Dịch vụ gọi tự động Auto Call Chuyên Nghiệp
Bạn cần: Quảng bá thông tin tự động
- Khi bạn cần quảng bá về sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp cho một số lượng khách hàng lên đến vài trăm, vài nghìn hoặc thậm chí vài chục nghìn người, nhưng không có đủ thời gian và nhân sự liên hệ mỗi khách hàng và cung cấp thông tin cho họ.
Bạn cần: Khảo sát thị trường tự động
- Bạn cần thực hiện chiến dịch khảo sát hoặc thu thập thông tin thị trường với số lượng khách hàng rất lớn. Bạn đang lo lắng không biết sẽ thực hiện như thế nào, chi phí và thời gian bao nhiêu để hoàn tất chiến dịch này cũng như kết quả đạt được hiệu quả đến mức nào.
>> Xem thêm: Dịch vụ marketing
Dịch Vụ Gọi Tự Động Auto Call Là Gì ?
- Dịch vụ AutoCall (Voice Marketing – Gọi tự động) sẽ thay thế bạn thực hiện công việc này hoàn toàn tự động và nhanh chóng, giúp bạn cắt giảm chi phí hoạt động xuống mức thấp nhất nhưng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Giải pháp tự động gọi ra hàng loạt theo một danh sách và nội dung được định sẵn. Cho phép người nhận lắng nghe một lời nhắn ghi âm sẵn và tương tác với hệ thống bằng cách nhấn chọn vài phím từ điện thoại. Nó cũng cho phép người nhận chuyển cuộc gọi đến một điện thoại viên trực tiếp.
- Ứng dụng cho việc gửi các cảnh báo, thực hiện thông báo hoặc quảng cáo,… và có thể được áp dụng cho bất kỳ ngành nghề nào.
- Nội dung lời nhắn thoại có thể tuỳ chỉnh cá nhân hoá theo người nhận thông qua việc tích hợp các công nghệ Text to Voice.
>> Xem thêm: Dịch vụ TeleMarketing
DỊCH VỤ AUTO CALL LÀ GÌ?
- Auto Call là dịch vụ cho phép người dùng thực hiện hàng trăm cuộc gọi có nội dung có sẵn trong cùng thời điểm. Một số nơi gọi là tổng đài gọi tự động hoặc Automated Call System/Service. Các cuộc gọi sẽ được ghi âm sẵn theo một kịch bản chuyên nghiệp. Giọng đọc được cung cấp trong các tổng đài khác nhau đều là giọng người thật do đó rất chân
- Đây là dịch vụ gọi tự động phù hợp với mọi ngành nghề, khá phổ biến và có tính ứng dụng cao. Nội dung lời nhắn thoại sẽ được cá nhân hóa theo mỗi người nhận, thông qua những công nghệ hiện đại. Người dùng chỉ cần nhập danh sách cách số điện thoại cần liên lạc và hệ thống sẽ xử lý các vấn đề còn lại.
- Auto call là hệ thống cho phép bạn nhập danh sách số điện thoại theo file excel, import vào hệ thống, sau đó, canh chỉnh ngày giờ cụ thể, kèm file ghi âm sẽ play khi gọi ra.
- Autocall là hệ thống cho phép tự động gọi ra theo danh sách đã nhập sẵn trên hệ thống, mỗi khách hàng sẽ được tuần tự gọi ra lần lượt và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống.
>> Xem thêm: Dịch vụ Seo
Voice Marketing là gì?
- Voice Marketing là hình thức quảng cáo bằng giọng nói tư vấn, chăm sóc khách hàng thông qua các cuộc gọi, các tổng đài… Hình thức này sẽ giúp hỗ trợ tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp tốt hơn, dễ dàng và trực tiếp hơn.
- Voice Marketing hiệu quả như thế nào?
DỊCH VỤ AUTO CALL MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG GÌ ?
- Giảm thiểu 30-50% số lượng nhân viên Telesale hoặc CSKH
- Đối với telesales: hệ thống chỉ kết nối với các số điện thoại có thật, nên nhân viên không phải mất thời gian để thực hiện những cuộc gọi vô nghĩa.
- Đối với CSKH: thay vì phải gọi cho từng KH thì hệ thống hoàn toàn tự động. Đúng ngày giờ sẽ tự động gọi để nhắc nhở, thông báo, chúc mừng khách hàng. Nhân viên chỉ cần thống kê và gọi lại cho những KH thật sự quan trọng hoặc VIP.
