Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì, phù hợp với những ai? Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng có lợi ích gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên cũng như giới thiệu về phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM của chúng tôi hiện có, được các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh tin dùng. cùng chuyennghiep.vn bắt đầu nào !
---------------------------------------------------------------------
Download: Phần mềm quản lý khách hàng CRM
---------------------------------------------------------------------
CRM là gì?
- CRM là phương pháp tiếp cận giúp doanh nghiệp cải thiện các mối quan hệ khách hàng hiện có và có được khách hàng mới nhanh hơn. Dưới đây là tổng quan đầy đủ về hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để bạn có thể bắt đầu dễ dàng và hiểu rõ những lợi ích mà CRM có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Định nghĩa CRM và ý nghĩa của CRM trong thời đại ngày nay
- CRM là chữ viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). Ngày nay, khi bạn nghe nhắc đến CRM thì hầu như từ này đều mang nghĩa là phần mềm CRM - một công cụ hoạt động như một kho lưu trữ duy nhất để kết hợp các hoạt động bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ khách hàng của bạn, giúp hợp lý hóa quy trình, chính sách và nhân lực của bạn trong một nền tảng. Với việc ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn mô hình làm việc kết hợp, bạn cần có một giải pháp “CRM từ xa” giúp nhóm bán hàng từ xa của bạn làm việc hiệu quả và cung cấp cho họ các công cụ cần thiết để cộng tác với đồng nghiệp và gắn kết khách hàng một cách dễ dàng. Chúng tôi đã tổng hợp một video giải thích ngắn về ý nghĩa thực sự của hệ thống CRM và những gì CRM có thể làm cho doanh nghiệp của bạn.
>> Xem thêm: Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Điện Thoại
Tại sao các doanh nghiệp chọn hệ thống CRM?
- CRM là thị trường phần mềm lớn nhất trên thế giới và ngày càng được chứng minh là tài sản công nghệ tốt nhất mà các công ty có thể đầu tư. Với sự nổi bật mà thị trường phần mềm CRM nền tảng điện toán đám mây đã có được trong nhiều năm và việc CRM có thể dễ dàng tích hợp với nhiều ứng dụng khác mà các doanh nghiệp thường sử dụng, hệ thống CRM giúp người sử dụng bao quát mọi khía cạnh của chu kỳ kinh doanh, từ đó gia tăng doanh số và lợi nhuận tiếp thị, đồng thời cắt giảm chi phí.
Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM
Quản lý hệ thống khách hàng thông minh
- Quản lý những thông tin cơ bản của khách hàng như: hồ sơ, dự án, hoá đơn, hợp đồng, nguồn khách hàng…
- Phân chia nhóm khách hàng: tiềm năng và chính thức
Quản lý trạng thái khách hàng (cài đặt động) để tiện theo dõi
- Xây dựng các lịch hẹn, nhắc nhở, phân công nhiệm vụ chăm sóc khách hàng
- Quản lý công việc, tài liệu thống nhất và cập nhật liên tục.
- Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng, lịch sử giao dịch
- Chức năng tìm kiếm thông minh giúp trích lọc danh sách khách hàng nhanh chóng, tiện lợi
Quản lý vé hỗ trợ khách hàng
- Quản lý đề xuất chăm sóc khách hàng
- Quản lý những chi phí liên quan đến khách hàng
- Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn sẽ được hỗ trợ một cổng thông tin chăm sóc khách hàng (phân quyền). Khi đó, khách hàng chính thức của bạn có thể truy cập (dựa trên ID, mật khẩu bạn cung cấp) để cùng tham gia quản lý dự án của họ cùng bạn, tạo các vé hỗ trợ cũng như cung cấp các thông tin, xem các hoá đơn, hợp đồng. Chúng tôi hiểu được sự tin tưởng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng để thành công, nên chức năng này ra đời để mọi thông tin giữa doanh nghiệp bạn và khách hàng luôn được cập nhật kịp thời, đồng bộ và minh bạch, nâng cao tính thân thiết với khách hàng.
>> Xem thêm: Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ
Liên kết với Call Center
- Nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi.
- Pop-up lên màn hình dữ liệu cuộc gọi
- Cho phép thêm mới đối với khách hàng gọi lần đầu và thể hiện chi tiết lịch sử cuộc gọi, lịch sử chăm sóc khách hàng đối với khách hàng cũ.
Quản lý Email Marketing
Xây dựng chiến dịch email marketing và quản lý email khách hàng, bao gồm:
- Tạo email theo mẫu có sẵn (chắc chắn vào hộp thư đến)
- Nhập danh sách khách hàng theo import hoặc theo điều kiện lọc từ danh sách có sẵn.
- Nhận, lưu trữ và xử lý tập trung tất cả các email từ khách hàng, tự động phân bổ email đến agent, gửi email trả lời khách hàng.
