Báo giá Dịch vụ Thiết Kế Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng ( CRM ) Tại TP.HCM
- Phần mềm CRM (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là một công cụ được thiết kế để giúp tổ chức của bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và liên tục, cũng như xây dựng mối quan hệ tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin hoàn chỉnh về mọi tương tác của khách hàng, theo dõi doanh số, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội của bạn và tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm khác nhau. cùng chuyennghiep.vn bắt đầu nào !
>> Xem thêm: Khóa học thiết kế website
CMR -Quản lý khách hàng là gì?
- CRM là viết tắt của cụm từ tiếng anh “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.
>> Xem thêm: ERP là gì ? Báo giá thiết kế phần mềm hệ thống ERP
Phần mềm quản lý CRM là gì?
Phần mềm quản lý là gì?
- Đầu tiên, nếu như bạn là một doanh nghiệp đang hoạt động theo những phương thức truyền thống (sổ sách, giấy tờ, hồ sơ,…) thì bạn nên hiểu trước về phần mềm quản lý là gì? Phần mềm quản lý là sự ứng dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý cũng như hoạt động kinh doanh của công ty, doanh nghiệp nhằm nâng cao tối đa hiệu quả làm việc của công ty, loại bỏ những phương pháp làm việc truyền thống với năng suất thấp và hao tốn nhiều nguồn lực.
- Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khác nhau tùy vào mục đích sử dụng cũng như triển khai của doanh nghiệp, những phần mềm quản lý phổ biến hiện nay có thể kể đến như HRM – phần mềm quản lý nhân sự, CRM – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, ERP – phần mềm quản lý doanh nghiệp với đầy đủ tính năng đáp ứng mọi yêu cầu hoạt động kinh doanh của công ty như phần mềm quản lý khách hàng cho công ty BĐS, phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng cho cửa hàng thời trang, phần mềm quản lý nhà hàng, cafe…
- Tùy thuộc vào nhu cầu của công ty mà bạn có thể lựa chọn những gói thiết kế phần mềm HRM, CRM chất lượng, đảm bảo phần mềm có thể hỗ trợ tốt nhất hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Ngoài ra, cũng có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn gói thiết kế phần mềm theo yêu cầu để tạo ra những phần mềm có thể đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
>> Xem thêm dịch vụ thiết kế website tại đây: https://chuyennghiep.vn/thiet-ke-website.html
Phần mềm quản lý CRM là gì?
- Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng sao cho hiệu quả, từ họ tên, địa chỉ, số điện thoại, tất cả các thông tin của khách hàng đều được phần mềm CRM quản lý hiệu quả. Bên cạnh đó, ta còn có thể tích hợp các công nghệ như gọi điện cho khách hàng trên máy tính, gửi email hàng loạt cho khách hàng, nhắn tin quảng cáo, online marketing tất cả đều có thể thao tác trên một phần mềm duy nhất là phần mềm CRM của OnlineCRM.
- Ngày nay, các doanh nghiệp, dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào: giáo dục, dịch vụ tài chính, viễn thông, bán lẻ, công nghệ cao, bất động sản... đều hiểu rằng thành công chỉ đến khi dịch vụ họ mang lại cho các khách hàng hay đối tác của mình là tốt nhất.
>> Xem thêm: HRM là gì ? Báo giá thiết kế phần mềm hệ thống quản lý nhân sự HRM
- Ứng dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM là biện pháp cần thiết để nâng cấp dịch vụ khách hàng trong mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn ra một giải pháp phần mềm CRM phù hợp với bản thân doanh nghiệp không dễ dàng, luôn đặt ra thách thức với hầu hết doanh nghiệp; đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
>> Xem thêm dịch vụ seo tại đây đây: https://chuyennghiep.vn/dich-vu-seo
TỔNG HỢP TÍNH NĂNG PHẦN MỀM PROFAST CRM
Mô tả tính năng
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
- Quản lý, lưu trữ và phân tầng bảo mật thông tin khách hàng giữa các nhân viên thuộc từng phòng ban khác nhau bao gồm tầng nhân viên – quản lý cấp trung – quản lý cấp cao (admin).
- Phân loại theo nhóm khách hàng, theo chiến dịch quảng cáo để dễ dàng quản lý, tìm kiếm và lọc.
- Sắp xếp khách hàng theo từng mối quan hệ: Mới - Tiếp cận - Nóng - Tiềm năng - Chốt để sắp xếp thứ tự ưu tiên với từng đối tượng. Có thể tuỳ chỉnh tên mối quan hệ theo định nghĩa của doanh nghiệp.
- Chỉnh sửa và xem nhanh thông tin khách hàng dễ dàng như excel, thêm mới các trường thông tin ngay trên màn hình chính.
QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Lưu trữ lại những trao đổi, báo cáo trong khách hàng dưới tên của nhân viên kinh doanh.
