Thiết kế website xây dựng đẹp (10+ điều cần biết)
Hiện nay, để có một website xây dựng là không khó. Tuy nhiên, để có một website chuyện nghiệp, mất ít thời gian và mang lại hiệu quả cao thì rất khó chọn lựa. Profast có nhiều kinh nghiệm thiết kế website cho các công ty xây dựng, các tập đoàn xây dựng, bất động sản lớn của Việt Nam.
Chúng tôi sẽ giúp website của quý khách hàng trở lên khác biệt và nổi bật trong mắt khách hàng, đối tác, nâng cao thương hiệu và hiệu quả kinh doanh. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những thông tin quan trọng khi thiết kế website xây dựng.
Thiết kế website xây dựng
Thiết kế website xây dựng là gói thiết kế web đặc thù dành riêng cho các công ty và tập đoàn, tổng công ty xây dựng nhằm nâng cao thương hiệu và tăng khả năng tiếp cận khách hàng, là cầu nối với đối tác và các nhà đầu đầu tư tiềm năng. Thiết kế một website đẹp, chuyên nghiệp là các quảng bá hiệu quả hiện nay.
Lợi ích khi thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp
Trong quá trình tư vấn, Profast có gặp một số khách hàng không có thiện chí lắm với việc thiết kế website để có nhiều khách hàng hơn. Họ cho rằng, công việc kinh doanh của họ đã tốt, mối quan hệ của họ rất tốt. Nhưng đó chưa chắc đã là đủ. Bài viết này sẽ chia sẻ thêm với bạn một số góc nhìn nhé.
NẾU CÔNG TY CỦA BẠN CHỈ KINH DOANH THÔNG QUA MỐI QUAN HỆ
Có rất nhiều công ty có thế mạnh này. Nếu công ty của bạn có, xin được chúc mừng bạn. Nhưng ngày nay, xã hội đã phát triển hơn rất nhiều. Khách hàng của bạn sẽ luôn có nhiều sự lựa chọn. Họ quen biết bạn và nhiều người khác tương tự bạn. Tức bạn sẽ luôn phải cạnh tranh ngầm với nhiều công ty khác ngay cả trong kênh mối quan hệ.
Vì vậy, bạn cần có website để khách hàng có kênh thông tin tìm hiểu nhiều hơn về bạn, để thấy rằng ngoài chuyện mối quan hệ thì năng lực, kinh nghiệm của bạn là thực sự tốt. Đặc biệt là mối quan hệ, họ sẽ khéo léo tìm hiểu về bạn và đối thủ của bạn thông qua website và một số kênh khác. Nếu bạn không muốn thiết kế website tốt nhất, còn đối thủ của bạn thì có. Bạn đã biết bạn gặp rui ro gì rồi đấy. Một điểm hết sức cần lưu ý.
Trong lĩnh vực xây dựng, cứ cho là kiếm khách hàng từ trực tuyến đã khó. Vậy website lại càng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng uy tín của bạn trong mắt các mối quan hệ cá nhân. Để bạn có tỷ lệ ký hợp đồng cao, để các mối quan hệ của bạn có nơi tìm hiểu về năng lực của bạn, để tin tưởng giới thiệu các khách hàng cho bạn.
Xem thêm dịch vụ thiết kế website tại đây: https://chuyennghiep.vn/thiet-ke-website.html
NẾU BẠN MUỐN CÓ THÊM NHIỀU KHÁCH HÀNG TỪ MỐI QUAN HỆ CỦA MÌNH
Phát triển kinh doanh thông qua các mối quan hệ đã có là một cách làm tốt. Bởi mỗi người đều đã tự xây dựng cho mình uy tín nhất định với những người xung quanh. Và những người xung quanh thì có thể giới thiệu cho bạn các khách hàng trong mối quan hệ của bạn. Nếu bạn làm tốt, nếu bạn chứng minh được năng lực.
Một website được thiết kế chuyên nghiệp, được đầu tư tốt về mặt nội dung và hình ảnh chính là một nơi để bạn chia sẻ với khách hàng tiềm năng của bạn vậy. Để người khác giới thiệu cho khách hàng là điều rất khó. Điều công ty của bạn có thể làm là hãy cung cấp cho các mối quan hệ của bạn một nơi có thể tìm hiểu thật kỹ về bạn.
Và website chính là nơi bạn có thể làm chủ thông tin, thông điệp. Bởi nó thuộc về bạn, thuộc về công ty của bạn.
Đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, mức độ cạnh tranh càng ngày càng cao. Sự cân nhắc của khách hàng là rất kỹ lưỡng. Vì vậy, bạn cần có thêm nhiều vũ khí bạn nhé.
>> Xem thêm: Bản Biểu Mẫu Hợp Đồng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp
NẾU BẠN MUỐN TĂNG TỶ LỆ KÝ CÁC KHÁCH HÀNG BẠN ĐANG TƯ VẤN
Ngày nay, để có khách hàng là khó bởi sự cạnh tranh giữa các công ty là rất lớn. Vì vậy, mỗi công ty đều cần chắt chiu từng khách hàng, cố gắng ký được nhiều hợp đồng nhất có thể. Bạn có thể có khách hàng từ các mối quan hệ, từ các kênh tiếp thị truyền thống hay marketing online. Có nhiều con đường để có khách hàng. Nhưng tất cả đều dẫn đến con đường: tăng tỷ lệ ký được hợp đồng. Khách hàng ngày nay họ tìm hiểu rất kỹ về một công ty. Đặc biệt là khi trao vào tay đối tác các hợp đồng có giá trị. Vì thế, khách hàng sẽ tìm hiểu kỹ về công ty của bạn. Nếu website của bạn xấu hay không chuyên nghiệp, thông tin nghèo nàn thì sẽ là một điểm trừ với bạn. Trong một số tình huống sẽ làm tăng tỷ lệ trượt hợp đồng. Bởi nếu đối thủ của bạn mạnh. Vì vậy nếu bạn thiết kế website đẹp mắt, chuyên nghiệp, nội dung phong phú sẽ góp phần tăng sự tin tưởng nơi khách hàng, giúp tăng tỷ lệ ký hợp đồng.
Đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng. Công trình, dự án thường có giá trị. Khách hàng của bạn sẽ tìm hiểu rất kỹ về bạn lẫn các công ty đối thủ. Một website đẹp, tốt sẽ giúp công ty của bạn hoặc là bằng, hoặc là vượt trội hơn các công ty đối thủ. Điều đó sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ ký hợp đồng.
