Dịch vụ Tele Marketing, Telesales Chuyên Nghiệp Tự Động Tại TP.HCM
- Thuê ngoài dịch vụ Telemarketing giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng lượng khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành doanh số. Chuyennghiep.vn 15+ năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thuê ngoài có thể thiết kế giải pháp chuyên biệt Telesales đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
>> Xem thêm: Dịch vụ marketing
Telemarketing là gì?
- Telemarketing: được gọi là tiếp thị qua điện thoại, phát triển và kế thừa từ những đặc điểm nổi bật của người anh đi trước “Telesale”. Thông qua việc sử dụng kênh thoại để tìm hiểu, tạo ra các cơ hội bán hàng cho nguồn khách hàng thật sự cần đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
- Kịch bản đem lại giá trị tăng trưởng tốt nhất.
- Telesales service dịch vụ chuyên bán hàng, sản phẩm và dịch vụ, vâng! Tất nhiên sẽ có rất nhiều cuộc gọi không thành công bởi việc khách hàng thường khó chịu với những gì họ đã từng từ chối. Ở các quốc gia trên thế giới, kể cả Việt Nam, khách hàng thường cảm thấy khó chịu khi bị những cuộc gọi từ Telemarketers làm phiền.
- Với chiến dịch tăng trưởng đến từ giải pháp Telemarketing đem lại, giải pháp đa chiều từ khảo sát thị trường, tập khách hàng, thu thập ý kiến… sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát, giảm thiểu chi phí từ các cuộc gọi bán hàng không thành công.
>> Xem thêm: Dịch vụ email marketing
Vì sao Telemarketing lại giúp kiểm soát và giảm thiểu chi phí từ các cuộc gọi bán hàng thành công?
- Các cuộc gọi đầu tiên ở Chuyennghiep.vn chúng tôi gọi nó là “Cold Call” nó thật sự đúng như tên gọi bởi việc tiếp cận khách hàng từ lần đầu tiên là điều gần như vô vọng.
- Ở việc tiếp thị truyền thông: Media Marketing có một công thức về bán hàng, khi khách hàng nhìn thấy thương hiệu hoặc nghe nói tới thương hiệu ấy 27 lần, thì lần thứ 28 bạn có cơ hội tiếp cận khách hàng.
- Giải pháp Telemarketing giúp doanh nghiệp thực sự tiết kiệm chi phí từ các cuộc gọi không thành công thông qua việc gọi thoại để trưng cầu ý kiến khách hàng về sản phẩm, thu thập các thông tin về sản phẩm dịch vụ mà khách hàng thực sự quan tâm của doanh nghiệp, hay ít nhất có thể giúp telesales có thể lọc được dữ liệu danh sách khách hàng từ chối tìm hiểu về doanh nghiệp.
- Bài toán bán hàng hiệu quả tại Việt Nam
- Bên cạnh những lợi ích về việc bán hàng qua điện thoại đem lại. Việc hiểu rõ tập khách hàng, tôn trọng cảm xúc của họ, giao tiếp thật khéo léo là một công thức cho việc bán hàng qua điện thoại thành công ở Việt Nam.
>> Xem thêm: Quét Số Điện Thoại Website
Các thông tin cần biết về dịch vụ tư vấn qua điện thoại Telemarketing
- Telemarketing là dịch vụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán hàng qua điện thoại. Đối với mỗi doanh nghiệp và ngành hàng khác nhau, chúng ta có mục tiêu và thước đo hiệu quả công việc khác nhau, đôi khi là mục tiêu doanh số, đôi khi là tăng mức độ nhận diện thương hiểu trong mắt tệp khách hàng mục tiêu.
- Thuê ngoài dịch vụ Telemarketing là hợp tác với một bên thứ ba cung cấp dịch vụ BPO để xây dựng giải pháp, điều phối nhân lực và quản trị báo cáo kết quả như yêu cầu của các doanh nghiệp. Công ty BPO này đóng vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và các nhân viên chăm sóc khách hàng. Xu hướng thị trường hiện nay thay vì tự xây dựng đội ngũ Telesales, các công ty thuê ngoài nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả bộ máy bán hàng.