- Thống kê được cuộc gọi qua module tích hợp công cụ tổng đài điện thoại, nghe lại ghi âm cuộc gọi giúp đánh giá chất lượng nhân viên và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới.
- Dễ dàng lên đơn hàng, ghi nhận doanh thu và công nợ của nhân viên.
- Có bảng phân tích KPI dựa vào số khách hàng nhân viên phụ trách, số cuộc gọi, số cuộc hẹn gặp, số đơn hàng và doanh thu để nắm được hiệu quả theo từng ngày, tháng, quý và năm.
- Giảm thiểu rủi ro khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc, data trên hệ thống chuyển sang cho nhân viên mới phụ trách dễ dàng, không đứt quãng trong quá trình chăm sóc.
- Thiết lập KPI (chỉ tiêu đánh giá năng lực) trên hệ thống.
QUẢN LÝ HIỆU QUẢ MARKETING
- Thông tin khách hàng đổ trực tiếp về CRM thông qua optin form tạo từ hệ thống nhúng trên website hoặc landing page.
- Công cụ tạo landing page miễn phí, nhanh chóng và kéo thả trên hệ thống.
- Kiểm soát leads đổ về phân theo từng chiến dịch tương ứng với optin form trên các landing page khác nhau, dễ dàng quản lý và phân tính số liệu.
- Số liệu thống kê thực tế theo ngày, dựa vào con số thống kê theo chiến dịch dễ dàng phân tích CPL và CPS.
- Theo dõi, phân tích số liệu và điều chỉnh chiến dịch marketing kịp thời tránh tốn chi phí và nguồn lực
- Tích hợp dịch vụ email marketing, dễ dàng chọn tập khách hàng, gắn mã chiến dịch để theo dõi thống kê số lượng gửi, gửi thành công và đã đọc email
- Tích hợp dịch vụ SMS marketing chăm sóc khách hàng, dễ dàng chọn tập khách hàng, gắn mã chiến dịch, theo dõi thống kê số lượng gửi và gửi thành công.
MARKETING AUTOMATION
- Xây dựng kịch bản tự động theo điều kiện Nếu – Thì, một điều kiện có thể sinh ra nhiều hệ quả.
- Thiết lập gửi email và SMS tự động theo kịch bản tự động ví dụ: khách hàng đăng ký vào form thông tin trên website, khi khách hàng mua hàng và chăm sóc khách hàng chưa mua hàng trong thời gian dài ngày...
- Thông báo tự động từ hệ thống những lịch hẹn, công việc được lên theo thời gian cụ thể
QUẢN LÝ & THEO DÕI ĐƠN HÀNG
- Lên đơn hàng theo khách hàng liên quan, có thể lên đơn hàng qua ứng dụng trên điện thoại, ghi nhận số lượt mua của khách hàng và giá trị mua hàng.
- Thống kê chi tiết đơn hàng và dễ dàng lọc theo thời gian, trình trạng đơn hàng.
- Hiển thị công nợ chi tiết trên từng khách hang
- Thiết lập quy trình duyệt đơn hàng để đảm bảo tính chặt chẽ về tài chính
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC - TRAO ĐỔI NỘI BỘ
- Phân loại công việc theo các dự án và quản lý đầu công việc cha - con một cách khoa học
- Giao việc trên hệ thống giữa sếp và nhân viên dễ dàng, nhanh chóng, có thông báo được phân loại, nhanh chóng nhận việc.
- Trao đổi, ghi nhận báo cáo, cập nhật tiến độ công việc, đánh giá công việc theo sao.
- Thống kê công việc để đánh giá năng lực nhân viên
- Tag trực tiếp sếp với những yêu cầu cần xác nhận, thông báo đánh dấu quan trọng để giải quyết.
- Chat nội bộ trực tiếp trên hệ thống.
TÍCH HỢP DỊCH VỤ EMAIL MKT & SMS MKT (CẦN TÍCH HỢP VỚI ĐƠN VỊ THỨ 3 CUNG CẤP DỊCH VỤ)
- Tích hợp dịch vụ email marketing (sendgrid, mailgun, amazon)
- Tích hợp dịch vụ tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) dạng CSKH
- Quản lý chiến dịch gửi email marketing cho tập khách hàng chỉ định, thống kê tỉ lệ gửi thành công, đọc (CTR) và chưa gửi thành công.
- Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo sự kiện, có thể đặt tự động (auto), thống kê tỉ lệ gửi thành công.
- Tạo email template, lựa chọn và gửi dễ dàng, có thể gửi trên mobile.
TÍCH HỢP TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI VOIP
- Tích hợp dịch vụ tổng đài điện thoại
- Nghe lại cuộc gọi, lưu trữ lại lịch sử cuộc gọi qua tổng đài điện thoại trên CRM.
- Hiển thị thông tin khi khách hàng gọi đến có dữ liệu trong hệ thống.