Xem thêm dịch vụ seo tại đây đây: https://chuyennghiep.vn/dich-vu-seo
NẾU BẠN MUỐN TÌM KIẾM THÊM NHIỀU KHÁCH HÀNG
Bạn có thế mạnh trong việc tìm kiếm khách hàng thông qua mối quan hệ và các kênh truyền thống. Điều đó rất tốt, không sao. Bạn cứ phát huy. Nhưng có một website tốt cũng đâu cản trở bạn điều đó. Có một website chuyên nghiệp để đăng tải các thông tin về năng lực, kinh nghiệm công ty của bạn thì lại càng tốt hơn mà. Website là một công cụ mạnh để giúp bặn tăng tỷ lệ ký hợp đồng của các kênh hiện tại. Website cũng giúp bạn có cơ hội để có thêm nhiều khách hàng mới. Nếu bạn đầu tư một chút thì sẽ có thêm khách hàng từ các kênh marketing trực tuyến. Ngày nay, càng có nhiều vũ khí thì các công ty càng có cơ hội tồn tại và phát triển.
Xây dựng là một lĩnh vực có tính cạnh tranh cao. Việc thiết kế website sẽ giúp bạn có thêm vũ khí để chiến thắng các công ty đối thủ. Tùy theo năng lực và kinh nghiệm mà bạn có thể có thêm các khách hàng mới. Trong khi chi phí thiết kế web đầu tư lại không nhiều. Một khoản đầu tư mà bạn rất nên ưu tiên bạn nhé.
>> Xem thêm: ĐƠN VỊ thiết kế web du lịch CHUYÊN NGHIỆP tại TPHCM
NẾU CÔNG TY CỦA BẠN LÀ MỘT CÔNG TY XÂY DỰNG MỚI
Nếu bạn là một công ty mới có tiềm lực vừa phải, bạn cần website để quảng bá, truyền thông để các khách hàng đang làm việc với bạn thêm tin tưởng. Website cũng giúp các công ty xây dựng mới có thể có thêm các khách hàng. Tùy theo cách bạn đầu tư cho nội dung website, hình ảnh và marketing của website mà bạn sẽ có thêm khách hàng ở mức độ nào đó. Nếu bạn là một công ty mới có tiềm lực thì bạn lại càng cần thể hiện quy mô, thực lực, năng lực của công ty. Để khách hàng thấy rằng công ty của bạn tuy trẻ nhưng hoạt động rất tốt, năng lực chuyên môn tốt, tiềm lực công ty mạnh. Phải nói là trăm đường lợi. Công ty mới thì lại càng cần làm truyền thông cho tốt để giữ khách hàng hiện tại và tăng thêm khách hàng mới. Đó là một cách thức phát triển rất tốt vậy.
Xây dựng là một lĩnh vực khó, dự án thường có giá trị lớn, khách hàng là người kỹ lưỡng. Vì vậy trước khi quyết định làm việc với một công ty xây dựng, khách hàng sẽ luôn cố gắng tìm hiểu về công ty đó qua các mối quan hệ, qua các công cụ như website. Bạn hãy chia sẻ những gì mình có và những gì mình đã làm, có thể làm. Khi đó website sẽ là một người tư vấn khách hàng 24/7 tận tụy cho bạn vậy.
NẾU BẠN MUỐN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CỦA BẠN GẮN BÓ HƠN
Lịch sử hình thành, thông tin hoạt động, chương trình sự kiện,… của một công ty sẽ rất nhiều qua năm tháng. Tại sao các đội bóng giàu nhất thế giới luôn có phòng truyền thống? Họ luôn ca tụng truyền thống của họ? Bởi truyền thống là sức mạnh, là niềm của cầu thủ, của cổ động viên - khách hàng. Khả năng xây dựng một phòng truyền thống trong công ty là khá khó. Nhưng việc biến một phần website thành phòng truyền thống bởi các thông tin, hình ảnh, video được cập nhật thì lại không quá khó, không tốn nhiều chi phí. Nhân viên cảm thấy tự hào về công ty, họ sẽ thêm gắn bó với doanh nghiệp. Khi đó các chi phí đào tạo, tuyển dụng, truyền thông nội bộ sẽ giảm xuống mà hiệu quả, tính gắn bó lại tăng lên. Con người ngày nay sống trên thế giới ảo, tiếp cận thế giới ảo còn nhiều hơn thế giới thực mà :).
Là một công ty xây dựng, bạn có thể đăng tải các tin tức, hình ảnh, video hoạt động nội bộ, các hoạt động làm việc với khách hàng, các công trình dự án đã và đang triển khai, các hoạt động cộng đồng,… Bạn cũng có thể chia sẻ kiến thức kinh nghiệm của mình với người đọc. Điều đó sẽ góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp vậy.
Xem thêm khóa học đào tạo seo tại đây: https://chuyennghiep.vn/dao-tao-seo
NẾU BẠN KHÔNG MUỐN MÌNH BỊ THỤT LÙI
Dù bạn muốn thiết kế website để thể hiện tầm vóc quy mô, nâng cao hình ảnh công ty hay có thêm các khách hàng mới thì bạn đều cần một website. Có được một website chuyên nghiệp, bạn sẽ có thêm một vũ khí mạnh mẽ để truyền thông, marketing. Thời thế thay đổi rất nhanh, các đối thủ của bạn không ngừng tiến lên, hoàn thiện mình. Nếu bạn không thay đổi thì một là khoảng cách giữa công ty của bạn và đối thủ sẽ bị rút ngắn. Hoặc công ty đối thủ sẽ dần vượt qua bạn. Mà bạn biết đấy, một khi đã bị vượt qua mà đối thủ tiếp tục tận dụng ưu thế để tăng tốc thì bạn sẽ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi chi phí thiết kế website là không quá lớn. Việc chăm sóc, quản trị website thì bạn có thể cho nhân viên kiêm nhiệm.
Đối với các công ty xây dựng, chi phí thiết kế website này lại càng nhỏ. Thế nên bạn hãy chú ý một chút, đầu tư một chút cho việc thiết kế website các bạn nhé. Với rất nhiều lợi ích của website mang lại như trên, công ty của bạn cần có một website thật sự chuyên nghiệp, được tư vấn bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm. Chúng tôi - Profast chứng minh một phần năng lực của chúng tôi qua các website đã làm và những chia sẻ cực kỳ chuyên sâu như trên.
Nếu bạn cần thiết kế website công ty xây dựng thì hãy liên hệ với chúng tôi các bạn nhé. Trân trọng!
>> Xem thêm: Thông tin về tin tức và dịch vụ của Chuyennghiep.vn
Tính năng website công ty xây dựng
Khi thiết kế web xây dựng, điều mà bạn cần đặc biệt quan tâm chính là các tính năng website công ty xây dựng. Web của bạn có hoạt động hiệu quả hay không, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào các tính năng này. Để sở hữu một website xây dựng chuyên nghiệp, việc chú ý đến các tính năng website công ty xây dựng là điều vô cùng cần thiết. Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định web của bạn có hoạt động hiệu quả hay không, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hay không.
