Dịch Vụ Tổ Chức Year And Party Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM
- Year End Party Lễ tất niên là dịp để Công ty tổng kết lại hoạt động kinh doanh của một năm vừa qua và là thời điểm để mọi người xốc lại tinh thần, chuẩn bị đón chào năm mới. Mặc dù điều này rất quan trọng nhưng việc HR “đau đầu nhẹ” khi lên kế hoạch cho một bữa tiệc cũng là điều dễ hiểu.
- Vậy, làm thế nào để tổ chức một bữa tiệc cuối năm hoành tráng? Bữa tiệc này được chuẩn bị theo thứ tự nào? Lựa chọn địa điểm và thiết bị? hay cùng chuyennghiep.vn tìm hiểu nhé !
>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện
1. Year End Party là gì?
- Đối với doanh nghiệp, tập đoàn, nhân viên chính là cánh tay phải giúp họ thành công. Chính vì vậy tiệc prom là một sự kiện cuối năm thường được các công ty, tập đoàn tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của nhân viên cho công ty. Ngoài ra, tổ chức sự kiện cuối năm còn tạo không gian vui vẻ, thư giãn giúp nhân viên giải tỏa áp lực trong một năm làm việc vất vả.
- Ngoài ra, đây còn là cơ hội để nhà quản lý mở lòng tương tác gần gũi với nhân viên. Chia sẻ suy nghĩ, dự án, cùng nhau thử nghiệm. Cam kết mang lại thành công trong kinh doanh và một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
2. Tầm quan trọng của sự kiện cuối năm
Đánh giá hoạt động năm ngoái
- Các công ty tổ chức sự kiện cuối năm để tổng kết những gì họ đã làm được trong năm qua và khuyến khích lẫn nhau để cùng nhau cố gắng trong năm tới
- nhân viên của công ty tham dự lễ kỷ niệm cuối năm sẽ nhìn lại một năm đã qua và nâng ly chúc mừng tất cả những thành quả đã đạt được bằng cách nỗ lực hết mình để tạo ra điều gì đó. .
- Ngoài ra, trong buổi tất niên năm nay, tất cả các thành viên trong công ty cũng phải thành thật nhận khuyết điểm của mình, điều mà năm ngoái không có. Bạn có một kế hoạch từ đó. để có hướng phát triển tốt hơn cho năm sau.
Lời cảm ơn đến nhân viên
- Một trong những ý nghĩa không kém phần quan trọng của việc tổ chức tiệc tất niên là bữa tiệc mà ban lãnh đạo muốn gửi gắm lời tri ân này và động viên những nhân viên đã không ngừng nỗ lực làm việc. Giải thưởng và quà tặng cũng sẽ được trao trong sự kiện này để khuyến khích cá nhân hoặc tập thể. hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm qua.
- Các công ty, tập đoàn luôn hiểu rằng nguồn nhân lực là những người ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ tăng trưởng và doanh thu của công ty.
- Bên cạnh sự kiện ẩm thực, các giải thưởng và quà tặng được trao tặng là sự ghi nhận thành tích của công ty và lời cảm ơn đến các nhân viên của công ty. Nhờ vậy mà việc tổ chức sự kiện cuối năm tạo ra một không gian vừa chật hẹp, vừa ấm áp và ý nghĩa để cùng nhau phấn đấu vượt qua. năm sau.
Gắn kết nội bộ, xây dựng văn hóa
- Lễ tất niên là cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ cho mọi người. Điều này sẽ khiến các công ty thành viên cảm thấy gần gũi và đồng cảm hơn, hiểu nhau hơn và thắt chặt mối liên kết nội bộ hơn.
- Không chỉ vậy, tổ chức tiệc tất niên còn là cơ hội giúp xây dựng và thể hiện văn hóa công ty một cách rõ ràng và dũng cảm nhất để cải thiện. Tổ chức tiệc tất niên
- trang trí theo concept độc đáo, văn hóa riêng Chương trình tiệc tất niên trở nên đặc biệt hơn khi một sự kiện quan trọng, hoành tráng phù hợp với truyền thống văn hóa doanh nghiệp.
Quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty
- Không chỉ vậy, sự kiện cuối năm còn là cơ hội “vàng” để công ty xây dựng hình ảnh, phát triển và truyền thông dấu hiệu. Nơi đây sẽ tiếp tục là nơi để khách hàng check in và chụp ảnh cùng nhau. Và chắc chắn là những bức ảnh lung linh từ sự kiện khi được người tham dự chia sẻ trên trang cá nhân. thì sẽ thu hút được nhiều người hơn, hình ảnh và thương hiệu của công ty bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn.
- Đặc biệt, việc đăng tải trực tiếp hình ảnh về sự kiện này lên mạng xã hội và website của công ty sẽ giúp công ty bạn tạo nên sự chuyên nghiệp. Nhờ đó, khách hàng có được thiện cảm và tin tưởng vào công ty của bạn.
- Đồng thời, những bức ảnh đẹp về sự kiện của công ty có thể được sử dụng để thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cho công ty
- Để tạo nên một sự kiện cuối năm hoàn hảo cho công ty, điều đầu tiên là ý tưởng bước quan trọng. Đó là lý do tại sao bạn phải phát minh. Ý tưởng dựa trên chủ đề, tâm điểm chính của sự kiện cuối năm.
- Hầu hết các chương trình cuối năm thường bao gồm 3 phần chính: khai mạc, khen thưởng và cuối cùng là sự kiện khai trương Thỏa sức sáng tạo tại cuối năm với những ý tưởng mới lạ, độc đáo sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả rất tốt. Một bữa tiệc công ty trở nên hoàn hảo hơn với sự thống nhất. Ý tưởng và chủ đề.
Lập danh sách khách mời cho bữa tiệc vũ hội
- Mỗi bữa tiệc đều có nhân vật chính là khách mời. Sau đó tạo danh sách khách mời. các thông tin chi tiết, chi tiết, đầy đủ và chính xác như họ tên, chức danh,… Điều này sẽ giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có khi tổ chức sự kiện cuối năm. Với thông tin này, bạn cũng có thể dễ dàng nhập số lượng khách mời có mặt mà bạn muốn tổ chức sự kiện để sắp xếp hợp lý Ghi chú trước 1 tuần, gửi thông tin truy cập tới khách mời để gặp gỡ và thống nhất công việc, tham dự chương trình.
Chọn thời điểm và địa điểm phù hợp
- Cuối năm là khoảng thời gian vô cùng bận rộn với nhiều việc phải hoàn thành, từ công việc đến gia đình. Vì vậy, hãy chọn đúng thời điểm. Thời gian và địa điểm phù hợp sẽ giúp đảm bảo sự có mặt của khách mời và chuẩn bị cho chương trình diễn ra suôn sẻ. Việc lựa chọn phòng hoặc tổ chức phụ thuộc vào số lượng khách. Tần suất và chủ đề của chương trình. Từ đó, một địa điểm thích hợp được chọn không quá lớn cũng không quá nhỏ đối với khách có mặt.
Ngân sách sự kiện
- Ngân sách sự kiện phù hợp và cân đối. Đặt ngân sách phù hợp và cân đối vào cuối năm dựa trên số lượng khách mời có mặt và quy mô của sự kiện.
- Việc bạn cần làm là lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Ví dụ như chi phí âm thanh, ánh sáng, địa điểm, dàn dựng, nhân sự tham gia. Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm thời gian, công sức và ngân sách cho doanh nghiệp của mình, bạn nên tìm đến những địa điểm có mức giá cố định.