- Thống kê số lượng cuộc gọi theo thời gian thực và theo nhân viên dựa trên số máy nhánh.
- Bấm gọi trực tiếp trên máy tính.
- Video thực tế Module quản lý tổng đài VoIP - Phần mềm PROFAST CRM - YouTube
ĐO LƯỜNG KPI
- Thiết lập và giao chỉ tiêu KPI cho cá nhân, phòng ban để đánh giá hiệu suất công việc.
- Tự động thống kê KPI chung cả công ty, phòng ban và cá nhân.
- Tự động thống kê KPI theo sản phẩm, chiến dịch, telesales, công việc, lịch chăm sóc.
THƯ NỘI BỘ
- Thông báo tin tức công ty với nhân viên
- Vai trò như một bảng tin online, nhân viên có thể tiếp nhận thông tin nội bộ ở bất kỳ đâu.
Các tính năng mở rộng trên PROFAST CRM.
- QUẢN LÝ KHO: quản lý xuất nhập tồn kho. Chuyển đổi giữa các kho với nhau
- QUẢN LÝ NHÂN SỰ: chấm công, tính thuế, bảo hiểm, hợp đồng nhân sự, thang bảng lương, tiền thưởng.
- QUẢN LÝ TÀI CHÍNH: quản lý thu - chi nội bộ, công nợ. quản lý quỹ và ngân sách của công ty. Quy trình yêu cầu chi phí cho nhân viên.
- BẢO HÀNH: Quản lý tiếp nhận và xử lý bảo hành
- BẢO MẬT DỮ LIỆU: Phân cấp bảo mật dữ liệu khách hàng theo từng tầng để quản lý. Tùy chỉnh cho phép/hoặc không cho phép được xem dữ liệu quan trọng.
- FANPAGE: Quản lý chat, bình luận của nhiều fanpage cùng một lúc. Tạo khách hàng, đơn hàng trực tiếp, tạo kịch bản câu trả lời tự động
- LỊCH ĐI TUYẾN: Tạo và quản lý lịch đi tuyến của nhân viên bằng định vị GPS, quản lý hàng tồn của khách hàng, tạo đơn hàng nhanh chóng.
Vì sao doanh nghiệp và tổ chức cần sử dụng phần mềm quản lý CRM?
- Rất nhiều chủ doanh nghiệp thường đặt câu hỏi tại sao họ cần phải sử dụng phần mềm quản lý cho doanh nghiệp của mình trong khi mọi hoạt động kinh doanh của họ vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, liệu bạn có biết với cùng một mốc thời gian và cùng một lượng nhân sự, ở các doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý riêng họ làm việc với hiệu suất cao hơn gấp nhiều lần so với công ty của bạn, dịch vụ họ cung cấp cho khách hàng cũng tốt và nhanh chóng hơn rất nhiều nhờ có sự hỗ trợ của các phần mềm chuyên sâu theo ngành.
- Ngoài ra, giống như tên gọi của nó, phần mềm quản lý giúp những nhà lãnh đạo có thể dễ dàng quản lý và theo hoạt động của công ty, mọi công việc điều được lưu trữ và lập báo cáo thống kê, biểu đồ đầy đủ giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Đó là một ưu điểm của thiết kế phần mềm trong quản lý doanh nghiệp.
- Triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP cũng chính là cách giúp bạn tiếp cận với những doanh nghiệp nước ngoài, mở rộng quy mô kinh doanh sang các nước bạn. Bởi không công ty đa quốc gia nào làm việc với bạn chỉ qua giấy tờ truyền thống, bạn phải mất hàng giờ liền chỉ để tìm kiếm một bộ hồ sơ, điều đó thể hiện công ty của bạn thiếu sự chuyên nghiệp trong làm việc, vấn đề rất quan trọng khi bạn muốn phát triển doanh nghiệp hoặc hợp với với các doanh nghiệp nước ngoài. Đầu tư để lập trình phần mềm quản lý theo yêu cầu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thể giải quyết toàn bộ những vấn đề trên, đưa doanh nghiệp của bạn ra tầm thế giới.
>> Xem thêm khóa học đào tạo seo tại đây: https://chuyennghiep.vn/dao-tao-seo
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý CRM trên website
- Phần mềm quản lý trên website hay còn được gọi là web app, hiện nay website trở nên phổ biến và tiện lợi hơn rất nhiều so với việc bạn chỉ cài đặt được phần mềm trên máy tính. Bạn có thể tưởng tượng đơn giản rằng nhờ vào công nghệ thiết kế web app mà bạn có thể truy cập vào hệ thống của mình bằng bất cứ thiết bị nào có kết nối internet, giúp bạn có thể làm việc dễ dàng mọi lúc mọi nơi.