Vậy, tính năng website công ty xây dựng cần những gì? Hãy cùng Profast tìm hiểu những tính năng quan trọng nhất khi thiết kế website xây dựng để web vận hành hiệu quả nhất nhé! Website mỗi lĩnh vực đều có những tính năng đặc thù khác nhau. Các tính năng cũng phụ thuộc vào nhu cầu và sự chọn lựa của mỗi công ty. Trong đó, các tính năng website công ty xây dựng cũng vậy, không thể giống hoàn toàn các tính năng của website bán hàng hay web bệnh viện hoặc bất kỳ lĩnh vực nào khác.
Trong thiết kế web, có hàng chục các tính năng khác nhau, tuy nhiên, đâu mới là những tính năng cần thiết cho một website xây dựng để vận hàng hiệu quả? Việc dư thừa các tính năng sẽ khiến bạn không chỉ mất thêm chi phí khi thiết kế mà còn khiến website cồng kềnh, tốn bộ nhớ lưu trữ, không hiệu quả. Sau đây chính là những lựa chọn các tính năng website công ty xây dựng quan trọng mà bạn nên cân nhắc để thêm vào web xây dựng của mình.
1 - Trang chủ website
Trang chủ website là nơi để lại ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi mới truy cập vào website của bạn. Với những khách hàng lần đầu truy cập thì đây là nơi mà họ sẽ dành nhiều thời gian nhất để tìm hiểu. Vậy, trang chủ website công ty xây dựng cần thể hiện những thông tin gì?
Tên công ty: Tên công ty sẽ xuất hiện ở đâu đó trên trang chủ, thường là vị trí cao nhất, người dùng không cần phải cuộn chuột để tìm tên công ty của bạn.
Thanh tìm kiếm: Một số người dùng biết chính xác những gì họ muốn từ trang web của bạn và chỉ cần trợ giúp họ điều hướng đến trang đó. Trang chủ website xây dựng nên có một thanh tìm kiếm, điều hướng cho phép khách truy cập kiểm soát trải nghiệm trang web của họ .Điều này đảm bảo người đọc nhanh tìm thấy thông tin mà họ cần tốn ít thời gian và ít công sức nhất. Nếu bạn làm tốt, nó sẽ tạo ra sự hứng thú để người đọc truy cập sâu vào website và tăng chuyển đổi.
Logo: Logo cũng sẽ xuất hiện ở vị trí trên cao của trang chủ. Logo thường là một biểu tượng đồ họa nhỏ, dễ nhớ bởi thế, hãy đặt nó ở vị trí thích hợp nhất tại trang chủ nhé!
Hình ảnh - video: Video, hình ảnh truyền đạt thông điệp tốt nhiều so với hơn chữ viết.Trang chủ website xây dựng không nên thiếu những hình ảnh, video chất lượng. Những hình ảnh này có thể là hình ảnh công ty, doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên, lãnh đạo, các công trình xây dựng đã thực hiện,... Hình ảnh và video giúp duy trì sự chú ý và để lại nhiều ấn tượng hơn với độc giả đấy.
Thông tin liên hệ: Ngoài ra, trên trang chủ bạn cũng đừng quê các thông tin liên hệ như số điện thoại, email, fax, from đăng ký thông tin hay bất cứ lời kêu gọi hành động nào để lôi cuốn khách truy cập hành động.
Vẫn còn một vài các thông tin khác mà một trong chủ cần có như mô tả, dự án nổi bật, đối tác - khách hàng. câu khẩu hiệu, slogan, liên kết mạng xã hội,.... hãy sắp xếp sao cho chúng thật khoa học và hấp dẫn.
2 - Trang Giới thiệu
Một tính năng website công ty xây dựng không thể thiếu chính là module Giới thiệu hay trang giới thiệu về công ty, doanh nghiệp. Đây là trang mô tả website công ty, doanh nghiệp, đơn vị xây dựng. Đặc biệt là các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp, đơn vị thi công, nhà thầu lớn thì không thể thiếu module này.
Nội dung của module này bao gồm:
Lịch sử hình thành, thành lập
Thông điệp của ban quản trị, người lãnh đạo
Cơ cấu tổ chức, đội ngũ lãnh đạo, quản lý
Năng lực thi công, trình độ chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng
Thành tích đã đạt được
Các công ty con, chi nhánh, thành viên
3 - Trang lĩnh vực hoạt động
Khách hàng chắc chắn cần biết công ty xây dựng của bạn chuyên về dịch vụ gì trong lĩnh vực xây dựng. Đây cũng là một trong các tính năng website công ty xây dựng quan trọng không kém và hầu như không thể thiếu khi làm web xây dựng. Hãy đưa ra những lĩnh vực mà công ty của bạn đang cung cấp đến khách hàng. Chẳng hạn như:
Sản xuất vật liệu xây dưng
Cung cấp vật liệu xây dưng
Thiết kế các dự án
Thi công các dự án
Đầu tư xây dựng
Đây sẽ là trang để bạn thể hiện rõ nhất các dịch vụ mà công ty bạn đang cung cấp đến cho khách hàng của mình.
4 - Trang dự án
Hãy để khách hàng biết đến các dự án mà công ty xây dựng của bạn đã và đang thực hiện. Khách hàng mới thường có xu hướng tham khảo những sản phẩm mà công ty, doanh nghiệp của bạn đã làm được. Dựa trên các dự án này, họ dễ dàng đưa ra quyết định sau cùng là có nên lựa chọn công ty bạn làm đối tác để thi công dự án xây dựng của họ hay không.
Hãy liệt kê đầy đủ hoặc đưa ra những dự án xây dựng tiêu biểu nhất, nổi bật nhất mà công ty bạn đã hoàn thành thi công. Đây sẽ là một trong những cơ sở để khách hàng đánh giá xem có nên lựa chọn công ty bạn hay không, Số lượng các dự án có thể nhiều hoặc ít tùy vào mỗi công ty.Bạn cũng đừng quên các dự án mà công ty, doanh nghiệp của bạn đang trong quá trình thi công, thực hiện vào trong danh sách này nhé. Các thông tin, hình ảnh các chi tiết, rõ ràng sẽ càng thuyết phục khách hàng hơn.