Xem thêm: Dịch vụ livestream
Ý tưởng tổ chức sự kiện tất niên công ty cuối năm
- Tùy vào từng loại hình văn hóa doanh nghiệp mà tổ chức sự kiện công ty cuối năm sẽ có những concept khác nhau. công ty, v.v. Bộ phận tổ chức sự kiện có thể nghiên cứu chi tiết từng người trong công ty của họ để động não đưa ra những ý tưởng tổ chức độc đáo nhưng phù hợp.
1. Tiệc trà
- Tiệc trà là một ý tưởng được nhiều người biết đến. Trà nên có các loại hoa hoặc lá có mùi thơm như hoa cúc, hoa lài, hoặc các loại hoa đặc trưng hơn như atisô dứa
- hay nhân sâm.. Một loại trà dễ kiếm khác là trà chanh.
- Tiệc giao thừa thường được tổ chức vào mùa lạnh, nếu trên bàn có ấm trà nóng với vài lát gừng thì phải nói là "Chuẩn không cần chỉnh".
- Ngọt đến mức có thể dùng được đối với trà là: bánh gừng, nho khô hoặc sô cô la, v.v. Bánh kem cũng rất rẻ vì bánh kem có hạn sử dụng lâu hơn trong thời tiết lạnh và ăn tươi hơn. Kẹo vừng, kẹo dẻo ăn được.
- Món chè bánh mừng rất thích hợp cho những cuộc họp ban lãnh đạo cuối năm, nơi những nhân vật chủ chốt trong công ty có thời gian ngồi lại hàn huyên. Nếu công ty bạn có phong cách làm việc nhẹ nhàng, thích ngồi lại nói chuyện với nhau thì đây cũng là ý tưởng phù hợp để triển khai trong toàn công ty.
Xem thêm: Dịch Vụ Tổ Chức Sinh Nhật Sếp Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM
2.Team Building và Mini-Game
- Trong khi bàn tiệc trà và bánh hơi đơn điệu đối với một số cá tính của công ty, thì nhạc nền EDM kết nối sự ganh đua nảy lửa giữa các nhóm: nhóm xây dựng- phiên lên có thể phù hợp hơn. Team building là trò chơi vận động thú vị, kết nối cả chân tay và trí não, giúp vận động cơ thể, chống căng cơ, mệt mỏi. Thật thú vị sau nhiều giờ làm việc.
- Trò chơi tích hợp có thể diễn ra trong chính văn phòng hoặc bên ngoài, tùy thuộc vào luật chơi, số lượng người chơi
- và quy mô công ty của bạn, ví dụ. . Một sảnh rộng 100m2 có thể đủ cho 20 người chơi vẫy cờ hoặc kéo co.
- Một số trò chơi phổ biến và có thể sử dụng đồ dùng văn phòng (kéo, giấy, dây, v.v.), ví dụ: B. Cướp cờ, đầu voi đuôi chuột, 2 thật, 1 điều.dối trá",...
3. Tiệc lẩu/BBQ
- Cách tổ chức tiệc dễ dàng, bao gồm đặt nhà hàng và hẹn hò với đồng đội trước, thường là Lẩu hoặc sau đó là BBQ tất niên đỏ lửa hoặc Lẩu Thái sôi chắc chắn sẽ rất tuyệt.
- Nhiều nhà hàng hiện nay phục vụ buffet, bạn và nhân viên có thể ăn uống, trò chuyện miễn phí từ chiều cho đến khi đóng cửa. Chưa kể một số nơi kết hợp các sự kiện để bạn có cả hai. Sân khấu, dàn nhạc, loa phóng thanh, trống hay pháo hoa cho những lễ kỷ niệm hoành tráng.
- Nếu bạn không muốn đến một nhà hàng sang trọng hoặc lo lắng về thực phẩm không an toàn, mọi người đều gặp may. Hạnh phúc có thể có nghĩa là mọi người đều đóng góp một thứ gì đó cho bữa tiệc, ví dụ bộ phận nhân sự xử lý trà và món tráng miệng, bộ phận bán hàng ướp và nấu
- với thịt nướng, bộ phận tiếp thị xử lý rau và nước sốt, v.v. . Việc sửa nồi may mắn sẽ hơi vội vàng, nhiều công đoạn nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp.