Một số ưu điểm của lập trình web app so với lập trình phần mềm quản lý thông thường:
Tính tiện lợi
- Như đã nói ở trên, với ưu điểm truy cập bằng trình duyệt (browser) chứ không phải cài đặt trên một máy tính cụ thể, chính vì vậy mà bạn có thể truy cập vào hệ thống và làm việc bằng bất cứ thiết bị nào.
Tính đồng bộ cao và nhanh hơn
- Nếu như với các hệ thống lưu trữ thông thường, bạn sẽ mất một khoảng thời gian để đồng bộ tất cả dữ liệu giữa các cơ sở dữ liệu của mình (nếu công ty bạn có nhiều chi nhánh) điều này thật bất tiện và đôi khi có thể xảy ra sai sót. Đối với các phần mềm quản lý ERP được cài đặt trên website, cơ sở dữ liệu của bạn được lưu trữ hoàn toàn trên web server, đảm bảo đồng bộ và an toàn hơn.
>> Xem thêm: Bảng giá và tính năng các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
- Việc quản lý dữ liệu cũng là một vấn đề vô cùng quan trọng khi bạn thiết kế phần mềm web app, thông thường một phần mềm có sẵn thường khó có thể đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu mà doanh nghiệp của bạn cần, chính vì vậy mà nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn các dịch vụ viết phần mềm quản lý theo yêu cầu để có thể tùy biến phần mềm được tốt nhất.
Giao diện người dùng
- Có lẽ đối với nhiều người đã quá quen với những ứng dụng hệ thống có giao diện cũ kỹ và nhàm chán, tuy nhiên với sự ra đời của HTML5, CSS3 và JavaScript đã làm thay đổi đáng kể giao diện web, giờ đây bạn có thể trải nghiệm một thiết kế web app với đầy đủ tính năng nhưng vẫn đảm bảo về giao diện người dùng tươi mới, dễ dàng sử dụng.
Tương thích với thiết bị di động
- Sự ưu việt của nền tảng website chính là có thể tương thích với thiết bị di động, bạn đã từng nghĩ mình có thể làm việc và theo dõi hoạt động kinh doanh thông qua điện thoại của mình? Với tính năng Responsive được tích hợp trong website, bạn có thể truy cập website và vào quản trị viên để làm việc dễ dàng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Chức năng tìm kiếm
- Đối với những ứng dụng – phần mềm quản lý thông thường, bạn chỉ có thể tìm kiếm được trên thiết bị (bên trong phần mềm), còn những thông tin khác thì hệ thống sẽ kết nối với các công cụ tìm kiếm bên ngoài để thực hiện tìm kiếm, bạn có thấy việc này quá rườm rà. Đối với nền tảng website, chức năng tìm kiếm gần như là tính năng luôn có sẵn, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin trên internet.
Khả năng chia sẻ ứng dụng
- Một vấn đề khác ít được lưu ý hơn chính là hệ điều hành, tất nhiên hệ điều hành phổ biến nhất hiện tại là Windows, nhưng nếu bạn cần chia sẻ với một công ty sử dụng hệ điều hành khác như Linux thì sẽ như thế nào? Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chia sẻ. Ngược lại với ứng dụng web, bạn chỉ cần gửi liên kết và đối tác sẽ biết làm như thế nào để có thể truy cập vào những tài liệu mà bạn muốn chia sẻ.
Lập trình thiết kế phần mềm quản lý trên website
Thế nào là phần mềm quản lý trên website?
- Phần mềm quản lý trên website còn được gọi với cái tên thông dụng hơn là web app. Khi thiết kế phần mềm quản lý trên website, bạn có thể truy cập vào hệ thống quản lý từ bất kỳ thiết bị nào bằng tài khoản đăng nhập mà không cần dùng một máy tính cố định.
- Các tính năng của web app tương đương, thậm chí là vượt trội hơn so với một phần mềm quản lý thông thường. Cũng chính vì lý do này, lập trình phần mềm quản lý trên website trong thời gian gần đây đang được ưa chuộng hơn cả.
Tạo sự tiện lợi cho người sử dụng
- Phần mềm sẽ được thiết kế để cho phép người dùng truy cập từ các thiết bị, bằng những trình duyệt khác nhau. Tính năng responsive được tích hợp giúp việc sử dụng smartphone để đăng nhập và quản lý công việc vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả không kém việc sử dụng máy tình để bàn.
- Giao diện cũng ưu tiên sự đơn giản, thân thiện với người sử dụng. Tính năng tìm kiếm cũng được tối ưu, cho phép sàng lọc và xuất ra những thông tin đầy đủ, chính xác.
Tính đồng bộ cao
- Trong quá trình làm việc, thông tin trên hệ thống có thể được truy cập bởi nhiều thiết bị, tài khoản khác nhau trong cùng một thời điểm. Việc chỉnh sửa và cập nhật các dữ liệu vì vậy cũng có sự thay đổi liên tục. Đôi khi chính yếu tố này có thể dẫn đến những sai sót trong lưu trữ thông tin. Các phần mềm quản lý sẽ được lập trình để đảm bảo khả năng đồng bộ dữ liệu an toàn và nhanh chóng hơn. Sử dụng phần mềm web-app đảm bảo tính đồng bộ cao.