- Liên kết với module chức năng khác để tự động gửi tin cho khách hàng tùy theo trạng thái hiện có hoặc setup theo thời gian.
- Theo dõi email nhận gửi từ các agent đối với một khách hàng.
- Hỗ trợ gửi 1000 email/lần
- Báo cáo thống kê.
Quản lý SMS Marketing
Xây dựng chiến dịch SMS marketing và quản lý SMS, bao gồm:
- Tạo tên chiến dịch mới và tạo SMS theo mẫu có sẵn.
- Nhập danh sách khách hàng theo import hoặc theo điều kiện lọc từ danh sách có sẵn
- Liên kết với module chức năng khác để tự động gửi SMS cho khách hàng tùy theo trạng thái hiện có hoặc setup theo thời gian.
- Theo dõi SMS gửi từ các agent đối với một khách hàng
Báo cáo thống kê
- Quản lý dự án khách hàng
- Quản lý danh sách dự án
- Quản lý chi tiết thông tin từng dự án
- Hợp đồng dự án
- Ngày bắt đầu, ngày kết thúc
- Khách hàng dự án
- Nhân viên phụ trách
- Cột mốc, nhiệm vụ
- Chi phí dự án
- Hoá đơn dự án
- Theo dõi tiến trình dự án (dạng biểu đồ tròn hoặc Gantt)
- Hiển thị thông tin cảnh báo thời gian hoàn thành các dự án quá hạn
- Hiển thị cảnh báo về thông tin tài chính (dự án chưa thu đủ tiền)
Quản lý nhân viên
- Quản lý danh sách nhân viên và hồ sơ thông tin
- Chức năng phân quyền theo từng nhiệm vụ, từng khách hàng, dự án
- Quản lý điều hành tập trung, chia sẻ dữ liệu và thông tin của doanh nghiệp tổ chức nhanh chóng và hiệu quả.
- Tăng cường khả năng xử lý và khai thác thông tin, tăng hiệu quả xử lý công việc
- Đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu công việc
- Giao việc nội bộ, nhanh chóng
>> Xem thêm: Phần Mềm Ứng Dụng quản lý công việc
Ưu điểm của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM của chúng tôi
- Bảo mật an toàn: Dữ liệu luôn luôn được tự động sao lưu dự phòng hàng ngày
- Chính xác tốc độ: Phần mềm quản lý thông tin khách hàng tìm kiếm dữ liệu theo các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác.
- Thân thiện: CRM được thiết kế để giúp người dùng quản lý dễ dàng tất cả mọi chức năng. Các biểu tượng, giao diện, biểu tượng cho phép thao tác rất dễ dàng, thuận tiện.
- Giàu tính năng: CRM được xây dựng cùng với nhiều tính năng: Quản trị, bảo mật và người dùng có thể quản lý và sửa đổi dễ dàng qua các công cụ này
- Dễ cài đặt: CRM có thể cài đặt và chạy chỉ trong vòng mười phút
- Phân quyền chặt chẽ: Phần mềm quản lý khách hàng có thể mở rộng các vai trò mới và cho phép quản trị thêm người sử dụng vào các vai trò đó.
- Dễ triển khai, dễ sử dụng: với thiết bị di động thông minh, phần mềm cho phép đăng nhập và quản lý mọi lúc, mọi nơi.
Chúng tôi hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng là giá trị quý giá nhất, do vậy, chúng tôi không chỉ nỗ lực cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ ưu việt nhất, mà còn tận tâm để khách hàng luôn luôn được phục vụ, hỗ trợ tốt nhất, các cách chính sách chăm sóc khách hàng:
- Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi mọi lúc mọi nơi 24/7 để yêu cầu được hỗ trợ khi gặp vấn đề
- Khi nhận được yêu cầu từ Quý khách hàng, đơn vị chúng tôi sẽ kiểm tra và đưa ra những giải pháp tốt nhất trong thời gian nhanh nhất
- Phần mềm quản lý khách hàng CRM luôn được nâng cấp và cập nhập các tính năng mới nhất của phần mềm
- Dữ liệu, thông tin luôn được đảm bảo ở mức an toàn nhất
- Thủ tục nhanh, gọn, hiệu quả
- Phần mềm quản lý thông tin khách hàng của chúng tôi với đầy đủ các tính năng dùng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và cả những doanh nghiệp có quy mô lớn, giúp doanh nghiệp lưu trữ, tìm kiếm thông tin các khách hàng một cách dễ dàng, thuận tiện.
Nhanh tay lên, hãy liên lạc với đơn vị chúng tôi ngay để được tư vấn một giải pháp toàn diện và phù hợp nhất cho phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM của bạn, giúp cho việc quản lý dữ liệu và chăm sóc khách hàng không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.