5 - Trang tin tức
Một tính năng website công ty xây dựng có ở hầu hết các website khác đó là module tin tức. Trang tin tức bao gồm đa dạng các thông tin được cập nhật về hoạt động, sự kiện, tuyển dụng của doanh nghiệp. Hay chỉ đơn giản là các thông tin, tin tức hằng ngày từ trong nước hay quốc tế được cập nhật lên website. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các danh mục tin với nhiều cấp khác nhau như:
Tin tức xây dựng
Tin công trình
Hoạt động - sự kiện của công ty
Tin tức về thị trường xây dựng
Tin chuyên ngành xây dựng
Tin tuyển dụng
Và nhiều hơn nữa các danh mục tin mà bạn muốn cập nhật cho website của mình nhằm cung cấp những thông tin hữu ích nhất đến khách hàng, đối tác, độc giả đang quan tâm đến lĩnh vực xây dựng. Đây cũng là trang tin để bạn cập nhật thường xuyên nhằm thu hút lượt truy cập, tương tác từ khách hàng hiệu quả.
6 - Thư viện hành ảnh - video
Như trước đó chúng tôi đã chia sẻ, hình ảnh và video truyền đạt nội dung thông điệp tốt hơn chữ viết rất nhiều. Bởi vậy, bạn đừng quên thêm tính năng này vào website xây dựng của mình. Bạn có thể phân cấp danh mục hình ảnh, video riêng biệt. Cập nhật những hình ảnh, video chân thực nhất về công ty, doạt động, sự kiện của doanh nghiệp. Hay đơn giản là đưa những hình ảnh về các dự án đã và đang thi công. Hình ảnh video về trang thiết bị, máy móc phục vụ công tác xây dựng,...
Hình ảnh, video giúp bạn quảng cáo tốt hơn cho doanh nghiệp của mình, gây sự chú ý tốt hơn từ phía độc giả, để lại ấn tượng sâu sắc hơn cho khách hàng, đối tác của bạn. Hình ảnh có thể là một slideshow hoặc video, hay bất kỳ phương tiện trực quan nào tốt nhất.
7 - Trang liên hệ
Thật sai lầm nếu bạn không thêm tính năng website công ty xây dựng này khi tiến hành thiết kế website của mình. Đây là module vô cùng quan trọng với tất cả các website ở mọi lĩnh vực. Bởi dù mục đích làm web của bạn để làm gì, chắc chắn mục tiêu cuối cùng vẫn là thu hút khách hàng, đối tác và được họ liên hệ. Các yếu tố quan trọng cần có ở một trang liên hệ thường bao gồm:
Tên đầy đủ của đơn vị, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn xây dựng
Địa chỉ
Số điện thoại, fax
Email
Google chỉ đường
From đăng ký thông tin
Trang liên hệ càng đầy đủ thông tin càng giúp khách hàng tiếp cận và tương tác với bạn dễ hơn. Bởi thế, đừng bỏ qua tính năng này trên web của bạn khi thiết kế website xây dựng. Ngoài những tính năng website công ty xây dựng cơ bản mà chúng tôi vừa kể ra trên đây. Bạn cũng có thể thêm vào web xây dựng của mình các tính năng khác như Module Tư vấn & Hỏi đáp, Ý kiến khách hàng, Cổ đông, ....
Trên đây là những tính năng website công ty xây dựng cơ bản và quan trọng nhất mà một website xây dựng nên có. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc cần tư vấn thêm về các tính năng khi làm web xây dựng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website, Profast tin chắc sẽ giúp bạn có câu trả lời và sở hữu website xây dựng đầy đủ tính năng nhất!
Mẫu website công ty xây dựng đẹp cực phẩm
Bạn đang tìm kiếm mẫu website công ty xây dựng đẹp, ấn tượng chuyên về xây dựng, thi công các công trình? Dưới đây chính là các mẫu web xây dựng đẹp và đặc thù cho ngành mà Profast đã hoàn thiện. Hãy cùng xem các dự án mà chúng tôi đã thiết kế.
Bạn đã tìm cho mình được ý tưởng thiết kế web xây dựng đẹp nào với những gợi ý mẫu website công ty xây dựng trên đây chưa?
Hãy cho Profast biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Chi phí thiết kế website xây dựng
Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp, đẳng cấp, chuẩn SEO với các tính năng mở rộng cao cấp, thiết kế mang đặc trưng tiêu biểu, quảng bá thương hiệu. Thiết kế web xây dựng theo yêu cầu của Profast chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho Quý khách. Với gói dịch vụ này, khách hàng có thể yêu cầu thêm các tính năng mở rộng phù hợp với đặc thù công việc.
1. CHI PHÍ:
Chi phí dành cho gói dịch vụ này tùy thuộc vào độ phức tạp của Website ( yêu cầu về tính năng, giao diện,...). Profast sẽ báo giá cụ thể sau khi trao đổi với Quý khác về các yêu cầu về tính năng, giao diện mà quý vị mong muốn. Chi phí thông thường từ 5 - 50 triệu tùy theo yêu cầu về mặt tính năng và giao diện của website.
2. QUÀ TẶNG:
01 tên miền quốc tế (dạng .com, .net, .info) có giá 270.000 VND
01 hosting (nơi lưu trữ website) dung lượng 2.000 MB có giá 1.680.000 VND.
3. THỜI GIAN BÀN GIAO WEBSITE
Từ: 10 - 20 ngày sau khi ký kết hợp đồng - tùy vào các tính năng website
4. THỜI GIAN BẢO HÀNH WEBISTE XÂY DỰNG
Vĩnh viễn.
5. TÍNH NĂNG WEBSITE XÂY DỰNG:
Các tính năng của web xây dựng đẳng cấp được mở rộng cực thông minh và mang đến nhiều lợi ích cả trong quá trình quản trị, vận hành và nâng cấp web site khi có nhu cầu.
Trang chủ website xây dựng nên hiển thị các thông tin gì?
Trang chủ website xây dựng nên hiển thị các thông tin gì? Là một trong những bí quyết thu hút và tạo sự khác biệt trong mắt khách hàng, việc chọn và sắp xếp các thông tin hiển thị trên trang chủ website xây dựng cũng cần có lưu ý và mục đích riêng.
Ngày nay, khi internet ngày càng phát triển, người dùng có xu hướng tìm kiếm các thông tin về đối tác trên internet nhiều hơn, họ có xu hướng ưu ái cho các dịch vụ mà mình có thể tìm hiểu một cách rõ ràng ngay trên mạng mà không mất thời gian cho việc đi lại. Đó là lý do mà nhiều website công ty xây dựng ra đời. Tuy nhiên giữa hàng trăm, hàng ngàn website xây dựng như vậy, làm thế nào để website xây dựng của bạn có thể để lại ấn tượng khác biệt trong mắt khách hàng? Các thông tin hiển thị trên trang thủ thu hút là một trong những bí quyết để làm được điều này. Trong bài viết dưới đây, với kinh nghiệm hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, Profast sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin mà công ty, đơn vị nên đặt trên trang chủ website xây dựng của mình để thu hút sự chú ý của khách hàng, cùng theo dõi nhé.
