Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Tri Ân Cán Bộ Lãnh Đạo Công Nhân Viên Công Ty Tại TP.HCM
- Tổ chức tiệc tri ân cán bộ, lãnh đạo, công nhân viên công ty là một trong những hoạt động thiết yếu mà các doanh nghiệp luôn chú trọng. Bởi đây là bộ phận quan trọng giúp cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển, việc tổ chức các hoạt động nhằm tôn vinh những thành quả của họ là vô cùng cần thiết. Vì thế, khâu tổ chức phải được thực hiện chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo để gây ấn tượng với những người tham gia. Để tìm hiểu kĩ hơn về sự kiện này, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé. cùng chuyennghiep.vn bắt đầu nào !
>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện
Mục đích, ý nghĩa tổ chức tiệc tri ân cán bộ, lãnh đạo, công nhân viên công ty
Mỗi một sự kiện được tổ chức đều hướng đến một số mục đích, ý nghĩa nhất định. Tùy vào mục đích muốn truyền tải mà bữa tiệc tất niên sẽ mang lại những tầng ý nghĩa khác nhau như:
- Giúp doanh nghiệp tổng kết lại các hoạt động thông qua việc cùng nhau nhìn lại chặng đường. Cùng những thành tích mà công ty đã đạt được cũng như những khuyết điểm mà công ty gặp phải trong một năm qua.
- Là dịp để ban lãnh đạo gửi lời tri ân, cảm ơn đến các thành viên trong công ty, các đối tác khách hàng.
- Vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và có những cống hiến tích cực cho công ty.
- Gắn kết các thành viên, để mọi người giao lưu, chia sẻ và kết nối với nhau.
- Tạo động lực để phấn đấu cho năm mới sắp đến
- Xây dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ trong lòng công chúng và nội bộ doanh nghiệp.
Xem thêm: Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Tôn Vinh Doanh Nhân Doanh Nghiệp Tại TP.HCM
Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm độc đáo, mới lạ
- Tuy tổ chức tiệc tất niên năm nào cũng có nhưng để có ý tưởng tổ chức tiệc tất niên hấp dẫn cho công ty cần đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Bởi ý tưởng chương trình giống như kim chỉ nam dẫn dắt toàn bộ sự kiện. Chính vì vậy, để có những ý tưởng độc đáo, đem lại sự hào hứng mong chờ cho từng thành viên tham gia cần phải có 1 chủ đề ( concept) xuyên suốt bữa tiệc.
- Một ý tưởng hay không đòi hỏi cầu kỳ, phức tạp, nhưng cần sự mới lạ, mang tính chỉn chu và hoàn chỉnh. Ý tưởng cần phải độc đáo, nhưng vẫn phải phù hợp với thực tế, ngân sách để có thể thực hiện chúng.
- Hiện nay, các doanh nghiệp đang dần tìm đến các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp để giúp mình tạo nên một buổi tiệc cuối năm độc đáo, ấn tượng. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng dưới đây và liên hệ với Á Châu để được tư vấn miễn phí về concept, ý tưởng, địa điểm và kịch bản chương trình.
1. Buổi lễ kỉ niệm
- Tổ chức tiệc tất niên là một cơ hội tuyệt vời để kỉ niệm hành trình của doanh nghiệp. Với concept ý tưởng như một buổi lễ kỉ niệm, Sự kiện sẽ giống như một thước phim tua chậm về hành trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp qua từng năm. Những cột mốc quan trọng, những hình ảnh đáng nhớ sẽ được lồng ghép, đưa vào nội dung chương trình. Đưa những người tham dự trở về với những ký ức tuyệt vời, ý nghĩa nhất trong khoảng thời gian làm việc trong năm. Qua đó, gây nên được ấn tượng, cảm xúc mạnh mẽ cho khách mời tham dự.
2. Show âm nhạc
- Âm nhạc luôn là đề tài tạo nên sự thu hút đặc biệt đối với nhiều người. Các hoạt động có sự tham gia nhiệt tình của các thành viên nội bộ cũng góp phần nâng cao văn hóa doanh nghiệp và lòng tự hào của nhân viên đối với công ty. Chính những yếu tố đó tạo nên ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm như một show âm nhạc.
- Việc lồng ghép những tiết mục văn nghệ của các ca sĩ khách mời đặc biệt và các tiết mục do nhân viên trong công ty chuẩn bị tạo nên điểm nhấn riêng dành cho buổi tiệc và khiến buổi tiệc tất niên trở nên gần gũi, tạo không khí khác biệt so với những buổi tiệc thông thường khác. Giúp các khách mời tham dự có thể thư giãn, hòa mình trong những giai điệu vui tươi, chất lượng của buổi tiệc.
3. Tổ chức theo concept độc, lạ
- Thay vì tổ chức một buổi tiệc cơ bản chỉ có phát biểu và trao tặng bằng khen thông thường. Bạn có thể biến tấu chương trình của mình thành một buổi dạ tiệc với những chủ đề nhất định như: White night party, Color party, Prom night party,…
- Ý tưởng cho buổi dạ tiệc có thể dựa trên phong cách và hình thức của công ty hoặc từ chính tính cách của mỗi cá nhân trong doanh nghiệp. Các chủ đề độc lạ, chất lừ như “Retro Office” – tạo ra một không gian hoài niệm, đầy vấn vương và nhớ nhung, cùng nhau diện trang phục 7x, 8x. Hoặc là chủ đề “Tuổi thanh xuân” – giúp cho các thành viên có thể “hồi teen” diện các trang phục trẻ trung và tha hồ quậy phá…
4. Tổ chức tiệc cuối năm theo một chủ đề hot trend
- Nếu các thành viên trong doanh nghiệp của bạn đều là những con người trẻ trung, nặng động, hợp thời. Thì để mang đến không khí mới mẻ cho buổi tiệc tất niên và giúp buổi tiệc không bị trùng lặp với những năm trước. Bạn có thể đưa ra những ý tưởng dựa theo những chủ đề đang hot ở thời điểm hiện tại.
- Ví dụ như bộ phim Avenger với hình tượng siêu anh hùng vĩ đại. Áp dụng vào buổi tiệc mỗi khách mời sẽ hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau để tạo nên một ” vũ trụ” của riêng mình. Hay bạn có thể lòng ghép những bài nhạc, những điệu nhảy hot trend trên tiktok vào buổi tiệc của mình. Hoặc bạn có thể biến buổi tiệc của mình thành một gameshow truyền hình đang hot…
5. Tiệc tất niên kết hợp team building
- Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các bữa tiệc thông thường tại hội trường, nhà hàng, khách sạn và muốn đối mới không khí, tổ chức tiệc ngoài trời. Thì một buổi tiệc tất niên kết hợp Teambuilding – các trò chơi tập thể là một ý tưởng tuyệt vời.
- Cốt lõi để tạo nên một buổi tất niên theo ý tưởng Teambuilding độc đáo chính là tinh thần tập thể và đoàn kết. Việc tổ chức team building không những giúp mọi người xả stress mà còn giúp tập thể nhân viên trong công ty có thể cùng nhau vui chơi, tham gia các hoạt động nâng cao tinh thần đồng đội và giúp gắn kết các thành viên.
Xem thêm: Dịch vụ chụp hình
Quy trình tổ chức tiệc tri ân cán bộ, lãnh đạo, công nhân viên công ty
Để tiệc tri ân cán bộ diễn ra thành công và ghi lại dấu ấn đối với người tham dự thì khâu tổ chức của doanh nghiệp phải thật chỉnh chu. Do đó quy trình tổ chức phải được vạch ra một cách chi tiết, định hướng đúng mục tiêu của buổi lễ
Bước 1: Lên danh sách khách mời
- Người tham gia chính là yếu tố quan trọng nhất cho một buổi tiệc tri ân cán bộ. Bạn cần phải nắm rõ danh sách gồm những ai, số lượng bao nhiêu để dựa vào đó dự trù kinh phí hợp lý, chọn địa điểm và lên kế hoạch chi tiết.
Nếu không muốn bỏ sót nhân vật quan trọng nào, bạn hãy lên từng danh mục khách mời và theo đó liệt kê tên từng nhân vật, ví dụ một số danh mục chính như:
- Danh sách cán bộ
- Danh sách lãnh đạo
- Danh sách công nhân viên công ty
- Danh sách đối tác
Bước 2: Lên ý tưởng nội dung
Sau khi đã nắm trong tay danh sách các nhóm khách mời tham gia, việc tiếp theo ban tổ chức cần làm là lên ý tưởng cho buổi tiệc. Khi lên ý tưởng cần tập trung vào việc mang lại lợi ích cho người được tri ân, sau đó là mang lợi ích cho doanh nghiệp.
Một số ý tưởng giúp buổi tiệc tri ân cán bộ tạo được sự thu hút cho người tham gia như:
- Tổ chức các trò chơi trúng thưởng
- Các hoạt động team building
- Tiệc ăn uống
- Điều quan trọng là quá trình lên ý tưởng là phải có sự sáng tạo mới mẻ, phù hợp với nhu cầu người tham gia.
Bước 3: Xây dựng một kế hoạch cụ thể
Bạn cần xác định được:
- Địa điểm tổ chức
- Thời gian tổ chức
- Chủ đề chương trình
- Lên kịch bản tổ chức tiệc tri ân cán bộ chi tiết
- Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận
Bước 4: Triển khai kế hoạch
Sau khi đã chuẩn bị xong các khâu trên, bạn hãy bắt đầu bắt tay vào triển khai kế hoạch với các công việc như sau:
- Thiết kế tất cả những thứ cần cho buổi tiệc như: thiệp mời, banner, sân khấu, quà tặng, thiệp cảm ơn,…. Sau đó lên mẫu và mang đi phê duyệt.
- Gửi thiệp mời theo danh sách đã lên từ trước, kiểm tra cẩn thận để chắc chắn rằng không bỏ sót một ai.
- Diễn tập: Trước sự kiện, bên tổ chức cần diễn tập trước ngày tổ chức ít nhất 1– 2 ngày để khắc phục sự cố phát sinh và khớp sân khấu
Bước 5: Tổ chức chương trình
- Khi mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, chạy chương trình theo đúng như kịch bản đã lên từ trước.
Xem thêm: Dịch vụ quay phim
Cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tri ân cán bộ trọn gói chuyên nghiệp
- Bạn muốn tổ chức tiệc tri ân cán bộ, lãnh đạo, công nhân viên chuyên nghiệp, ấn tượng. Bạn cần âm nhạc phong phú, ánh sáng và sân khấu đạt chuẩn nhưng lại không có nhiều kinh phí. Đừng lo, chuyennghiep.vn sẽ giúp bạn tạo nên sự kiện đầy ý nghĩa với mức chi phí hợp lý nhất.
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được:
- Lên chương trình chi tiết, chuẩn bị tài liệu, quà tặng tri ân cán bộ, lãnh đạo, công nhân viên công ty, hoa, biển tên, đón tiếp lịch sự chu đáo.
- Cung cấp nhân sự, trang thiết bị được đào tạo tuyển chọn, được thực hiện trong bữa tiệc tri ân cán bộ
- Tư vấn và hỗ trợ book địa điểm, thời gian tổ chức phù hợp cho khách hàng
- Chuẩn bị trọn gói từ A đến Z, khách hàng chỉ cần gửi những thông tin cần thiết để chúng tôi hoàn tất xử lý công việc.
- Tối ưu chi phí, báo giá nhanh gọn, xây dựng các hạng mục theo yêu cầu.
- Xử lý các giấy tờ cấp phép và thủ tục pháp lý liên quan.
- Hợp đồng nhanh chóng dễ dàng, trực tiếp gặp mặt trao đổi để đưa ra ý kiến thống nhất theo đúng yêu cầu khách hàng.
Xem thêm: Dịch vụ livestream
Chi phí tổ chức tiệc tri ân cán bộ trọn gói khoảng bao nhiêu?
- Chi phí tổ chức tiệc tri ân cán bộ luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Việc sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc tri ân mà các công ty tổ chức sự kiện thực hiện sẽ giúp bạn lên kế hoạch chi tiết về cả hạng mục công việc cần thiết lẫn bảng chi phí cụ thể.
Các loại chi phí tổ chức tiệc tri ân cán bộ cơ bản sẽ gồm:
- Chi phí thuê địa điểm tổ chức
- Chi phí trang trí tiệc
- Chi phí thuê thiết bị tổ chức
- Chi phí thuê nhân sự, đơn vị tổ chức sự kiện
- Chi phí quà tặng khách mời
- Chi phí ăn uống
Đến với chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề phát sinh chi phí vì chúng tôi sẽ hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức tiệc tri ân cán bộ dựa vào khoản ngân sách mà khách hàng đề cập. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Hà Nội và TP.HCM, chúng tôi cam kết tạo nên một buổi tiệc tri ân đầy ý nghĩa và ấn tượng.
Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn dịch vụ tổ chức tiệc tri ân cán bộ trọn gói do chúng tôi thực hiện. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với khách hàng, đồng thời lên kịch bản trên tiêu chí tạo dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng người tham dự. Liên hệ với chuyennghiep.vn để được tư vấn cụ thể hơn.
Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp