SEO là gì? Kiến thức công việc nhân viên SEO phải biết!
11
11/2021
1135
Thẻ canonical (hay còn gọi là "rel canonical") là một cách thông báo cho các công cụ tìm kiếm rằng một URL cụ thể đại diện cho bản sao chính của một trang. Việc sử dụng thẻ chuẩn ngăn chặn các sự cố do nội dung giống hệt nhau hoặc "trùng...
10
11/2021
12686
Bạn có nên làm rõ trang web của mình cho SEO không? Tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của AMP, cùng với những gì liên quan để triển khai và báo cáo tối ưu.
07
11/2021
1123
Google PageSpeed Insights là một công cụ miễn phí giúp bạn tìm và khắc phục các sự cố làm chậm ứng dụng web của mình. Một công cụ mã nguồn mở có tên Lighthouse thu thập và phân tích dữ liệu phòng thí nghiệm được kết hợp với dữ...
06
11/2021
2188
Bounce Rate - Tỷ lệ thoát của một trang web rất quan trọng vì nó cho bạn biết mức độ của mọi người - hoặc quan trọng hơn là không - tương tác với nội dung hoặc trải nghiệm người dùng của trang web.
05
11/2021
1204
SERP Analysis (Phân tích SERP) là một quá trình xem xét các trang web xếp hạng hàng đầu trong SERP (Trang kết quả của công cụ tìm kiếm) để đánh giá liệu từ khóa bạn muốn xếp hạng có liên quan và khả năng xếp hạng cao hơn đối thủ cạnh...
03
11/2021
1285
Ngày phát hành ban đầu của Google Penguin: 24 tháng 4 năm 2012. Penguin được Google công bố như một nỗ lực mới nhằm khen thưởng các trang web chất lượng cao và giảm bớt sự hiện diện trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) của các...
02
11/2021
2177
Đường dẫn breadcrumb là một menu nhỏ thường nằm ở đầu trang, được sử dụng như một công cụ hỗ trợ điều hướng. Nó hiển thị đường dẫn để đi từ trang hiện tại trở lại trang chủ.
01
11/2021
1056
Featured Snippet là các đoạn trích văn bản được đánh dấu xuất hiện ở đầu trang kết quả tìm kiếm của Google trong phần được gọi là 'Vị trí 0'. Nội dung đoạn trích nổi bật được lấy tự động từ các trang đã được Google lập chỉ...
26
10/2021
1468
Với việc bổ sung gần 200 yếu tố vào giao diện, Google Hummingbird được thiết lập để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm thân thiện hơn với thiết bị di động.
25
10/2021
1167
Google Panda Back là một thuật toán về SEO của Google, được ra mắt từ 2/2011. Google Panda giúp loại bỏ các nội dung rác, nội dung Copy và Website kém nổi bật. Google Panda Back còn thay đổi cách xếp hạng trên SERP (trang kết quả tìm kiếm) tốt và...