Sở hữu hàng loạt lợi ích mang tính quyết định đến doanh thu, khách hàng của doanh nghiệp, website xây dựng ngày càng cho thấy sức mạnh của mình nếu biết tận dụng đúng cách, nhất là việc để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng từ lần truy cập đầu tiên. Trong phần tiếp theo của bài viết, Profast sẽ cùng bạn đi vào phân tích chủ đề chính mà ta muốn đề cập đến trong bài viết ngày hôm nay: Trang chủ website xây dựng nên hiển thị các thông tin gì? cũng như ảnh hưởng của trang chủ website tới ấn tượng của khách hàng.
Các thông tin nên đặt trên trang chủ website xây dựng
Trang chủ website là nơi đầu tiên mà khách hàng sẽ được chuyển đến khi truy cập một website theo tên miền chính. Trang chủ là nơi tổng hợp tất cả các thông tin quan trọng mà doanh nghiệp mong muốn khách hàng có thể nhìn thấy và đọc để hiểu hơn về đơn vị của mình. Cũng chính vì thế mà việc chọn lựa các thông tin xuất hiện trên trang chủ website xây dựng là vô cùng quan trọng.
Nội dung hiển thị trên trang chủ phải thu hút, ấn tượng, sắp xếp theo thứ tự lần lượt để hấp dẫn khách hàng kéo hết trang web hoặc lựa chọn điều hướng đến thông tin mà mình quan tâm. Vì thế, ta có thể thấy được một số tiêu chí mà trang chủ website xây dựng cần đáp ứng như sau:
Có thiết kế ấn tượng, hấp dẫn
Có link chuyển đến tất cả các khu vực quan trọng trên website từ danh mục đến bài chi tiết
Thông tin hiển thị đầy đủ, thể hiện được tất cả những ưu điểm nổi bật nhất của doanh nghiệp, công ty xây dựng
Các thông tin được sắp xếp theo một thứ tự hợp lý theo mạch suy nghĩ, tư duy của đa số người truy cập
....
Để đáp ứng tiêu chí này, một số thông tin được ưu tiên hiển thị trên trang chủ của một thiết kế website xây dựng như:
1. Hãy có một phần giới thiệu ngắn, hấp dẫn về đơn vị xây dựng
Dù công ty xây dựng có lớn và phổ biến hay không thì phần giới thiệu ngắn trên trang chủ website cũng là một trong những thông tin cần thể hiện. Phần giới thiệu này được xây dựng để phục vụ nhóm khách hàng đầu tiên biết đến website hoặc đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về công ty xây dựng. Tất nhiên thông tin phần này trên trang chủ không nên quá dài, hãy vắn tắt cà cô đọng các thông tin nổi bật và thu hút nhất về đơn vị xây dựng của bạn, có thể tích hợp nút "Xem thêm" để điều hướng cho những ai có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn.
Thông thường, phần giới thiệu này nên trình bày cùng một số hình ảnh, thành tựu nổi bật của công ty. Có 2 vị trí trên trang chủ website xây dựng thích hợp để đặt thông tin giới thiệu ngắn, một là trên đầu trang chủ, ngay dưới slide của phần header, hai là dưới cùng của trang chủ, trên footer và đối tác khách hàng. Khi chọn lựa hình ảnh, video ở mục này nên chọn những hình ảnh, video có ảnh đại diện thu hút, thích hợp nhất là những hình ảnh thể hiện được tầm cỡ, sự uy tín, chuyên nghiệp của đơn vị xây dựng.
2. Giới thiệu các dự án nổi bật đã được đơn vị xây dựng hoàn thành
Nếu ở các website chuyên về thiết kế, thực lực được đánh giá dựa trên chính các thiết kế của họ thì đối với các công ty hoạt động về xây dựng, các dự án xây dựng chính là thứ để thể hiện trình độ, năng lực và khả năng mà công ty xây dựng có thể thực hiện. Còn tại sao lại là các dự án nổi bật? Bởi không gian hiển thị trên trang chủ của website không quá nhiều, các thông tin được hiển thị thường chỉ là các thông tin quan trọng nhất, không nên mang ý tưởng thể hiện quá nhiều bởi nó có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ trang.
Nếu công ty xây dựng vẫn muốn giới thiệu được nhiều dự án nổi bật mà không muốn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cấu trúc toàn trang thì có thể sử dụng tính năng load dự án dạng slide.
3. Chia sẻ các hình ảnh, video về dự án công ty đã xây dựng
Ngày nay, nhu cầu xem và tìm hiểu thông tin qua hình ảnh, video ngày càng lớn, đây cũng là cách thức cung cấp thông tin nhanh chóng, hiệu quả và để lại nhiều ấn tượng cho người xem nhất. Vì vậy, nếu có thể, hãy tận dụng ưu thế này thật tốt trên trang chủ website xây dựng của bạn. Trên trang chủ website xây dựng có thể chia sẻ các hình ảnh, video về những dự án mà công ty đã xây dựng và hoàn thành, những hình ảnh, video này nên được đầu tư để có chất lượng video chuyên nghiệp nhất. Tốt hơn hết, bạn hãy thuê các đơn vị làm video để có được những video dạng PR thích hợp, thu hút và đúng chủ đề.
Bên cạnh việc sử dụng những video này trên website, công ty xây dựng cũng có thể lập cho mình một kênh youtube, fanpage để đăng tải các dự án mà mình đã hoàn thiện, thu hút thêm nhiều khách hàng, đối tác tiềm năng hơn.
4. Có khối tin tức & sự kiện
Nếu nhiều người muốn tìm hiểu và nắm vững thông tin về năng lực, khả năng của công ty qua các dự án, video sản phẩm thì nhiều người lại thích tìm hiểu về công ty qua những tin tức, sự kiện. Đây cũng là một trong những nguồn tin thu hút nhiều khách truy cập website qua công cụ tìm kiếm nhất. Vì thế, trên trang chủ website xây dựng nhất định nên có một khối tin tức, sự kiện, không cần chiếm dụng một không gian quá lớn nhưng vẫn cần thể hiện đầy đủ các tin tức, sự kiện đầy đủ, nổi bật.
5. Cuối cùng là thông tin về đối tác, khách hàng
Để đánh giá một website xây dựng có uy tín và đáng để hợp tác hay không, thông tin về các đối tác, khách hàng là vô cùng quan trọng. Một công ty xây dựng lớn, có uy tín lâu năm trong nghề luôn sẽ có những khách hàng nổi bật, và không ít thì nhiều, họ cần có danh tiếng trên thị trường. Vì vậy, thông tin về đối tác, khách hàng đối với một website xây dựng là một phần không thể thiếu.
Tại phần này, công ty xây dựng nên đề cập đến những khách hàng lớn mà mình đã và đang hợp tác trong suốt quá trình hoạt động tính từ khi thành lập. Phần thông tin này nên để ở cuối của trang chủ, khi khách hàng đã đọc và có một số hiểu biết về công ty, chỉ cần một sự khẳng định về độ uy tín trước khi quyết định hợp tác.
Trên đây là tất cả thông tin trả lời cho câu hỏi trang chủ website xây dựng nên hiển thị các thông tin gì mà thiết kế website Profast muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website xây dựng tại Profast vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn chúng tôi để được tư vấn thiết kế một website xây dựng ấn tượng, hiệu quả nhất nhé!
Lựa chọn màu sắc trong thiết kế website xây dựng
Tìm ra màu sắc dành cho website xây dựng không phải là điều dễ dàng, nhưng có thể tạo ra sự khác biệt trong việc thu hút sự chú ý của người dùng. Mỗi ngành công nghiệp có xu hướng sử dụng các màu sắc cụ thể để khai thác cảm xúc tích cực của khách hàng tiềm năng. Ngành xây dựng cũng không có gì khác biệt! Trong bài viết này, Profast muốn chia sẻ với bạn những màu sắc đặc trưng và mang lại hiệu quả cao trong thiết kế website xây dựng. Nếu bạn đang có kế hoạch thiết kế website xây dựng, tối ưu hóa website hay đang tìm hiểu kiến thức thiết kế website, đừng bỏ qua bài viết này!
Các khía cạnh trực quan của website là những gì tạo ấn tượng đầu tiên cho khách truy cập. Màu sắc phối hợp với nhau để tạo ra một kết nối cảm xúc với người tiêu dùng và làm cho thương hiệu của bạn nổi bật so với đối thủ. Tìm ra màu sắc dành cho website xây dựng không phải là điều dễ dàng, nhưng có thể tạo ra sự khác biệt trong việc thu hút sự chú ý của người dùng. Có một số lựa chọn truyền thống dành cho màu sắc website xây dựng, như màu vàng, nâu đất và xanh lá cây. Tuy nhiên, một vài điểm sáng tạo và vượt qua khuôn khổ có thể mang đến sự chú ý lớn hơn.
Màu Vàng
Màu vàng luôn được biết đến là một màu sắc tràn đầy năng lượng và vui vẻ. Trong tâm lý màu sắc, điều này tượng trưng cho các cảm xúc tích cực như vui vẻ, trẻ trung, lạc quan, tự tin và hạnh phúc. Màu vàng có độ hắt sáng cao, có tác động mạnh nhất đến con người, thu hút sự chú ý và khó có thể bỏ lỡ.
Màu vàng là một màu vô cùng quen thuộc trong xây dựng. Các công cụ, thiết bị xây dựng có xu hướng sử dụng màu vàng - Điều này khiến mọi người tạo ra mối liên hệ nhất định giữa màu vàng và các dự án xây dựng. Nếu xem các website xây dựng, bạn sẽ thấy màu vàng có thể làm màu chính hoặc không, nhưng, nó vẫn được sử dụng xuyên suốt các thiết kế.
Màu Đỏ
Hầu hết các website ngành xây dựng đều có bảng màu vàng và nâu. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ sẽ trở nên nổi bật với màu đỏ? Màu đỏ rất nổi bật và gợi ra cảm xúc phấn khích. Màu đỏ truyền thông điệp về sức mạnh và niềm đam mê. Nó cũng làm tăng tốc độ hô hấp và thu hút sự chú ý hơn các màu khác trong bảng màu.
Thông thường khi nhắc đến màu đỏ, người ta thường nghĩ đến cảnh báo nguy hiểm nhưng điều này không đúng. Tất cả còn phụ thuộc vào sắc thái đỏ mà bạn chọn. Đối với các thương hiệu xây dựng, màu đỏ đất là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng màu đỏ mọng cũng mang đến sự sống động. Việc lựa chọn màu đỏ nào cũng phụ thuộc vào các màu sắc khác trong thương hiệu xây dựng. Hãy thử các sắc thái đỏ khác nhau và xem cái nào mang đến chuyển đổi tốt nhất với đối tượng mục tiêu của bạn.
Màu Nâu đất
Xây dựng liên quan đến đất và các dự án khai quật. Vì lý do này mà nhiều công ty xây dựng chọn màu nâu đất cho website của họ. Đây cũng là một sự lựa chọn cơ sở tốt để kết hợp với các màu sắc khác như xanh lam, đỏ, xanh lá... nhằm thu hút sự chú ý của người dùng.
Màu Xanh lá
Đối với các công ty xây dựng hướng đến thi công thân thiện với môi trường, tông màu xanh lá cây được sử dụng để truyền tải thông điệp về môi trường. Màu xanh lá đậm, màu cỏ là sự lựa chọn thông minh cho thanh menu, CTA và hình ảnh.Nếu bạn sử dụng màu xanh lá cây cho website xây dựng của mình thì một điều cần nhớ đó là các màu sắc bổ sung phải là màu sắc trung tính, ví dụ như đen, trắng, xám để không bị ngợp, đem đến hiệu quả tốt nhất.
Màu Xanh lam
Màu xanh lam dường như là màu sắc được tin dùng trong rất nhiều website thuộc ngành nghề khác nhau, bao gồm cả xây dựng. Lý do là vì đây là màu sắc thể thiện sự tin cậy - điều mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần. Màu xanh làm được sử dụng cho website để thể hiện mức độ tin cậy của công ty xây dựng. Xây dựng thương mại là một lĩnh vực mà mọi người cần sự tin cậy về thời gian và lợi ích xây dựng. Khách hàng cần biết rằng họ có thể tin tưởng và công ty xây dựng trong suốt quá trình hoàn thành dự án cũng như bất kỳ vấn đề phát sinh nào sau khi công việc kết thúc. Một sự thay đổi màu sắc cho phép bạn chỉ ra rằng bạn có kế hoạch kinh doanh dài hạn và hướng tới kinh doanh chuyên nghiệp và tin cậy.
Màu Hồng hoặc Cam?
Chọn một màu hoàn toàn nằm ngoài phạm vi thường thấy như hồng hay cam cho website xây dựng của bạn, tại sao không? Chả cần đảm bảo nó phù hợp với mục tiêu của bạn và có thể truyền tải thông điệp bạn muốn đến khách hàng tiềm năng của mình. Ví dụ, nếu công ty xây dựng của bạn chủ yếu xây dựng các ngôi nhà nhỏ, hợp thời, hãy sử dụng màu sắc xu hướng, trẻ trung thay vì màu sắc trung tính dành cho các công ty tập trung vào tòa nhà lớn... Bạn cũng có thể bổ sung cho bảng màu truyền thống các màu sắc độc đáo để làm nổi bật thông tin quan trọng.
Trên đây là một vài chia sẻ của Profast về màu sắc trong website xây dựng. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn tìm ra màu sắc phù hợp cho website xây dựng của riêng mình! Nếu bạn cần tư vấn thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Profast để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất!
Lưu ý khi thiết kế website xây dựng
Những lưu ý khi thiết kế website xây dựng giúp bạn có những kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế, xây dựng web xây dựng hoàn hảo, không chỉ đẹp về giao diện, chuẩn SEO mà còn giúp quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp hiệu quả Xây dựng cũng như bất kỳ ngành công nghiệp nào khác, sự cạnh tranh ngày càng trở nên rất khó khăn và nếu bạn muốn đi trước các đối thủ của mình, việc thiết kế một trang web xây dựng là con át chủ bài để bạn phát triển và đạt được sự thành công bền vững. Các trang web xây dựng có rất nhiều yếu tố cần lưu ý trong quá trình xây dựng như đối tượng, tính năng, bố cục giao diện, màu sắc, nội dung,....
Nếu bạn đang có ý thiết kế website xây dựng và muốn nó mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Xem ngay những lưu ý khi thiết kế web xây dựng mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây để đảm bảo bạn không mắc sai sót nào và được sở hữu một trang web như ý.
Xác định đúng đối tượng mục tiêu cho web
Là chủ sở hữu của công ty xây dựng, bạn phải suy nghĩ làm thế nào để mang lại nhiều dự án hơn cho công ty của mình bằng cách mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh ghiệp bằng các phương pháp quảng cá, trong đó website là phướng án cần đầu tư. Thế nhứng, website của bạn nên tiếp cận những ai?
Khi thiết kế web xây dựng, bạn cần biết đối tượng mục tiêu (khách hàng nhỏ, nhà phát triển bất động sản, kiến trúc sư, v.v.). chỉ khi bạn xác định đối tượng của mình, bạn mới tìm ra được cách làm thế nào để tiếp cận và thu hút họ. Từ đó, phát triển đúng nội dung và điều hướng phát triển web tốt nhất.
Việc xác định đúng mục tiêu cũng giúp bạn khoanh vùng đúng phạm vi tiếp cận và không mất thời gian cho các đối tượng không mấy tiềm năng. Tập trung hơn vào những khách hàng có khả năng hợp tác, tăng tỷ lệ trúng thầu.
Xây dựng thương hiệu nhất quán
Một trong những điều quan trọng cần nhớ trong quá trình thiết kế và phát triển trang web xây dựng là tạo ra một thiết kế nhất quán về thương hiệu. Một thiết kế chất lượng chưa đủ, nó cần tập trung cả vào giá trị của thương hiệu. Bởi thương hiệu rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp, dù đó là công ty lớn hay chỉ là một cá nhân nhỏ.
Để sở hữu một web xây dựng nhất quán về thương hiệu. Các yếu tố như logo, màu sắc và tên doanh nghiệp phải được kết hợp nhuần nhuyễn để đảm bảo tính thương hiệu. Chọn một vị trí tốt nhất để đặt logo trên trang web, nơi mà khách truy cập dễ nhìn thấy, chẳng hạn như góc trên bên trái, vì đây là nơi mắt người xem sẽ bắt đầu khi xem một trang web.
Nhiều công ty xây dựng sử dụng màu sắc tươi sáng, đặc biệt là màu đỏ, vàng, cam và xanh để gợi cho khán giả nhớ về các dấu hiệu và thiết bị của các công trường xây dựng. Bên cạnh đó, trong ngành xây dựng, an toàn là ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy, sử dụng màu sắc để tạo cảm giác yên tâm, tin tưởng và chuyên nghiệp là việc làm rất quan trọng.
Chú ý đến khả năng điều hướng của web
Các trang web của công ty xây dựng nêncó một thanh điều hướng và đảm bảo nó đơn giản, rõ ràng và giúp người dùng truy cập một cách dễ dàng vào các nội dung trên trang một cách nhanh nhất, dễ nhất.
Thanh điều hướng có thể nằm trên đầu trang hoặc được đặt ở thanh bên đều được. Miễn sao, các menu điều hướng nằm ở vị trí dễ nhìn thấy và hiển thị các module một cách rõ ràng, súc tích, dễ hiểu. Thanh điều hướng của trnag web xây dựng cũng nên được tích hợp ô tìm kiếm nhanh, search box, cho phép người truy cập có thể nhập từ khóa và tìm kiếm nhanh các nội dung họ cần trên trang web.
Hơn nữa, điều hướng hợp lý bằng cách loại bỏ các trang không cần thiết hoặc các trang hoạt động kém, hạn chế các trang chuyển hướng bởi nó có thể mất thời gian tải lâu hơn. Thanh điều hướng là yếu tố quan trọng cho sự thành công của trang web xây dựng. Nó cho thấy trang web của bạn có đầy đủ thông tin và cũng giữ cho các trang được tổ chức tốt, nhất quán hơn. Điều hướng trang tốt giúp giữ chân khách hàng và làm tăng trải nghiệm duyệt web cho người truy cập, web xây dựng sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.
Nên liệt kê các dịch vụ đang cung cấp
Doanh nghiệp xây dựng của bạn đang cung cấp các dịch vụ gì? Hãy cho khách hàng biết những gì bạn đang cung cấp như thi công xây dựng, dịch vụ cải tạo, tư vấn thiết kế, tối ưu hóa không gian, đầu tư, sản xuất công nghiệp v.v. ..
Nếu công ty xây dựng của bạn cung cấp nhiều dịch vụ, bạn sẽ cần thiết kế và tối ưu trang đích cho mỗi dịch vụ một cách hoàn hảo. Cung cấp thông tin các dịch vụ một cách chi tiết và tích cực hướng đến những khách hàng mục tiêu về từng loại dịch vỵ đó. Hãy để khách hàng hình dung được các dịch vụ mà công ty bạn đnag cung cấp phù hợp với nhu cầu của họ.
Tốt nhất khi thực hiện thiết kế website xây dựng, bạn nên tích hợp một module dịch vụ lớn và xuất hiện ngay trong thanh điều hướng trang web. Trong module dịch vụ, bạn có thể liệt kê các dịch vụ mà mình đang cung cấp thành từng danh mục con để người dùng có thể tìm hiểu một các chi tiết nhất.
Website cần có riêng trang dự án
Đây phải là một module riêng biệt trên trang web của bạn, nơi bạn giới thiệu các dự án và các công việc đã hoàn thành. Hoặc các dự án đang tiến hành thi công. Chỉ sử dụng những dự án liên quan đến các dịch vụ chính mà bạn cung cấp. Là một trang web xây dựng, bạn muốn mọi người nhìn vào trang web của bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và và uy tín của doanh nghiệp. Bạn nên liệt kê đầy đủ và chi tiết các dự án của mình.
Số lượng dự án càng nhiều, càng chất lượng sẽ càng hấp dẫn khách truy cập và nó càng giúp họ tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn để quyết định xem có lựa chọn hợp tác với bạn hay không. Mọi người thường đưa ra đánh giá nhanh về doanh nghiệp của bạn dựa trên các dự án mà bạn đã hoàn thành. Để có một trag dự án hoàn hoàn hảo, bạn cần phân loại ra các dự án đã hoàn thành và đang thực hiện để khách hàng nắm rõ tiến trình thu công của doanh nghiệp. Phân chia rõ ràng từng hạng mục thi công. Ví dụ, công trình dân dụng, công trình của cơ quan nhà nước, công trình thầu lớn,... Bạn cũng cần mô tả chi tiết và trực quan hơn các dự án bằng hình ảnh chất lượng và mô tả bằng ngôn ngữ chi tiết nhất.
Website cần tương thích với di động
Google cam kết mang lại trải nghiệm di động tích cực cho người dùng đến mức họ thực sự sẽ hạ cấp các trang web không được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Một website xây dựng sẽ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp nếu nó không đáp ứng được việc hiển thị tốt trên các thiết bị di động. Đây cũng là một yếu tố quan trọng để Google ưu tiên xếp hạng trên thanh tìm kiếm. Điều đặc biệt quan trọng là doanh nghiệp sẽ mất đi một lượng khách truy cập và khách hàng tiềm năng lớn đang sử dụng internet trên di động.
Lưu ý khi thiết kế website xây dựng, bạn cần đảm bảo trang web của mình có thể tương thích với tất cả các màn hình di động, máy tính bảng. Cho phép người dùng có thể đọc nội dung, xem ảnh, cuộn màn hình, phóng to, thu nhỏ,... để người dùng có trải nghiệm tốt nhất.
Thông tin liên hệ rõ ràng, đầy đủ
Thông tin liên hệ rõ ràng, đầy đủ là điều cần thiết cho bất kỳ trang web ở để có một trang liên hệ. Đảm bảo thông tin liên lạc của bạn được cập nhật đầy đủ trên web (số điện thoại, địa chỉ và email) một cách rõ ràng và hiển thị ở những vị trí dễ thấy nhất. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu from liên hệ cho những người muốn liên lạc với bạn qua email.
Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật thêm liên kết Google maps hoặc bản đồ vị trí của doanh nghiệp trên website. Để khách hàng dễ tìm thấy các thông tin liên lạc. Bạn có thể tích hợp riêng module liên hệ trên web.
Để có một website xây dựng thành công. Bạn cần lên kế hoạch chi tiết trước khi tiết hành thực hiện. Bỏ túi ngay những lưu ý khi thiết kế website xây dựng này để đảm bảo bạn không mắc các sai sót không mong muốn. Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ thiết kế website xây dựng, Profast chính là địa chỉ tin cậy giúp bạn sở hữu một web xây dựng hoàn hảo. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 ngay bây giờ.
Xu hướng thiết kế website xây dựng
Việc nắm bắt và đi đúng xu hướng thiết kế website xây dựng sẽ giúp website mang lại hiệu quả cao hơn cho bạn. Xu hướng thiết kế website cũng giống với xu hướng thiết kế kiến trúc, nội thất trong ngành xây dựng vậy. Vẫn luôn có những phong cách nền tảng và luôn có sự nâng cấp, thay đổi hàng năm để trở nên hiệu quả hơn
Kiểu chữ: Trên các web xây dựng hiện đại, xu hướng sử dụng nhiều kiểu chữ độc đáo với phong cách trang trí và hiệu ứng phong phú kết hợp với các biểu tượng cảm xúc để tăng tính biểu cảm của các văn bản. Chìa khóa để làm cho kiểu chữ trên web xây dựng trở nên đẹp mắt và độc đáo hơn là chọn đúng kiểu chữ phù hợp nhưng vẫn giữ được khuôn khổ về kích thước, màu sắc, font chữ và đặc biệt là sự nhất quán trong nội dung.
Ảnh lớn và ảnh có chiều sâu: Với những hình họa phẳng và hình ảnh 3D tạo nên ấn tượng và tạo hiệu ứng chiều sâu. Hình minh họa 3D mang đến cho người dùng ấn tượnkhi truy cập và mang đến cho họ cảm giác gần như có thể tiếp cận và chạm vào các vật thể trong cảnh. Đây là điều rất cần thiết để sử dụng trong các mẫu thiết kế website xây dựng đẹp, đặc biệt là về hình minh họa cho các dự án.
Thiết kế web đáp ứng nhiều thiết bị: Responsive web design - Thiết kế web đáp ứng là kiểu mẫu phong cách thiết kế với giao diện, bố cục website tập trung vào các loại thiết bị khác nhau bất kể kích thước và hình dạng của điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính để bàn. Nó cho phép hiển thị mượt mà hoàn hảo trên bất kỳ thiết bị nào. Các trang web xây dựng hiện nay được xem từ nhiều thiết bị khác nhau và đảm bảo rằng nó phù hợp với mọi kích thước màn hình, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Tập trung nhiều hơn vào hình ảnh và video: Hình ảnh và video hấp dẫn và có cách truyền đạt hiệu quả hơn rất nhiều so với chữ viết. Vì thế, đã qua rồi các tranbg web xây dựng toàn chữ viết nhàm chán và ít tẻ nhạt. Xu hướng của người dùng cũng thích xem vào hình ảnh minh họa hay video hơn so với việc đọc nội dung. Hình ảnh đẹp, chất lượng cao cũng thu hút sự chú ý của người dùng một cách nhanh chóng và làm cho nội dung dễ hiểu hơn, người dùng tiếp nhận thông điệp nhanh hơn.
Website rất nhiều khoảng trắng: Các khoảng trắng bao gồm khoảng cách giữa các dòng hoặc cột văn bản, khoảng trống xung quanh mỗi hình ảnh hoặc lề xung quanh trang. Nó giúp người dùng dễ đọc các nội dung và cũng một phần làm nổi bật, rõ ràng các yếu tố thiết kế quan trọng mà nhà thiết kế muốn nhấn mạnh.
Giao diện web toàn màn hình: Xu hướng thiết kế web xây dựng hiện nay tập trung vào các themes website toàn màn hình. Bởi vậy, một giao diện web toàn màn hình giúp trang web cân đối và hài hòa giữa phần nội dung với khoảng trắng. Các mẫu giao diện web xây dựng full màn hình, đặc biệt là giao diện trang chủ.
Bạn đã cập nhật những xu hướng thiết kế nào cho website xây dựng của mình trong những xu hướng mà chúng tôi nêu trên đây? Bạn có thể xem chi tiết bài viết tại đây.