Chức năng cơ bản của phần mềm quản lý khách hàng
- - Quản lý thông tin khách hàng: chức năng lưu trữ thông tin khách hàng theo những form cố định giúp việc phân loại và tìm kiếm hiệu quả hơn.
- - Quản lý các giao dịch: theo dõi các giao dịch của khách hàng từ việc chọn sản phẩm, đặt mua, thanh toán đến những phản hồi sau khi nhận hàng.
- - Chức năng tìm kiếm, truy xuất lịch sử giao dịch, thanh toán và quản lý các tài liệu đi kèm khác như báo giá, hóa đơn.
- - Quản lý công việc: lên lịch làm việc chung với yêu cầu, nhiệm vụ, mục tiêu cần đạt, nhắc lịch làm việc, theo dõi tiến độ hoàn thiện công việc…
- - Tính năng bảo mật: bảo đảm an toàn thông tin, tránh để lộ các thông tin của khách hàng cho các bên thứ ba.
Các chức năng chính cần có của phần mềm CRM
- Phần mềm CRM được tạo ra nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tự động hóa những hoạt động kinh doanh, quản lý các chuỗi hoạt động của công ty dễ dàng hơn, đặc biệt là quản lý những khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết để tăng cơ hội bán hàng.
- Khi ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng trong kinh doanh, doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết lập một hệ thống giao dịch nhanh chóng đến khách hàng của mình, đồng thời hệ thống cũng sẽ hỗ trợ quản lý hiệu quả kinh doanh, giúp doanh nghiệp điều hướng những hoạt động marketing cho phù hợp với khách hàng, cung cấp những mặt hàng, dịch vụ đến đúng những khách hàng tiềm năng hơn.
Quản trị chiến lược Marketing
- Một phần mềm CRM chuyên nghiệp sẽ cung cấp những công cụ hữu dụng giúp bạn có thể quản lý những chiến dịch marketing dễ dàng, bao gồm cả những chiến dịch marketing truyền thống và những chiến dịch digital marketing như Email Marketing, hệ thống CRM sẽ giúp bạn thu thập dữ liệu từ người dùng, từ đó xây dựng một cơ sở dữ liệu và phân tích những dữ liệu này, giúp định hướng các chiến dịch marketing đến đúng khách hàng của doanh nghiệp.
- Xây dựng phần mềm quản lý khách hàng với những chức năng hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng, giúp họ thu thập thông tin và tiến hành sàng lọc những khách hàng tiềm năng cho công ty. CRM còn hỗ trợ những nhà quản trị có thể theo dõi chiến lược marketing của mình, đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị sản phẩm,… xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng cho công ty và đưa ra những gợi ý về nguồn nhân hiện tại của doanh nghiệp.
Tự động hóa bán hàng cho doanh nghiệp
- Chức năng tự động bán hàng được xem là chức năng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, bởi thông qua chức năng này, ban quản trị có thể theo dõi những diễn biến trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng thông qua lịch sử giao dịch được lưu trữ lại trong hệ thống, bao gồm những hành vi của khách hàng từ khi tiếp xúc với sản phẩm cho đến khi hoàn thành giao dịch, giúp doanh nghiệp có thể dựa vào đó để cải thiện hiệu quả của hoạt động bán hàng hay cải thiện dịch vụ của mình.
- Việc tự động hóa bán hàng đã mang lại hiệu quả kinh doanh cho nhiều đơn vị khách hàng của chuyennghiep.vn như: Công ty Hưng Phúc Khang, công ty CMA,… sẽ bao gồm một số hoạt động như: quản lý những đầu mối (bao gồm khách hàng và những nhà cung cấp), quản lý cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp, xuất hóa đơn khi cần thiết, quản lý kho (lượng hàng hiện tại trong kho, số hàng tồn, số hàng mới nhập về,…),
- quản lý hoạt động bán hàng (bao gồm những mặt hàng, giá cả, cách thức bán hàng,…), đưa ra những dự báo bán hàng (phân tích những sản phẩm được ưa chuộng và những sản phẩm ít được chú ý đến, thay đổi chiến lược để tiếp thị tốt hơn), hỗ trợ quản lý những khách hàng thân thiết và giữ liên hệ với những nhà cung cấp, xây dựng nguồn hàng chất lượng để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa cung cấp cho thị trường…
Chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Chăm sóc khách hàng là một trong những dịch vụ được ưu tiên hàng đầu hiện nay khi mà những sản phẩm thường có chất lượng tương đương nhau, chính vì vậy các doanh nghiệp thường tập trung vào khâu chăm sóc khách hàng của mình để lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng của mình.