- - Tiết kiệm 90% nhân lục
- - Gia tăng 24 lần năng suất
- - Giảm 95% thời gian
- - Tiết kiệm 80% chi phí
>> Xem thêm: Quét Số Điện Thoại Website
Tăng doanh thu bán hàng
Tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả nhờ công cụ tự động.
Giảm chi phí cơ sở hạ tầng
Hệ thống Online và Tự động, không cần đầu tư.
Giảm nhân sự Telesales
Hệ thống gọi đi tự động, chỉ cần 1 số lượng Telesales vừa đủ để tiếp nhận cuộc gọi khi có nhu cầu kết nối với tư vấn viên của khách hàng.
Cải thiện dịch vụ Khách hàng
Hệ thống tự động có thể cài đặt chiến dịch gọi đồng thời đến hàng nghìn số điện thoại khác nhau với cùng chất lượng và nội dung.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Khi đã có database, hệ thống Voice Marketing như 1 chú Robot thông minh đi tìm khách hàng tiềm năng về cho doanh nghiệp.
Giảm chi phí quản lý
Không phải quản lý hàng trăm nhân viên Telesales, giờ đây bạn chỉ phải quản lý 10-20 nhân viên tiếp nhận cuộc gọi khi khách hàng thực sự có nhu cầu.
Tăng kênh truyền thông cho doanh nghiệp
Ngoài các kênh truyền thống, Quý doanh nghiệp có thêm kênh Marketing hiệu quả.
Thuận lợi Quản lý và Thống kê
Dễ dàng đánh giá hiệu quả Marketing đem lại và tăng hiệu quả kinh doanh.
>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website
Tính năng & Ưu điểm của Auto call
- Hỗ trợ gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày.
- Chỉ tính phí cuộc gọi khi kết nối.
- Cho phép đặt thời gian tự động chạy chiến dịch
- Cho phép thực hiện lại cuôc gọi x lần nếu như KH không nghe máy hoặc đang bận
- Hỗ trợ thiết lập nội dung cho phép khách hàng phản hồi thông qua phím bấm
- Xuất file excell thông báo cho bạn khi chiến dịch hoàn tất từng hạn mục.
- Hệ thống báo cáo, thống kê kết quả chi tiết theo nội dung.
- Dữ liệu từ khách hàng được cập nhật vào hệ thống dữ liệu tập trung
- Thiết lập giọng đọc Text to voice hoặc tự ghi âm nội dung thông báo, quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ
>> Xem thêm: Dịch vụ Email Marketing
Tích hợp Auto Call
- Tích hợp Auto Call vào quy trình chăm sóc khách hàng tự động hay tích hợp với tổng đài ảo để quản lý hệ thống của doanh nghiệp? Như trước đây, phần lớn người dùng cho rằng Auto Call được sử dụng như cỗ máy khổng lồ cho những công việc lặp đi lặp lại nhiều lần và công nghệ dần có thể on người để giải quyết các công việc đó. Đứng đầu trong quy cơ mất công nghệ là nhóm nhân sự về tổng đài viên, call center, telelsales. Tổng đài công nghệ mới sẽ có khả năng thực hiện các cuộc gọi ra tự động ( Auto call ) để dần thay thế cho các cuộc gọi đơn giản của auto call như gọi xác nhận đơn hàng, gọi thông báo nội dung, gọi chăm sóc khách hàng.
>> Xem thêm: Dịch vụ TeleMarketing
Dịch vụ Auto Call ứng dụng như thế nào ?
- - Gọi tự động để chăm sóc khách hàng
- + Gọi nhắc gia hạn dịch vụ/ sản phẩm
- + Gọi thông báo lịch hẹn, lịch tái khám,…
- + Gọi nhắc nợ, thời hạn thanh toán
- + Gọi cảnh báo hệ thống
- + Gọi xác nhận đơn hàng, OTP
- + Gọi khảo sát chất lượng phục vụ
- - Gọi tự động để quảng cáo/ quảng bá
- + Gọi telesales giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ/ dự án mới
- + Gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi, tìm kiếm khách tiềm năng.
>> Xem thêm: Quét Số Điện Thoại Website
Ưu điểm dịch vụ Auto Call
- - Tốc độ gọi nhanh ( 100 -1000 cuộc đồng thời/ lần ): tương đương 100 – 1000 nhân viên ngồi gọi đồng thời.
