click |
Tài Khoản Agency | 5 Tài Khoản |
NGÂN SÁCH | PHÍ QUẢN LÝ | THỜI GIAN |
< 25 Triệu | 4 Triệu | 1 Tháng |
26 - 100 triệu | 15% | 1 Tháng |
101 triệu - 500 triệu | 10% 14% | 1 Tháng |
> 500 triệu | 8% | 1 Tháng |
Bảng giá thuê tài khoản quảng cáo
A. Thông tin
• Tức là khách sẽ thuê 1 tài khoản quảng cáo agency TikTok về tự chạy
• Phí thuê sẽ được tính dựa trên % ngân sách chạy theo tháng
• Được hỗ trợ kỹ thuật đối với các vấn đề liên quan đến tài khoản
NGÂN SÁCH | PHÍ THUÊ | THỜI GIAN |
> 100 triệu | 10 Triệu | 1 Tháng |
100 - 200 triệu | 8% | 1 Tháng |
200 - 300 triệu | 6% | 1 Tháng |
> 300 triệu | Liên hệ | 1 Tháng |
QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN TIK TOK
Liên hệ tư vấn
Phần này sẽ bao gồm 2 bước chính là:
- Khách hàng liên hệ yêu cầu tư vấn
- Đơn vị tư vấn dịch vụ
- Chốt gói dịch vụ phù hợp
Ví dụ:
Khách hàng có thể yêu cầu tư vấn về cách thức hiển thị, tính phí quảng cáo, hình thức quảng cáo phù hợp, ngân sách chạy . . .
Phía Chuyennghiep.vn, đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn từ a – z thông tin dịch vụ quảng cáo Tik Tok để khách hàng hiểu và lựa chọn gói quảng cáo phù hợp
Quá trình tư vấn, sau cùng khách hàng sẽ đưa ra quyết định về ngân sách, thời gian chạy quảng cáo
>> Xem thêm: Bảng giá và tính năng các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
Ký kết hợp đồng
Phần này sẽ bao gồm các bước chính sau:
- Đơn vị sẽ cung cấp cho khách hàng bản hợp đồng dịch vụ để khách hàng tham khảo qua các điều khoản
- Sau đó, 2 bên sẽ ký kết vào hợp đồng quảng cáo TikTok nếu khách hàng đồng thuận các điều khoản. Nếu không đồng thuận, có thể kiện nghị chỉnh sửa hợp đồng cho phù hợp hơn
- Ở bước này, đơn vị cũng sẽ tiến hành thu trước 100% phí dịch vụ. Đối với các hợp đồng ngân sách lớn, có thể thu trước 50% phí quảng cáo
Setup quảng cáo
Sau khi ký kết hợp đồng, nhận thanh toán dịch vụ, đơn vị sẽ tiến hành cài đặt chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu khách hàng, và kinh nghiệm mà đơn vị tích lũy được trong nhiều chiến dịch Tik Tok Ads
Quá trình này cũng yêu cầu khách hàng cung cấp cho đơn vị link trang đích, video, nội dung quảng cáo... và một số thông tin cần thiết cần cho chiến dịch
Theo dõi, tối ưu quảng cáo
Trong quá trình chạy quảng cáo, đơn vị sẽ tiến hành theo dõi quảng cáo dựa trên các chỉ số chiến dịch như lượt hiển thị, lượt nhấp, giá thầu . . . để điều chỉnh quảng cáo sao cho hiệu quả hơn
Đối với khách hàng, khách hàng có thể dựa vào các tín hiệu như lượng inbox, cuộc gọi, số đơn hàng . . . để yêu cầu đơn vị điều chỉnh, tối ưu quảng cáo nếu muốn
Báo cáo chiến dịch
Ở cuối chiến dịch, đơn vị sẽ gửi cho khách hàng bảng báo cáo bao gồm các số liệu trong chiến dịch quảng cáo TikTok vừa triển khai nhé
Khách hàng có thể dựa vào đây để xác định được chính xác việc quảng cáo thực thi theo đúng hợp đồng, theo đúng những gì 2 bên đã thỏa thuận trước đó.
HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN TIKTOK
Chạy quảng cáo trên tài khoản Agency
Tất cả các chiến dịch quảng cáo TikTok tại Chuyennghiep.vn đề được triển khai trên tài khoản Agency với nhiều hỗ trợ tích cực như khả năng cắn tiền, tối ưu giá thầu, nhiều chức năng mới . . .
Tạo nội dung quảng cáo
Tùy vào từng loại nội dung quảng cáo cần cho chiến dịch chạy, đơn vị cũng có thể hỗ trợ và tối ưu nội dung quảng cáo nhằm hướng đến việc tạo ra các quảng cáo thu hút sự quan tâm lớn nhất từ phía người dùng, khách hàng trên TikTok
Nhắm mục tiêu chính xác
Với kỹ thuật chạy và kinh nghiệm đúc kết từ những chiến dịch đầu tiên kể từ ngay TikTok mới cung cấp dịch vụ quảng cáo trên nền tảng của mình. Chuyennghiep.vn cam kết hỗ trợ các khách hàng nhắm mục tiêu chuẩn xác nhất cho các chiến dịch quảng cáo
Định hướng chiến lược
Tùy vào ngân sách, mục tiêu quảng cáo mà đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn gói quảng cáo phù hợp với ngân sách, mục tiêu nhất. Đồng thời tư vấn marketing đa kênh khác nếu khách hàng cũng quan tâm đến những kênh quảng cáo bán hàng khác với TikTok
Hiệu quả đảm bảo
Dựa vào việc: Quảng cáo chạy trên tài khoản Agency, kỹ thuật, kinh nghiệm tối ưu quảng cáo tốt. Nội dung quảng cáo được đảm bảo và khả năng target khách hàng mục tiêu thượng thừa
Tất cả những điều trên sẽ đảm bảo cho các bạn có được một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, giá rẻ do giá thầu được tối ưu từ việc quảng cáo hiển thị đến những khách hàng tiềm năng nhất
Báo cáo minh bạch
Tất cả số liệu thống kê từ chiến dịch sẽ được gửi đến khách hàng nhằm đảm bảo tính minh bạch cho tất cả các chiến dịch mà đơn vị hỗ trợ khách hàng triển khai. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng rằng tiền, ngân sách khách hàng chi ra đã được đặt đúng chỗ
Lưu ý: Để tài khoản có nhiều follow hơn, các bạn cũng có thể tham khảo qua dịch vụ tăng follow TikTok.