- Với phần mềm CRM, bạn có thể ghi nhận lại và theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng của khách hàng và cách thức bán hàng của nhân viên, hỗ trợ khách hàng kịp thời trong những vấn đề phát sinh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của doanh nghiệp.
- Chúng tôi xây dựng cổng thông tin cho khách hàng, những khách hàng của bạn có thể gửi những yêu cầu của họ đến hệ thống, những câu hỏi này sẽ được chuyển cho các nhân viên chăm sóc khách hàng để giải đáp cho khách hàng của bạn.
- Ngoài ra, hệ thống CRM của chuyennghiep.vn còn hỗ trợ doanh nghiệp tổng hợp những công hỏi thường gặp nhất, tạo một cơ sở dữ liệu những câu hỏi này để người dùng có thể tự mình tra cứu trực tiếp trên website, giúp tiết kiệm thời gian cũng như giảm tải áp lực cho những cán bộ chăm sóc khách hàng, đồng thời cũng thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh của doanh nghiệp.
Quản lý kho hàng hiệu quả và dễ dàng
- Hỗ trợ quản lý hàng hóa trong kho, cho phép tạo những danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, kèm theo đó là những thuộc tính liên quan đến sản phẩm như mã sản phẩm, tên sản phẩm, giá tiền và đơn vị tính… giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý lượng hàng trong kho của mình hơn, xác định thời gian là lượng hàng cần nhập vào hay xuất ra thị trường,…
- Khi doanh nghiệp thiết kế và xây dựng thành công phần mềm quản lý khách hàng, nhân viên bán hàng có thể dễ dàng tạo bảng giá cho từng sản phẩm của mình, các bảng giá có thể khác nhau và phù hợp theo từng thời điểm hoặc nhu cầu của công ty.
- Với bảng giá có sẵn trong hệ thống CRM, nhân viên có thể dễ dàng tạo bảng báo giá phù hợp với từng loại khách hàng khác nhau và gửi chúng thông qua email, bảng giá được tạo đơn giản chỉ bằng vài cái click chuột, hỗ trợ lập hóa đơn bán hàng hay mua hàng cho nhân viên sau khi giao dịch được hoàn thành.
Quản lý tài nguyên và dự án hiệu quả
Hiện nay, cho dù bạn đang quản lý một dự án nhỏ hay quản lý nhiều dự án cùng một lúc thì đều cần đến sự hỗ trợ của công nghệ để nâng cao hiệu quả quản lý của mình. Với chức năng quản lý dự của phần mềm CRM, bạn có thể quản lý dự án của mình dễ dàng và hiệu quả hơn so với các phương pháp quản lý thủ công trước đây:
- – Hỗ trợ quản lý dự án tập trung thông qua phân hệ của các dự án.
- – Giám sát chặt chẽ tiến độ thực hiện dự án, những hạng đã hoàn thành và chưa hoàn thành của dự án, ước lượng thời gian hoàn thành dự án thông qua sơ đồ Gantt.
- – Phân công và thông báo những nhiệm vụ đến các thành viên tham gia dự án.
- – Tổng hợp những ý kiến của các thành viên nội bộ đối với tiến độ và hiệu quả của dự án.
- – Tổng hợp thông tin phản hồi (feedback) của khách hàng về sản phẩm, đồng thời chia sẻ về tiến độ, hiệu quả dự án cho khách hàng qua cổng thông tin dịch vụ.
Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Đối với những hệ thống điện thoại cố định, bạn không thể nhận ra khách hàng nào đang gọi cho mình, tuy nhiên khi áp dụng phần mềm CRM của chuyennghiep.vn, bằng những công nghệ hiện đại, chúng tôi hiển thị thông tin của khách hàng khi họ gọi đến, sẽ rất ấn tượng khi bạn chào đúng tên của họ, điều đó cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn.
- Với hệ thống cơ sở dữ liệu của khách hàng được thu thập và lưu trữ, hệ thống sẽ tự động nhắc nhở bạn khi đến sinh nhật của họ, bạn không cần phải cố gắng nhớ hết tất cả những thông tin đó làm gì. Thậm chí với những tính năng mà chúng tôi lập trình cho phần mềm CRM, bạn có thể cài đặt gửi email kèm những voucher khuyến mãi cho họ vào đúng ngày, đây là một lời thế giúp khách hàng luôn nhớ và sử dụng dịch vụ của bạn, một hình thức tiếp thị thông minh cho doanh nghiệp.
- Tất nhiên là không có doanh nghiệp nào đầu tư một nguồn lực nhân lực lớn để tiếp xúc với toàn bộ những khách hàng tiềm năng của họ, với phần mềm CRM, bạn có thể sử dụng Email Marketing để gửi những lời chào mời sản phẩm – dịch vụ của mình đến họ, từ đó sàng lọc ra những khách hàng tiềm năng thật sự có khả năng trở thành khách hàng – đối tác của công ty, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí doanh nghiệp.