- - Tiết kiệm chi phí rất lớn cho doanh nghiệp:
- + Bạn có khả năng trả lương cho 100-1000 nhân viên để ngồi gọi phone hằng ngày với chất lượng và hiệu suất như nhau
- + Chi phí BHXH, BHTN,…
- + Chi phí quản lý nhân sự, chi phí văn phòng, điện nước,..
- + Và nhiều chi phí phát sinh khác khi thuê 100-1000 nhân viên
- + Hiệu suất Autoc all ổn định
- + Chi phí gọi tiết kiệm: hệ thống có thể đều phối gọi nội mạng giá rẻ
- + Hệ thống thiết lặp kịch bản gọi đơn giản, nhanh chóng
Auto Call phù hợp cho doanh nghiệp nào?
- - Thương mại điện tử - Bán hàng
- - Giáo dục - đào tạo
- - Vận tải - Giao thông
- - Y tế - Sức Khỏe
- - Bất động sản
- - Dịch vụ công cộng
Dịch vụ gọi tự động (Auto Call)
- Dịch vụ Auto Call (hay được biết như A.I Telesales Agent) giúp bạn thực hiện hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn cuộc gọi đến khách hàng/đối tác để thông báo, bán hàng, nhắc nhở, xác nhận một hoặc nhiều nội dung cùng một thời điểm.
>> Xem thêm: Dịch vụ Email Marketing
Dịch Vụ Auto Call Và Cách Thức Hoạt Động
- Dịch vụ Auto Call đang dần trở thành xu hướng trong các chiến dịch gọi điện thoại hiện nay. Với cách thức hoạt động của mình, Auto Call tạo ra hiệu quả gấp 3-4 lần so với sử dụng dịch vụ truyền thống. Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Trong bài viết này, Chuyennghiep.vn sẽ đưa đến bạn một vài thông tin hữu ích về dịch vụ đang rất được ưu ái hiện nay.
CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA DỊCH VỤ AUTO CALL
- Một auto call cơ bản thường có 2 dạng tương tác.
Hoạt động tương tác 1 chiều
- Đây là giải pháp phù hợp khi doanh nghiệp có các chiến dịch mới và muốn thống báo nhanh đến khách hàng. Mục tiêu của các chiến dịch này thường hướng đến đó là số lượng tiếp cận. Đó có thể là ra mắt sản phẩm mới, chương trình ưu đãi,… Tương tác 1 chiều giúp tăng lượng tiếp cận bằng cách thu âm sẵn và sử dụng Auto call để gửi đến khách hàng.
Hoạt động tương tác 2 chiều
- Đây là giải pháp cho các doanh nghiệp có đội ngũ call center sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Các chiến dịch triển khai tương tác 2 chiều giúp kết nối khách hàng với tổng đài viên. Mục đích chính khi dùng tương tác 2 chiều thường để tối ưu việc chốt sales tăng doanh số trên kênh hotline.
- Ngoài ra trong quá trình quản lý cuộc gọi khách hàng chắc chắn chúng ta cần một hệ thống lưu trữ được hồ sơ khách hàng như của Chuyennghiep.vn.
>> Xem thêm: Dịch vụ SMS Marketing
ƯU ĐIỂM CỦA AUTO CALL TRONG KINH DOANH
- Auto Call là hệ thống gọi tự động do đó cho phép doanh nghiệp tối ưu được rất nhiều chi phí triển khai chiến dịch telesales, telemarketing. Bên cạnh đó, mức độ tiếp cận của Auto Call mang lại là cực lớn. Một số nền tảng còn cho phép chức năng auto call ghi nhận đơn hàng.
- Điểm ưu việt của auto call nằm ở việc không cần quá nhiều sự can thiệp của con người. Phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá nhân chưa có đủ nhân sự để triển khai các chiến dịch quảng cáo lớn qua điện thoại. Đặc biệt ở thời điểm dịch bệnh phải work-from-home, việc sử dụng auto call giúp các thông tin đến khách hàng trở nên đồng nhất về nội dung. từ đó có thể thấy, Mục đích chính khi sử dụng auto call chính là dùng sự tiện lợi của dịch vụ này để tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
CHUYENNGHIEP.VN– GIẢI PHÁP TĂNG DOANH THU TELESALES HIỆU QUẢ
Chuyennghiep.vn là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng Chuyennghiep.vn tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của Chuyennghiep.vn:
- Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
- Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.