>> Xem thêm: Dịch vụ sms marketing
Các loại hình Telemarketing phổ biến
B2B Telemarketing
- Cung cấp cho khách hàng giải pháp tiếp cận khách hàng doanh nghiệp một cách hiệu quả, nhanh chóng. Đội ngũ nhân sự cần hiểu rõ về dịch vụ và chân dung khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp để tư vấn, chốt đơn đặt hàng.
B2C Telemarketing
- Lên chiến lược và kịch bản bán hàng khách hàng cá nhân, thông thường sản phẩm có giá trị vừa và nhỏ. Bên thứ ba cần đảm bảo hoàn thành KPI (cuộc gọi thành công/tỷ lệ chuyển đổi khách hàng/doanh số) đã cam kết từ trước.
Khảo sát qua điện thoại
- Gọi điện khảo sát thông tin khách hàng từ danh sách liên lạc sẵn có. Mục đích loài hình này thường để nghiên cứu thị trường hoặc xác nhận thông tin tệp khách hàng tiềm năng chuyển giao cho bộ phận kinh doanh.
Dịch vụ tổng đài Call Center
- Tích hợp hình thức nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi nhằm giải đáp thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ tiếp cận danh sách người dùng tiềm năng có thể chuyển hóa thành khách hàng cho doanh nghiệp.
>> Xem thêm: Dịch vụ seo
Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ thuê ngoài telemarketing
- Thuê ngoài hiện là xu hướng của doanh nghiệp trên toàn thế giới. Với quan điểm, hãy tập trung toàn lực vào chuyên môn – điều chúng ta giỏi và tạo nên giá trị. Lựa chọn thuê ngoài các dịch vụ đặc thù giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lục và chi phí đồng thời tăng hiệu quả kinh doanh.
- Thuê ngoài đội ngũ Telesales giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu về cơ sở vật chất. tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân sự chất lượng.
- Với đội ngũ thuê ngoài chất lượng, doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng nhận diện thương hiệu và hiệu quả chốt doanh số.
- Tối ưu hóa hành trình khách hàng – chuyển đổi người dùng mục tiêu thành khách hàng tiềm năng; từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành. Ở mỗi điểm chạm của khách hàng đều được bộ máy nhân sự lành nghề chăm sóc bằng phong cách đồng bộ, hiệu quả.
>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website
Tại sao doanh nghiệp nên chọn thuê ngoài dịch vụ Telemarketing tại Chuyennghiep.vn?
Kinh nghiệm thực hiện dự án BPO
- Với 15+ năm kinh nghiệm thực hiện dự án BPO, Chuyennghiep.vn tự tin với đội ngũ và chất lượng của bản thân đáp ứng các bài toán khó mà khách hàng đặt ra.
- Uy tín của Chuyennghiep.vn được khẳng định qua sự hợp tác với các doanh nghiệp TOP Fortune 500, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước
Đội ngũ nhân viên trình độ cao
- Đội ngũ nhân sự Quản lý dự án, quản lý chất lượng 3+ năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng 24/7, lên kế hoạch đặc thù cho từng doanh nghiệp đảm bảo hoàn thành KPI đặt ra.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn được tuyển chọn qua các vòng chuyên môn, khả năng ngôn ngữ, được đào tạo kiến thức sản phẩm, dịch vụ trước mỗi dự án.
Năng lực ngôn ngữ
- Tiền thân công ty cung cấp dịch vụ ngôn ngữ (biên – phiên dịch), Chuyennghiep.vn có thể cung cấp cho khách hàng giải pháp nhân sự tư vấn nói được hơn 20 ngôn ngữ khác nhau: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Hàn Quốc
Bảo mật thông tin
- Bảo mật thông tin được Chuyennghiep.vn đảm bảo ngay từ bước đầu tiếp xúc với khách hàng. Nhân viên tư vấn mỗi dự án được trang bị thiết bị công nghệ tiên tiến, ngồi phòng riêng để đảm bảo an toàn thông tin.
Đào tạo chuyên môn chuyên biệt cho từng doanh nghiệp
- Chuyennghiep.vn có sẵn đội ngũ nhân sự cho các lĩnh vực phổ biến: Bảo hiểm, Tư vấn khóa học, Ngân hàng, Công nghệ,… Ngoài ra, mỗi lĩnh vực mới đều có kế hoạch và thời gian đào tạo, kiểm tra năng lực nhân viên tư vấn một cách chặt chẽ trước khi tham gia thực hiện dự án.
Quy trình thực hiện dự án thuê ngoài Dịch vụ tư vấn qua điện thoại:
- Bước 1: Phân tích yêu cầu khách hàng
- Bước 2: Lên kế hoạch, tư vấn giải pháp phù hợp với yêu cầu khách hàng
- Bước 3: Thỏa thuận các điều khoản triển khản dự án
- Bước 4: Thực hiện dự án
- Bước 5: Báo cáo kết quả, đánh giá hiệu quả triển khai
- Bước 6: Thay đổi phương án nếu có bất kỳ phản hồi của khách hàng
>> Xem thêm: Dịch vụ Auto Call
Báo giá dịch vụ Telesales, Telemarketing công nghệ 4.0 của Chuyennghiep.vn
- Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ Bán hàng qua điện thoại (Báo giá dịch vụ Telesales), Marketing qua điện thoại, hay Nghiên cứu thị trường, dù bất kể khách hàng của bạn là ai hay nhu cầu riêng biệt của bạn như thế nào, dịch vụ Telesales – Telemarketing của Chuyennghiep.vn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
- Dịch vụ Telesales, Telemarketing công nghệ 4.0 của Chuyennghiep.vn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu các loại chi phí: chi phí nhân sự, chi phí vận hành,… Qua bài viết này, tôi muốn cung cấp cho bạn thông tin về báo giá dịch vụ Telesales của Chuyennghiep.vn nếu bạn muốn có một giải pháp tối ưu nhất cho Doanh nghiệp của mình và tiết kiệm chi phí.
So sánh chi phí sử dụng Telesales nội bộ và dịch vụ Telesales thuê ngoài
- Chúng ta hãy cùng làm một phép so sánh chi phí khi sử dụng dịch vụ Telesales thuê ngoài và Telesales nội bộ.
- Mỗi doanh nghiệp cần đầu tư một khoản chi phí lớn để tuyển dụng và đào tạo cho nhân sự Telesales nội bộ. Lương mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng giao động từ 6-10 triệu/tháng. Vừa làm vừa đào tạo mất khoảng 6 tháng – 1 năm, chi phí có thể lên đến hàng 100 triệu/nhân sự. Tuyển dụng khó khăn nhưng không hiếm gặp trường hợp nhân viên Telesales thi nhau nghỉ, gây tổn thất không hề nhỏ. Có những bên lượng nhân sự nghỉ việc lên đến 60-70%, gây thiệt hại rất lớn cho doanh nghiệp.
- Tổ chức và vận hành bộ phận Telesales không hề đơn giản. Để đầu tư thiết bị, văn phòng, nhân sự cho bộ phận này, doanh nghiệp đầu tư rất nhiều thời gian, công sức cho việc đào tạo, quản lý, bao quát các vấn đề liên quan đến nhân sự và các chế độ phúc lợi …Tự đầu tư hệ thống trang thiết bị, hệ thống điện thoại, máy tính, đường truyền dữ liệu là bài toán lớn với những doanh nghiệp SMEs vốn vẫn đang tồn tại khó khăn để đứng vững trên thị trường kinh doanh.
- Với giải pháp Telesales thuê ngoài của Chuyennghiep.vn , những bất cập trong việc sở hữu đội ngũ Telesales chỉ còn là quá khứ. Bạn chỉ phải trả một khoản phí nhất định, chi phí đầu tư mở rộng cơ sở vật chất để số lượng lớn Telesales làm việc tại văn phòng được cắt giảm toàn bộ. Hơn thế, việc đầu tư thiết bị nghe gọi cũng như quản lý, đôn đốc hoạt động của bộ phận Sales cũng đã nằm trong phí dịch vụ. Toàn bộ chi phí phát sinh xảy ra trong tổ chức và vận hành hệ thống Telesales được giảm thiểu tối đa.
- Với Chuyennghiep.vn, doanh nghiệp chỉ cần trả 2 loại phí duy nhất đó là cước viễn thông và chi phí tính trên số cuộc gọi. Gọi đến đâu trả tiền đến đấy, chỉ với chi phí chỉ từ 1 nhân sự. Doanh nghiệp có sẵn đội ngũ gồm 6 nhân sự cùng đồng hành: 1 quản lý vận hành, 1 quản lý dự án, 1 cố vấn, 1 nhân sự đào tạo, 1 giám sát chất lượng dự án, 1 điều phối nhân sự. Đội ngũ 6 nhân sự chất lượng cao theo sát dự án sẽ giúp đảm bảo chất lượng và tiến độ cuộc gọi, tư vấn tối ưu kịch bản, đào tạo Telesales trước khi bắt đầu dự án.
- Sử dụng dịch vụ Chuyennghiep.vn tiết kiệm được tới 35% chi phí vận hành. Nhất là mùa Tết nhân sự nhảy việc, tuyển dụng khó và phải đầu tư nhiều trong thời gian ngắn, sau đó doanh nghiệp phải giải quyết các nhân sự không cần tới. Điều này dẫn tới việc khủng hoảng thừa và thiếu nhân sự, doanh nghiệp tốn thêm chi phí trả lương, thưởng, vận hành Back Office…
6 lợi ích khi sử dụng dịch vụ Telesales 4.0
- Đối với các doanh nghiệp quy mô vừa hoặc nhỏ, mới khởi nghiệp, ngân sách cho Telemarketing khiêm tốn và cần được tư vấn chiến lược hiệu quả thì việc thuê ngoài dịch vụ Telesales là một giải pháp cực kì phù hợp. Những lợi ích doanh nghiệp có được khi sử dụng dịch vụ Tele như:
Xử lý lượng lớn dữ liệu khách hàng
- Chuyennghiep.vn sở hữu 40.000+ tư vấn viên công nghệ, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Chăm sóc lượng lớn khách hàng chỉ trong 5 phút.
Tối ưu 35% chi phí cuộc gọi
- Giá hợp lý. Doanh nghiệp chỉ phải trả tiền trên cuộc gọi. Không bị áp lực trả lương hàng chục nhân viên telesales mỗi tháng. Không tốn chi phí quản lý, chi phí tuyển dụng, đào tạo và quản trị.
Quản lý trực quan, báo cáo tức thời
- Báo cáo trực quan, có cấu trúc, cập nhật theo thời gian thực. Doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra kết quả, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng để ra quyết định nhanh. Kèm theo băng ghi âm cuộc gọi để đối chiếu và tối ưu chất lượng kênh Telemarketing. Đội ngũ kiểm soát chất lượng và giám sát vận hành 24/7 đồng hành cùng doanh nghiệp.
Nghiệp vụ đa dạng linh hoạt
- Đáp ứng đa dạng nghiệp vụ: lọc nhu cầu khách hàng tiềm năng, tư vấn – chốt đơn, giới thiệu ưu đãi, bán chéo sản phẩm, gọi mời sự kiện, khảo sát khách hàng… Doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị data khách hàng và kịch bản gọi điện.
Công nghệ hiện đại
- Hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng công nghệ cao có khả năng xử lý hàng triệu cuộc gọi Ứng dụng công nghệ Speech-to-Text, phân tích từ khóa, tự động phát hiện lỗi,…
Bảo mật thông tin tuyệt đối
- Các tư vấn viên của Chuyennghiep.vn thực hiện cuộc gọi qua ứng dụng Chuyennghiep.vn Số điện thoại được tự động mã hoá nhằm bảo mật dữ liệu khách hàng
Báo giá dịch vụ Telesales, Telemarketing của Chuyennghiep.vn
- Báo giá dịch vụ Telesales, Telemarketing của Chuyennghiep.vn sẽ bao gồm hai phần: (1) Chi phí tính trên số cuộc gọi và (2) Cước viễn thông. Cước viễn thông được hiểu là số phút đàm thoại thực tế của cuộc gọi, được thống kê chi tiết qua báo cáo tự động của Chuyennghiep.vn. Doanh nghiệp dễ dàng check kết quả và theo dõi đồng thời trong các file ghi âm của Telesales trong dự án.
>> Xem thêm: Dịch vụ Email Marketing
Chi phí triển khai dự án Telesales – Telemarketing cho từng doanh nghiệp có sự chênh lệch khác nhau phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:
- Doanh nghiệp bạn cần nghiệp vụ bán hàng qua điện thoại nào. Với các cuộc gọi Telemarketing để lọc nhu cầu tiềm năng, giới thiệu sản phẩm hay mời tham dự sự kiện thì thời lượng đàm thoại và kịch bản tương đối đơn giản. Nhưng với nghiệp vụ Bán hàng chốt đơn, bán chéo sản phẩm hay bán tăng cường (cross sell/ up sell) đòi hỏi kinh nghiệm xử lý tình huống của Telesales cao hơn, mất nhiều thời gian để thuyết phục khách hàng hay xử lý các vấn đề phát sinh trong cuộc gọi.
- Số lượng data mà bạn dự kiến tiếp cận. Thường chất lượng data ở các nguồn khác nhau là khác nhau, loại trừ tệp data nóng được đưa về từ marketing. Càng thử nghiệm nhiều tệp data, chúng ta có thể nắm được tệp nào đang cho chất lượng tốt, tỷ lệ phản hồi và chuyển đổi cao, từ đó đưa ra các quyết định tiếp theo một cách hợp lý.
- Hơn nữa, số lượng data càng lớn, Chuyennghiep.vn sẽ dành cho bạn mức giá ưu đãi hơn.
- Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp & Độ dài kịch bản, yêu cầu của kịch bản. Như đã đề cập ở trên, Telesales sẽ có cách tiếp cận khác nhau với mỗi ngành nghề, lĩnh vực. Đồng thời, độ dài và yêu cầu kịch bản từ phía doanh nghiệp cũng ảnh hưởng tới báo giá dịch vụ Telesales.
- Các Tư vấn viên của Chuyennghiep.vn hoạt động trên khắp cả nước, không bị cản trở bởi lý do dịch bệnh hay các yếu tố ngoại cảnh. Các Telesales này đều được lọc đầu vào nghiêm ngặt qua 3 lớp lọc, tham gia training hàng tuần và trước/trong các dự án. Họ đều đã có kỹ năng về xử lý từ chối, giọng nói chuẩn, khả năng thuyết phục khách hàng.
- Đối với các nghiệp vụ Bán hàng-chốt đơn qua điện thoại, Chuyennghiep.vn luôn lựa chọn các Telesales có kỹ năng cao và ưu tiên nhân sự đã từng tham gia vào các dự án hay ngành nghề tương tự trước đó để chốt đơn và xử lý tình huống nhạy bén hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ Bán hàng qua điện thoại, Marketing qua điện thoại, hay Nghiên cứu thị trường, dù bất kể khách hàng của bạn là ai hay nhu cầu cá biệt của bạn như thế nào, dịch vụ gọi ra của MP Telecom luôn sẵn sàng thực hiện các chiến lược của bạn. Các chiến lược có thể nhằm tiếp cận doanh nghiệp (B2B), tiếp cận người tiêu dùng cuối cùng (B2C), hay các chương trình Nghiên cứu thị trường, ví dụ: Bán hàng qua điện thoại, Marketing qua điện thoại, Lập kế hoach cuộc hẹn, v.v.
Phí dịch vụ theo loại cuộc gọi:
STT |
Loại dịch vụ |
Đơn giá dịch vụ (VNĐ/block 30 giây) |
||
Đơn giá bao gồm cước thoại |
Đơn giá không bao gồm cước thoại |
|||
SIP Trunk cố định |
SIP Trunk di động |
|||
1 |
Dịch vụ AI Call Center IVR |
|||
1.1 |
Cuộc gọi nội dung thay đổi (cá nhân hoá) |
763 |
650 |
400 |
1.2 |
Cuộc gọi nội dung cố định |
663 |
550 |
300 |
1.3 |
Cuộc gọi Voice OTP |
330 |
330 |
170 |
1.4 |
Dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi cho tổng đài viên |
500 |
500 |
- |
2 |
Dịch vụ AI Call Center Voicebot |
|||
2.1 |
Cài đặt và huấn luyện bot theo yêu cầu |
Liên hệ |
||
2.2 |
Cuộc gọi Voicebot |
Liên hệ |
Phí Dịch Vụ trả trước:
STT |
Tên gói |
Tiền nạp (VNĐ) |
Khuyến mại |
Tiền ghi nhận vào tài khoản (VNĐ) |
Thời hạn sử dụng |
1 |
V500 |
500.000 |
0% |
500.000 |
30 ngày |
2 |
V1000 |
1.000.000 |
5% |
1.050.000 |
30 ngày |
3 |
V5000 |
5.000.000 |
7% |
5.350.000 |
60 ngày |
4 |
V10000 |
10.000.000 |
10% |
11.000.000 |
60 ngày |
5 |
V20000 |
20.000.000 |
15% |
23.000.000 |
90 ngày |
6 |
V50000 |
50.000.000 |
20% |
60.000.000 |
120 ngày |
Phí dịch vụ trả sau:
Phí Dịch Vụ bao gồm cước thoại:
STT |
Sản lượng cuộc gọi/tháng |
Đơn giá dịch vụ (VNĐ/block 30 giây) |
||||
SIP Trunk cố định |
SIP Trunk di động |
|||||
Cá nhân hóa |
Cố định |
Voice OTP |
Cá nhân hóa |
Cố định |
||
1 |
≤ 20.000 cuộc |
763 |
663 |
330 |
650 |
550 |
2 |
20.001 đến ≤ 50.000 cuộc |
740 |
643 |
315 |
610 |
520 |
3 |
50.001 đến ≤ 100.000 cuộc |
732 |
636 |
310 |
600 |
515 |
4 |
100.001 đến ≤ 500.000 cuộc |
725 |
630 |
300 |
585 |
500 |
5 |
≥ 500.001 cuộc |
710 |
617 |
295 |
550 |
480 |
Phí Dịch Vụ không bao gồm cước thoại:
STT |
Sản lượng cuộc gọi/tháng |
Đơn giá dịch vụ (VNĐ/block 30 giây) |
||
Cá nhân hoá |
Cố định |
Voice OTP |
||
1 |
≤ 20.000 cuộc |
400 |
300 |
170 |
2 |
20.001 đến ≤ 50.000 cuộc |
360 |
270 |
155 |
3 |
50.001 đến ≤ 100.000 cuộc |
350 |
265 |
150 |
4 |
100.001 đến ≤ 500.000 cuộc |
335 |
250 |
140 |
5 |
≥ 500.001 cuộc |
300 |
230 |
135 |
Ghi chú:
- Báo giá áp dụng từ ngày 22/10/2022. Công ty Profast có quyền thay đổi báo giá này.
- Đơn giá được tính trên cuộc gọi thành công (khách hàng nhấc máy và voicemail).
- Cuộc gọi Voice OTP có thời lượng gọi tối đa là 15 giây.
- Cuộc gọi Voice OTP có nội dung tiêu chuẩn, lặp lại nội dung 01 (một) lần: “Xin chào, mã OTP của bạn là 1, 2, 3, 4, 5, 6, xin nhắc lại 1, 2, 3, 4, 5, 6”.
- Khách hàng trả sau cam kết sử dụng tối thiểu 500.000VNĐ/tháng (Đã bao gồm VAT).
- Các đơn giá trên đã bao gồm VAT.
Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ Telesales?
– Telemarketing:
- Phù hợp với những doanh nghiệp muốn sử dụng điện thoại để giới thiệu với khách hàng sản phẩm dịch vụ và gia tăng sự hiện diện trong tâm trí khách hàng.
- Việc thuê ngoài dịch vụ Marketing qua điện thoại sẽ giúp bạn tập trung vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh trọng yếu của doanh nghiệp. Chi phí đầu tư để thuê ngoài thấp, trong khi quy trình kinh doanh vẫn hoạt động ổn định. Các chuyên viên marketing qua điện thoại của MP Telecom sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiến hành từng bước, ngay từ khâu lập kế hoạch, và luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp hợp lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng của bạn.
– Telesales:
- Những doanh nghiệp đang sở hữu một lượng lớn sản phẩm và dịch vụ cần bán và muốn tận dụng điện thoại như một kênh marketing và bán hàng mới bên cạnh những kênh bán hàng truyền thống. Hãy để chúng tôi được trở thành đội ngũ bán hàng và marketing bên trong của bạn.
– Điều tra và Nghiên cứu thị trường (Telesurvey):
- Phù hợp với các công ty Nghiên cứu thị trường, các công ty muốn thực hiện điều tra một hoặc một vài khách hàng trong một thời gian nhất định. Dịch vụ gọi ra dùng trong Nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp của MP Telecom giúp bạn tìm ra đáp án đúng nhất cho câu hỏi mà bạn đang muốn hiểu về khách hàng của bạn.