Làm việc và giám sát hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi
- Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là công nghệ lưu trữ, hầu hết những doanh nghiệp khi triển khai hệ thống CRM đều lựa chọn hình thức xây dựng hệ thống trên nền tảng website hoặc tốt nhất là trên nền tảng điện toán đám mây. Ưu điểm của việc làm này là giúp doanh nghiệp có thể sử dụng toàn những tính năng mà một CRM có thể mang lại như dịch vụ chăm sóc khách hàng online, Mobile CRM hay SMS Marketing,…
- Sự phát triển của các thiết bị di động đã giúp mở ra một kỷ nguyên mới cho hệ thống CRM, với ứng dụng Mobile CRM, bạn có thể theo truy cập vào hệ thống và theo dõi tình hình hoạt động của công, giám sát hiệu quả kinh doanh, tra cứu lịch hẹn hay gọi điện cho khách hàng của mình, cập nhật những thay đổi nhanh chóng thông qua smartphone…
Những phần mềm quản lý CRM phổ biến hiện nay
Phần mềm CRM thiết kế sẵn
- Bạn có thể tìm thấy một số phần mềm bằng từ khóa “phần mềm CRM” hoặc “Phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp”,… Có rất nhiều đơn vị đã và đang cung cấp loại hình phần mềm này. Họ hầu hết là những công ty công nghệ, công ty phần mềm chuyên nghiệp. Sản phẩm của những công ty này đều rất chuyên nghiệp, đầy đủ các tính năng quản lý phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, chúng chưa phải là phần mềm hoàn hảo nhất.
Ưu điểm của những phần mềm CRM dựng sẵn:
- Thứ nhất là tính ứng dụng cao. Bản thân những phần mềm này đã được định hướng thiết kế để phù hợp với rất nhiều loại hình kinh doanh, nhiều đối tượng khách hàng. Một doanh nghiệp bất kỳ có thể dễ dàng tìm thấy tính năng cần thiết.
- Thứ hai, trải nghiệm người dùng rất tốt. Phải nó là họ có sự đầu tư rất kỹ càng trong khâu nghiên cứu nhu cầu và thói quen người dùng. Bạn sẽ nhanh chóng làm quen với hệ thống quản lý mới này chỉ sau vài ngày khám phá đầu tiên. Cũng như rất dễ để bắt nhịp tìm kiếm các chức năng khác có liên quan. Đến nay họ vẫn chưa bị đánh giá thấp về đặc điểm này.
- Thứ ba, hệ thống cơ sở dữ liệu cực kỳ lớn. Điện toán đám mây hiện đang là công nghệ được các công ty chuyển đổi sử dụng và thành công. Không chỉ có sức chứa lớn mà họ còn tối ưu hiệu quả quản lý khi bạn có thể lưu dữ liệu trong điều kiện Offline. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi nhập liệu mấy khi mất điện.
Nhược điểm của phần mềm quản lý dựng sẵn:
- Không chỉ phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mà hầu như tương tự với tất cả các kiểu phần mềm quản lý khác, chỉ cần là dựng sẵn đều có hạn chế này: tính không tương thích.
- Mặc dù bạn có thể tìm thấy được nhiều tính năng bạn cần nhưng chắc chắn lỗi sẽ xảy ra. Một hệ thống vài trăm nghìn khách hàng khi dùng chung hệ thống với hàng chục triệu khách hàng, chuyện gì sẽ xảy ra. Đó là có quá nhiều tính năng bạn không cần đền và nhiều tính năng bạn rất cần nhưng chưa hoặc không có. Một số bước cần đơn giản nhưng vì để thích hợp với nhu cầu của công ty lớn hơn mà phải làm theo, làm mất thời gian và gây rối rắm cho quá trình thực hiện.
- Cũng từ đó hạn chế tiếp theo là chậm cải tiến. Tất nhiên họ đã có một quá trình làm việc rất tích cực và hiệu quả trong giai đoạn nghiên cứu khách hàng để cho ra một sản phẩm gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, đến khi bạn cần có vài điều chỉnh cho phù hợp thì nó thật sự rất khó. Thứ nhất, vì lợi nhuận kinh tế, phải có đủ số lượng yêu cầu mới có thể thực hiện điều chỉnh. Và bạn sẽ phải chờ đợi rất lâu để con số đó đạt đến mức chỉ tiêu.
- Thứ hai, tính năng của bạn yêu cầu có thể làm ảnh hướng đến nguyên hệ thống, và bạn cần phải chờ đợi một thời gian dài để kỹ thuật nghiên cứu và cải thiện. Đừng hi vọng sẽ trải qua hoàn cảnh đó vì nó thật sự rất kinh khủng. Một bên việc kinh doanh của bạn đang bị trì trệ vì hệ thống chưa tối ưu, một bên công ty phần mềm chần chờ, kéo dài thời gian mãi không tìm ra được cách khắc phục khả thi nhất. Quyết định cuối cùng có thể là chuyển sản thiết kế riêng một phần mềm quản lý riêng.
Phần mềm CRM thiết kế theo yêu cầu -Web App
- Phần mềm Web-App có được tất cả các ưu điểm của phần mềm dựng sẵn và khắc phục những hạn chế mà nó còn tồn tại. Lập trình viên khi thực hiện dự án chỉ nghiên cứu duy nhất tình hình hoạt động, thực trạng kinh doanh của doanh nghiệp. Họ ghi nhận nhu cầu của riêng doanh nghiệp. Và cho ra đời một phần mềm vừa khít với nhu cầu thật sự. Hơn nữa, theo thời gian công nghệ và việc kinh doanh phát triển, khi phần mềm không còn phù hợp ở một vài tiêu chí nữa. Lúc đó bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo trì website chuyên nghiệp, may mắn của công ty lập trình phần mềm Web-App. Nhanh – Gọn – Hiệu quả.
- Một điểm cộng nữa của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng dựng sẵn thiết kế độc quyền là tính bảo mật thông tin. Đây là lý do hàng đầu khiến các công ty lớn và chuyên nghiệp muốn có một phần mềm quản lý riêng. Bảo mật thông tin khách hàng không chỉ là nguyên tắc nghề nghiệp mà nó còn là yếu tố chứng minh uy tín kinh doanh của doanh nghiệp. Nhiệm vụ của doanh nghiệp, cửa hàng khi có thông tin khách hàng là phải bảo vệ và chỉ được sử dụng chúng để phục vụ mục đích nghiên cứu nhằm mang đến cho khách hàng nhiều chính sách hoàn hảo hơn.
- Hiện nay, hạn chế lớn nhất của phần mềm Web-App đối với khách hàng là chi phí thiết kế cao hơn so với sử dụng phần mềm dựng sẵn. Tuy nhiên, theo thống kê của Mona Media, số lượng khách hàng doanh nghiệp yêu cầu thiết kế phần mềm quản lý riêng cho doanh nghiệp của mình ngày càng tăng lên. Điều đó chứng tỏ chi phí bỏ ra xứng đáng với những gì doanh nghiệp nhận được.
Lý do nên chọn thiết kế phần mềm quản lý khách hàng CRM tại chuyennghiep.vn
Để việc triển khai phần mềm CRM đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần phải kiên quyết trong suốt quá trình cho dù có thể nó sẽ thay đổi cơ cấu tổ chức doanh nghiệp hoặc hệ thống nhân sự của công ty. Đó chính là lý do vì sao bạn nên chọn Pumacode làm đơn vị hỗ trợ bạn triển khai hệ thống CRM, bởi chúng tôi có một quy trình chuyên nghiệp giúp bạn có thể triển khai được hệ thống với một chi phí vô cùng hợp lý.
- – Tư vấn CRM: Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng của mình những phần mềm CRM phù hợp nhất với doanh nghiệp của họ, mang đến lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp. Chúng tôi không tư vấn những phần mềm giá cao cho khách hàng, chúng tôi chỉ tư vấn những phần mềm phù hợp cho họ.
- – Hạ tầng CRM: Với hệ thống hạ tầng kỹ thuật được đầu tư theo chuẩn công nghệ, hỗ trợ doanh nghiệp có nhu cầu triển khai hệ thống CRM trên nền tảng website hay điện toán đám mây.
- – Triển khai CRM: Hỗ trợ triển khai hệ thống CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng localhost hay đám mây.
- – Hỗ trợ CRM: Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng của mình thông qua cổng dịch vụ, cung cấp những kiến thức cơ bản giúp doanh nghiệp vận hành tốt nhất.
- – Đào tạo CRM: Đào tạo nhân viên, hướng dẫn học sử dụng và vận hành hệ thống CRM trong công việc.
- – Tùy biến CRM: Chúng tôi có đội ngũ lập trình viên phần mềm quản lý khách hàng giỏi, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, hỗ trợ tùy biến phần mềm CRM chuẩn để phù hợp với ngành nghề về và lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- – Dữ liệu CRM: Xây dựng cơ sở dữ liệu và lưu trữ, nâng cấp khi cần thiết. Đồng thời đảm bảo dữ liệu được bảo mật khỏi những hacker.
- – Tích hợp CRM: Hỗ trợ mở rộng, cho phép doanh nghiệp tích hợp thêm những ứng dụng bên thứ 3 để có thai khai thác tối đa hiệu quả mà phần mềm quản lý khách hàng mang lại.
Nếu bạn đang cần một đơn vị lập trình thiết kế webiste phần mềm CRM cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Chuyennghiep.vn là sự lựa chọn đơn giản nhất để mang đến giải pháp CRM hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.