Doanh nghiệp bạn có cần quảng cáo TikTok không?
Với 72% dân số Việt Nam sở hữu smartphone, TikTok đã nhanh chóng trở thành ứng dụng không thể thiếu đối với cộng động giới trẻ Việt Nam. APPOTA nhận định Việt Nam là một trong những thị trường ứng dụng di động phát triển nhanh nhất thế giới. Những con số này chắc chắn sẽ tăng lên khi công nghệ phát triển ngày càng mạnh trong đời sống hiện nay. TikTok là ứng dụng được xếp hạng cao thứ 4 tại Việt Nam, doanh nghiệp bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ việc xây dựng lượng khán giả theo dõi càng sớm càng tốt.
TikTok là một nền tảng tuyệt vời, tập trung lượng lớn người trẻ tuổi để xem video của các sản phẩm thịnh hành để mua. Nhờ vào việc tiếp cận các truyền thống phương Tây, đất nước Việt Nam ngày càng hiện đại hóa và TikTok là một nền tảng toàn cầu cho phép người dân địa phương xem các xu hướng sản phẩm mới nhất trên toàn thế giới và tìm kiếm chúng ở Việt Nam.
Việt Nam có rất nhiều ngày lễ quan trọng như: Giáng sinh, Sinh nhật, Ngày kỷ niệm, Ngày Phụ nữ, Ngày Nhà giáo, Năm mới, Tết… Việc các doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng cáo đúng hướng sẽ thúc đẩy người dùng mua hàng.
Quảng cáo TikTok được tạo như thế nào?
Quảng cáo TikTok được tạo bằng “TikTok Ads Manager” (Trình quản lý quảng cáo TikTok), do TIkTok For Business điều hành. TikTok chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2019, đây là thời điểm thích hợp nhất để doanh nghiệp bạn triển khai các chiến dịch Quảng cáo TikTok nhắm vào mục tiêu Nhân khẩu học của mình.
Đội ngũ chuyên gia chuyennghiep.vn sẽ làm việc chặt chẽ với các doanh nghiệp để xây dựng văn hóa thương hiệu mang tính cộng đồng trên nền tảng TikTok nhằm thúc đẩy các chiến thuật bán hàng, đạt được thành công nhất định.
Quảng cáo Marketing của chuyennghiep.vn trên TikTok với nội dung quảng cáo độc đáo nhờ sử dụng các tài nguyên và công cụ Digital Marketing nhắm đúng mục tiêu đối tượng cụ thể. Từng loại chiến dịch quảng cáo TikTok (Standards hoặc Content) mà doanh nghiệp lựa chọn sẽ có quy trình hoạt động khác nhau.
TikTok cung cấp hướng dẫn cụ thể cho các doanh nghiệp cách tạo Quảng cáo TikTok. Thông qua những tư vấn chi tiết của chuyên gia chuyennghiep.vn, chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn sẽ được quản lý và theo dõi trong suốt quá trình khởi chạy:
- Tạo tài khoản doanh nghiệp để quảng cáo hàng hóa hoặc dịch vụ.
- Liên hệ với đại diện TikTok để xem xét thông tin và xác nhận tài khoản quảng cáo chính thức cho doanh nghiệp bạn.
- Quản lý tài khoản TikTok: Lựa chọn chiến dịch quảng cáo TikTok phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn (In-feed video, Brand takeover, Hashtag challenge, AR Content or Customer Influence)
- Đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok
- Tạo chiến dịch quảng cáo (mục tiêu quảng cáo, ngân sách, vị trí đặt quảng cáo, đối tượng mục tiêu, lịch quảng cáo…)
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch và gửi dữ liệu lên TikTok
Dịch vụ quảng cáo TikTok của chuyennghiep.vn
Liên hệ với chuyên gia TikTok của chuyennghiep.vn, cùng nhau thảo luận chi tiết về tầm nhìn và mục tiêu phát triển trực tuyến của doanh nghiệp bạn để định hướng phát triển thương hiệu tốt nhất. Đội ngũ chuyên gia sẽ đưa ra những tùy chọn quảng cáo TikTok và các nền tảng Social khác phù hợp với doanh nghiệp để tăng chuyển đổi người xem thành khách hàng.
Digital Marketing có thể là một mạng lưới phức tạp và gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Chuyennghiep.vn Digital Marketing Agency luôn sẵn sàng hỗ trợ quảng bá nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp bạn để tiếp cận đến nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả.