Xem danh mục
Tích hợp công cụ tìm kiếm và tiếp thị qua email với 7 cách
- Trong thế giới của tiếp thị trong nước , các chiến thuật tích hợp cung cấp cho các nhà tiếp thị một đòn bẩy đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, tích hợp thường có thể là một thách thức vì các chiến thuật tiếp thị riêng lẻ đôi khi tồn tại trong các hầm chứa với ít sự hợp tác. Điều này đặc biệt đúng với một cặp đôi quyền lực, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị qua email .
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể là một nguồn lưu lượng truy cập mạnh mẽ và dẫn đầu cho bạn. Và tiếp thị qua email là kênh tạo khách hàng tiềm năng chính của hầu hết các công ty. Mặc dù cả hai chiến thuật đều hoạt động theo cách riêng của chúng, nhưng chúng sẽ trải nghiệm một số sự khuếch đại thú vị khi kết hợp với nhau. Hãy xem xét một số cách chúng ta có thể kết hợp tìm kiếm và email để có thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa! cùng chuyennghiep.vn tìm hiểu nhé !
>> Xem thêm: Khóa học thiết kế website
7 cách để tích hợp công cụ tìm kiếm và tiếp thị qua email
1. Phân phối nội dung xây dựng liên kết thông qua email
- Đúng vậy, email chủ yếu là về tạo khách hàng tiềm năng. Nhưng đừng thiển cận trong các nỗ lực tạo ra khách hàng tiềm năng của bạn. Lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm có thể cung cấp một lượng khách hàng tiềm năng chất lượng ổn định theo thời gian. Đối với nhiều công ty, tiếp thị qua email là kênh tiếp thị lớn nhất của họ.
- Gửi email các đề nghị dựa trên tạo khách hàng tiềm năng chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng bằng cách thỉnh thoảng phân phối nội dung như đồ họa thông tin hoặc các bài đăng blog tuyệt vời qua email, bạn có thể cải thiện phạm vi tiếp cận và sau đó là các liên kết đến và quyền của các trang có nội dung đó. Trong tương lai, sau đó bạn có thể thay thế nội dung trên trang đó bằng một đề nghị tạo khách hàng tiềm năng tuyệt vời để tận dụng tất cả lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm mà trang đang nhận được.
Tìm hiểu dịch vụ thiết kế website tại đây: https://chuyennghiep.vn/thiet-ke-website.html
2. Tối ưu hóa cho Chủ đề Tạo khách hàng tiềm năng Tốt nhất
- Xem xét dữ liệu email của bạn. Ưu đãi và chủ đề nào có tỷ lệ mở và nhấp chuột tốt nhất? Nếu bạn đã làm tiếp thị qua email được một thời gian, thì bạn có thể có dữ liệu lịch sử tuyệt vời liên quan đến nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng của bạn. Sử dụng dữ liệu này để giúp bạn ưu tiên các nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của mình. Sau đó, tối ưu hóa cho các từ khóa và ưu đãi hoạt động hàng đầu từ các chiến dịch email của bạn.
3. Kiểm tra chuyển đổi phiếu mua hàng trước khi gửi email
- Bạn không cần phải gửi email một phiếu mua hàng đến danh sách của mình vào lần thứ hai nó hoàn thành. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm, quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) và blog của mình để xem xét tỷ lệ chuyển đổi của trang đích và ưu đãi. Sử dụng dữ liệu này để thực hiện các chỉnh sửa và cải tiến đối với nội dung hoặc trang đích của nó trước khi gửi nó ra toàn bộ danh sách của bạn.
4. Sử dụng PPC để tăng tỷ lệ nhấp qua email (CTR)
- Trong thế giới đông đúc của tiếp thị trong nước, khách hàng tiềm năng của bạn thường cần được tiếp xúc với ý tưởng của bạn vài lần trước khi họ chuyển đổi. Khi lập kế hoạch gửi email lớn tiếp theo để tạo khách hàng tiềm năng, hãy lập kế hoạch chiến dịch PPC bắt đầu một ngày trước đó và kéo dài vài ngày sau khi gửi email để giúp cung cấp thêm hỗ trợ cho email và ưu đãi của nó. Nhận thức được xây dựng thông qua các quảng cáo PPC này có thể giúp tăng tỷ lệ nhấp vào email của bạn.
Tham khảo dịch vụ seo tại đây: https://chuyennghiep.vn/dich-vu-seo
5. Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa Trang Đích
- Đừng ẩn các trang đích của bạn! Trang đích là chìa khóa cho thành công tiếp thị trong nước của bạn. Đảm bảo rằng, ngoài việc gửi chúng qua email tiếp thị, bạn dành thời gian để tối ưu hóa nội dung trang đích của mình cho các công cụ tìm kiếm. Điều này có nghĩa là tiêu đề trang sát thủ, cấu trúc URL tuyệt vời và bản sao có liên quan được tối ưu hóa với các từ khóa trên chính trang đó.
>> Xem thêm: Outline content là gì ? Quy trình lên Outline content mà bạn cần biết
6. Tập trung vào Chia sẻ Email để Xây dựng Liên kết
- Một phần của việc xây dựng các liên kết để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là đưa nội dung của bạn đến với càng nhiều người càng tốt. Chỉ gửi nội dung để xây dựng liên kết là không đủ. Thay vào đó, hãy thêm các liên kết chia sẻ xã hội vào nội dung bạn đang quảng cáo trong email của mình . Bao gồm một tin nhắn nhanh cũng khuyến khích mọi người chuyển tiếp email cho đồng nghiệp của họ.
Tìm hiểu thêm đào tạo seo tại đây: https://chuyennghiep.vn/dao-tao-seo
7. Sử dụng PPC để kiểm tra dòng tiêu đề email
- Dòng tiêu đề là một phần rất lớn trong thành công của tiếp thị qua email. Thay vì chỉ đoán xem dòng tiêu đề nào bạn nghĩ sẽ hoạt động tốt nhất, hãy sử dụng PPC để thu thập dữ liệu về các tùy chọn dòng chủ đề. Tạo năm dòng tiêu đề. Chạy một quảng cáo PPC khác nhau cho mỗi dòng chủ đề. Sau khi bạn đã tích lũy đủ dữ liệu, hãy xác định dòng tiêu đề nào có tỷ lệ nhấp cao nhất và sử dụng nó để gửi email của bạn.
>> Xem đầy đủ: Kiến thức SEO