- Chuyennghiep.vn giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
- Chuyennghiep.vn với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
- Hệ thống của Chuyennghiep.vn giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
- Chuyennghiep.vn cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
- Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.
Voice Marketing là một phương pháp quảng cáo mới mang lại hiệu quả và ấn tượng cho người dùng. Vậy làm thể nào để sử dụng Voice Marketing một cách hiệu quả?
- Logo, Slogan là những điểm đặc trưng mang đậm ấn tượng của thương hiệu. Tuy nhiên trong các văn bản nói, các logo hay slogan này sẽ không xuất hiện. Vậy lúc đó ấn tượng mà thương hiệu tạo ra nằm ở đâu? Đó chính là các giọng nói, giọng nói càng truyền cảm, độc đáo, càng để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng. Đây chính là một trong quan điểm đầu tiên và đặt nền móng cho Voice Marketing.
- Đối với bất cứ chiến lược Marketing nào thì việc định hình thương hiệu rất quan trọng. Với hình thức Marketing thông qua giọng nói này cũng vậy. Việc định hình cho thương hiệu một tông giọng riêng, đặc trưng làm sao cho người nghe chỉ cần nghe thấy giọng nói đó là biết sản phẩm của thương hiệu mình làm ra. Vậy để đạt được những thành công đó thì cần chú ý những điểm như sau:
Nội dung tiêu biểu
- Nội dung nói là điểm mấu chốt đầu tiên. Trong các nội dung quảng cáo, doanh nghiệp cần phải đi sâu vào các vấn đề mình muốn. Tranh việc nói miên mang gây nhàm chán, câu từ nên khúc chiết, gãy gọn và dễ hiểu nhất có thể.
Tông giọng thương hiệu
- Lựa chọn giọng nói giúp truyền đạt được ý đồ có chiến lược Marketing. Đối với từng chiến lược, đánh vào những nhu yếu, tâm lý nào thì nên có những giọng nói phù hợp. Giọng nói của chiến lược phải truyền được biểu cảm, đam mê, kích thích,… Và đặc biệt phải cố gắng để lại ấn tượng sâu sắc và không trùng lẫn với các thương hiệu khác.
Nên lập bảng tông giọng thương hiệu
- Để phục vụ tốt việc quản lý các tông giọng theo các chiến lược Marketing, công ty nên lập bảng tông giọng thương hiệu. Bảng này như một tham khảo, giúp minh họa nó một cách rõ ràng chiến lược Voice Marketing của công ty.
- Bên cạnh những điều trên. Công ty nên lựa chọn người viết nội dung nên hiểu rõ các tông giọng thương hiệu trong tay mình. Đồng thời hãy linh hoạt thay đổi nội dung và các tông giọng đảm bảo sao cho ấn tượng nhất.
- Thực hiện tốt các chiến lược Voice Marketing sẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp đến gần khách hàng hơn. Từ đó giúp cho việc kinh doanh của công ty thêm tốt hơn, đảm bảo doanh số khách hàng.
Bảng Giá Dịch Vụ Gọi Tự Động (Auto Call)
V1 | V2 | V3 | V4 |
400.000 | 600,000 | 1,000,000 | Liên hệ |
<1000 Call/ tháng | 1.000 < 2.000 Call/tháng | 2.000 < 4.000 Call / tháng | Liên hệ |
Kết nối qua API | Kết nối qua API | Kết nối qua API | Kết nối qua API |
5 cuộc gọi đồng thời | 8 cuộc gọi đồng thời | 10 cuộc gọi đồng thời | Liên hệ |
Ghi âm cuộc gọi | Ghi âm cuộc gọi | Ghi âm cuộc gọi | Ghi âm cuộc gọi |
Báo cáo chi tiết | Báo cáo chi tiết | Báo cáo chi tiết | Báo cáo chi tiết |
Tương tác phím bấm | Tương tác phím bấm | Tương tác phím bấm | Tương tác phím bấm |
Tích hợp TTS Google | Tích hợp TTS Google | Tích hợp TTS Google | Tương tác phím bấm |
Cước gọi ra 460đ/phút | Cước gọi ra 460đ/phút | Cước gọi ra 460đ/phút | Tương tác phím bấm |
Tích hợp đầu số sip gọi ra | Tích hợp đầu số sip gọi ra | Tích hợp đầu số sip gọi ra | Tích hợp đầu số sip gọi ra |