4. Gây Quỹ Từ Thiện
- Đây là sự kiện từ thiện mang nhiều ý nghĩa nhân văn. Trong suốt cả năm, công ty có thể đã tổ chức các sự kiện để quyên góp tiền cho mọi người. Lũ lụt, trại trẻ mồ côi, làng lọc máu, v.v. Sự kiện cuối năm không chỉ khép lại các hoạt động từ thiện này mà còn khởi động một chiến dịch gây quỹ mới cho năm sau.
- Mỗi công ty quyên góp một phần lợi nhuận của mình cho các dịch vụ xã hội . ý tưởng tổ chức tuyệt vời, đó là một mũi tên chạm 2 mục tiêu trong khi ở vị trí
- vào cuối năm. trong khi làm việc có ý nghĩa.
5. Tổ chức các cuộc thi
- Các cuộc thi cũng là một ý tưởng hay cho sự kiện của công ty. Thông thường các cuộc thi này bắt đầu trước đó vài ngày. Cuối năm, sự kiện khi đó cũng là buổi dạ hội cuối cùng của một hoạt động sốt sắng nào đó gây nên sự hào hứng, phấn khởi và thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các cổ đông.
a. Cuộc thi trang trí văn phòng
- Thông thường, trang trí văn phòng theo nhóm sẽ thú vị hơn là một cuộc thi cá nhân. Các bạn có thể chọn concept trang trí cho mùa Xuân, Tết, thiên về đồ vật tự tay trang trí, ý tưởng là để các đội thỏa sức sáng tạo. Kinh phí cuộc thi có thể bị giới hạn, khấu trừ từ ngân sách của công ty hoặc được phép tự tài trợ cho các dịch vụ.
- Cuộc thi có thể được chia thành 2 vòng: một vòng trực tuyến và một vòng ngoại tuyến. Vòng thi gồm chấm điểm ảnh văn phòng trên Facebook (dựa trên lượt thích, chia sẻ, bình luận).
- Vòng offline diễn ra trước buổi họp công ty vài tiếng, nơi ban giám khảo thăm và đánh giá các đội. Tên của đội chiến thắng sẽ được công bố trong sự kiện này.
Xem thêm: Dịch vụ chụp hình
b. Cuộc thi Thời trang/Trang phục bảo hộ lao động
- Cuộc thi này đặc biệt phù hợp với những nơi làm việc có tỷ lệ nữ giới cao. Phụ nữ thích ăn mặc và ăn mặc. Trang phục đẹp sẽ là khi trang phục công sở hàng ngày quá gò bó và ít sự lựa chọn.
- Và đừng quên rằng trong lễ tốt nghiệp, các anh em cũng sẽ có cơ hội trở thành những nam thần tượng cực "ngầu".
- Hình thức của chương trình sẽ rất giống với một cuộc thi sắc đẹp xã hội. Vẻ đẹp bên ngoài là tất yếu, nhưng vẻ đẹp bên trong mới là điều cần thiết. Vì vậy, sau phần thi hóa trang nên có phần thi ứng xử.
- Bạn có thể hỏi về hoạt động. Vì nó xoay quanh việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ trong tổ chức, đây cũng là thời điểm tốt để mọi người chia sẻ suy nghĩ của họ về các vấn đề văn phòng khó nói vào một ngày thứ bình thường.
- Cấu trúc giá tùy thuộc vào nhà tổ chức.
c. Thi làm bánh/nấu ăn
- Ngoài kỹ thuật nấu ăn, đội phải biết phối hợp nhịp độ. thời gian có sẵn. Có rất nhiều luật chơi, tùy theo độ khó mà bạn có thể lên ý tưởng hóa trang độc đáo với Vua đầu bếp.
- Luật chơi ví dụ: mỗi đội có quyền lựa chọn và chuẩn bị nguyên liệu trước trận đấu.
- Thời lượng của cuộc thi khoảng 1 buổi (sáng hoặc chiều) và kết quả là một đĩa cơm lớn. Các tiêu chí đánh giá gồm món ăn đẹp mắt và ngon miệng, ý tưởng trang trí và trình bày đĩa. về tầm quan trọng của những món ăn này.
d. Một vài ý tưởng khác
Một vài ý tưởng khác:
- Thi chụp ảnh phòng ban, thuyết trình phòng ban: Từng phòng ban hoặc nhóm của công ty cùng nhau chụp ảnh và chọn ra ý tưởng ảnh đẹp nhất, để ký. Giám đốc điều hành công ty sẽ chọn giải ấn tượng nhất.
- Cuộc thi Ấn tượng về công ty: Bất kỳ ai cũng có thể gửi bài viết hoặc bài hát, hình ảnh, video clip, v.v.. company.company. Người giữ ghế có nhiều nhất
- phiếu bầu từ tất cả nhân viên sẽ thắng.
- Thi ý tưởng sáng tạo: BQT công bố chủ đề cuộc thi nội bộ, giải pháp sáng tạo nhất sẽ được trao giải.
- Tiếng hát tập thể Cuộc thi: Người dự thi có quyền gửi video hoặc bản ghi âm cuộc bầu chọn của họ và đăng lên mạng xã hội để kêu gọi bầu chọn. người có điểm bỏ phiếu. Người chiến thắng là người có nhiều phiếu bầu nhất.
- Bốc thăm: Mỗi người trong nhóm ghi tên mình vào phiếu rút thăm và bỏ vào hộp kín. Kết thúc sự kiện, chủ nhà rút
- để phân định thắng thua.
6.Giao lưu văn hóa
- Ý tưởng tổ chức sự kiện này rất giống với một buổi trình diễn miễn phí dành cho thành viên của các tổ chức, công ty. Bữa tiệc vui dù màn trình diễn có chuyên nghiệp đến đâu. Mọi người đều có thể tham gia các tiết mục văn nghệ như ca hát, múa, diễn kịch, kể chuyện… và thời gian còn lại có thể phân chia. Lưu, tức là cookie.
Xem thêm: Dịch vụ quay phim
Chuẩn bị cho một sự kiện Year End Party của công ty cần những gì?
- Một ý tưởng thôi là chưa đủ để chuẩn bị cho một sự kiện của công ty. Chúng ta cần đảm bảo sự kiện được lên lịch. thẻ thực sự. Các câu hỏi như vị trí của hội trường, nó có xa cửa hàng không, có bao nhiêu người có thể ngồi, cách bố trí sân khấu, ánh sáng là gì, hình thức biểu diễn ra sao, v.v. kế hoạch toàn diện.
- Hãy xem tùy chọn nào sau đây phù hợp nhất với bạn.
1. Bạn có thể tổ chức sự kiện cuối năm của công ty ở đâu?
- Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm mà bạn có thể tổ chức sự kiện cuối năm khó quên của công ty. Tìm địa điểm có dịch vụ cho thuê dựa trên phân loại sau: Khách sạn, Địa điểm tổ chức sự kiện, Trung tâm hội nghị, Nhà hàng và Khu nghỉ dưỡng. Mỗi mức xếp hạng từ cao cấp đến bình dân tùy thuộc vào giá cả và dịch vụ.
2. Lập kế hoạch và triển khai chương trình
Việc lên kế hoạch cho sự kiện cuối năm của công ty bạn diễn ra theo các bước sau:
- Bước 1: Động não. Đây là bước hình thành cấu trúc chương trình, nội dung chính của chương trình.
- Bước 2: Sáng tạo nội dung và sáng tạo. Trình bày ý tưởng Nếu ý tưởng rõ ràng, hấp dẫn thì thành tích, thành tích, trò chơi… phải trình bày đúng trình tự, nội dung nhất quán.
- Bước 3: Phân công nhân viên .
- Mỗi người chịu trách nhiệm về một phần của kế hoạch và phối hợp nhịp nhàng với nhau để làm cho sự kiện thành công và có lý do chính đáng.
- Bước 4: Đặt ngân sách và chấp nhận rủi ro. chuẩn bị và lên kế hoạch cho mọi tình huống trước khi bắt đầu chương trình.
Cấu trúc của một chương trình tổ chức sự kiện cuối năm mẫu thường có cấu trúc như sau:
- Đón khách: quầy thủ tục, chào khách, bảo vệ khu vực.
- Mở đầu: 01 tiết mục Văn nghệ đặc sắc và MC dẫn chương trình.
- Ban Giám đốc/Ban Giám đốc/Chủ tịch Tham dự: Đại diện được BGH mời phát biểu thêm.
- Khen thưởng/khen thưởng cá nhân/tập thể xuất sắc: BGH công bố kết quả phát động thi đua và tuyên dương cá nhân, tập thể xuất sắc năm qua.
Mở đầu: Mọi người bắt đầu ăn.
- Hoạt động giải trí/trò chơi/hoạt động chính trong sự kiện: Sau khi lên ý tưởng chương trình và trò chơi sẽ như thế nào.
- Thông điệp/ ý nghĩa của sự kiện : Sau này sẽ có những khoảnh khắc sâu lắng trong sự kiện để sự kiện thêm trọn vẹn và in sâu vào tâm trí người tham gia.
Kết thúc sự kiện.
- Sau khi phần lập kế hoạch hoàn tất, chúng ta sẽ di chuyển chuyển sang phần thi công.
Bước 1: Tìm hiểu khu vực và chuẩn bị vật dụng.
- Tìm kiếm trang web từ nhiều nguồn để tìm kích thước và vị trí phù hợp. Các mục được liệt kê trong kế hoạch phải được mua hoặc thuê và vận hành.
Bước 2: Chạy chương trình demo. Một số ý tưởng ở trên, như trà và bánh hoặc giao lưu văn hóa, không yêu cầu bước này - những ý tưởng đều đã quá quen thuộc. Sự cần thiết phải cung cấp nhân viên và hiệu suất thực tế. với dàn nhạc hoặc những người tham gia sự kiện khác.
Bước 3: Tổ chức sự kiện.
3. Lập ngân sách
- Đầu tiên, bộ phận Nhân sự nhận chỉ thị từ người quản lý về mức ngân sách công ty có thể chi cho sự kiện, sau đó lên kế hoạch ngân sách chi tiết cho từng hạng mục. Bỏ qua những phần không cần thiết để tập trung kinh phí hoạt động cho phần quan trọng của sự kiện.
Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Cuối Năm Chuyên Nghiệp Giá Tốt
- Chuyennghiep.vn luôn Sáng Tạo, Tận Tâm, tận tâm, chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm. cao để mang đến cho khách hàng những sự kiện tốt nhất.
- Để thực hiện đúng phương châm “Trách nhiệm đến cùng”, chuyennghiep.vn không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng, năng động, chuyên môn cao mà còn được đầu tư kho trang thiết bị đa dạng, hiện đại. Lý tưởng để tổ chức sự kiện.
- Việc tổ chức sự kiện tất niên cũng có tầm quan trọng đặc biệt đối với các công ty, bởi chương trình để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho người tham gia, ăn sâu vào suy nghĩ và tình cảm của công ty và nhận được thông tin phản hồi. Không gì bằng thuê một đơn vị tổ chức sự kiện cuối năm giàu kinh nghiệm và sáng tạo như chuyennghiep.vn.
Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp