Dịch vụ tạp vụ văn phòng Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM
- Dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng công ty từ đơn vị chúng tôi đảm bảo hoàn thiện đúng thời gian. Mang lại cho khách hàng không gian làm việc thoải mái và sạch sẽ nhất. Góp phần tăng hứng khởi làm việc, tạo nên sự chuyên nghiệp cần thiết do doanh nghiệp hiện nay. Bài viết sau đây của chuyennghiep.vn sẽ đi vào chi tiết thông tin dịch vụ.
Dịch vụ tạp vụ văn phòng
Nhân viên tạp vụ văn phòng là gì?
- Đây là công việc rất quan trọng để duy trì sự chuyên nghiệp của một văn phòng công ty trong mắt khách hàng hiện tại. Có nhân viên tạp vụ phụ trách công việc vệ sinh công ty sẽ luôn sạch sẽ và thoải mái. Mọi ngóc ngách làm việc đều được dọn dẹp và xử lý chỉnh chu.
- Họ chính là người góp phần tạo nên chất lượng phần nhìn. Và hình ảnh công ty trong mắt hầu hết khách hàng hiện nay. Công việc cơ bản của họ chính là dọn dẹp văn phòng, lau chùi mọi ngóc ngách làm việc. Thu gom rác thải và phục vụ khu vực ăn uống dọn dẹp vệ sinh cần thiết.
Công việc của nhân viên tạp vụ
- Giúp việc văn phòng (hoặc giúp việc công ty): Áp dụng cho các khách hàng là các văn phòng.
- Giúp việc cho người nước ngoài: Áp dụng cho các trường hợp khách hàng là người nước ngoài và yêu cầu người giúp việc phải có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ.
- Giúp việc khách sạn, nhà nghỉ (bộ phần buồng phòng).
Kỹ năng của nhân viên giúp việc văn phòng
- Dọn và rửa sạch cốc uống nước
- Làm sạch các khu vực công cộng, lối đi chung…
- Lau dọn quầy lễ tân, bàn làm việc, tủ tài liệu
- Lau máy điện thoại, máy fax, máy tính, các thiết bị văn phòng
- Lau dọn lối ra vào
- Hút bụi toàn bộ sàn và thảm trải sàn
- Thu gom và để rác đúng nơi quy định
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
Một số loại hình tạp vụ văn phòng hiện nay?
Tạp vụ văn phòng công ty theo giờ
Nhân viên thực hiện chỉ thị làm việc theo một khung giờ cố định của công ty. Làm tạp vụ theo giờ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian quản lý, giám sát và tuyển dụng thêm những nhân sự số lượng lớn phục vụ thay ca cho nhau.
Lợi ích của khách hàng sử dụng tạp vụ văn phòng theo giờ:
- Rất phù hợp với các công ty, nhà hàng, khách sạn… không có nhu cầu tuyển dụng tạp vụ công ty 8h/ngày. Chi phí giảm được từ 30-80%.
- Không mất chi phí quản lý, đào tạo nhân viên tạp vụ công ty.
- Không phải lo tạp vụ công ty nghỉ. Vì chúng tôi cho người thay thế ngay lập tức nếu tạp vụ bị nghỉ ốm, nghỉ phép.
- Không phải lo mua hóa chất, dụng cụ, thiết bị vệ sinh vì đã được chúng tôi chăm sóc khách hàng toàn diện.
- Được hưởng các dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói khác của chúng tôi với chi phí ưu đãi và thời gian nhanh chóng.
Nhân viên tạp vụ theo giờ có kinh nghiệm hoặc được đào tạo để làm tốt các việc:
- Dọn dẹp và làm sạch công ty: chăm sóc các khu ngoại cảnh; khu vực tầng hầm; tầng trệt; các phòng làm việc của tòa nhà; nhà vệ sinh.
- Sử dụng các thiết bị hóa chất vệ sinh công ty: cây lau sàn; cây gạt nước; cây đẩy bụi; xe vắt nước; xe trolley; hóa chất lau sàn; hóa chất làm sạch nhà vệ sinh; hóa chất lau kính….
- Các kỹ năng đặc biệt khác tùy theo yêu cầu: pha trà nước; mua bán công ty phẩm; photo tài liệu; sơ chế; nấu ăn…
- Tính cách: kỷ luật, thật thà, tận tụy.
Các công việc hàng ngày sử dụng các dụng cụ đơn giản để làm vệ sinh: quét; lau; nhặt rác, rửa bao gồm:
- Vệ sinh bàn, ghế phòng họp.
- Vệ sinh bàn làm việc cán bộ quản lý.
- Rửa ly, tách, khay đựng nước.
- Phục vụ nước uống khi có họp, hội thảo trong văn phòng, công ty.
- Vệ sinh cửa kính, vách kính, cửa gỗ, v.v…
- Vệ sinh tay vịn cầu thang, cầu thang, v.v…
- Vệ sinh hút bụi sàn thảm.
- Vệ sinh lan can, hành lang khu vực văn phòng.
- Vệ sinh, lau ghế Sofa, ghế Salon khu vực phòng khách.
- Vệ sinh hệ thống Toilet.
- Quét dọn rác, bụi và lau sạch sàn nhà
- Rửa sạch các dụng cụ sau khi vệ sinh xong.
- Thu gom rác cho vào bao đựng rác và tập kết đúng nơi quy định.
- Các công việc liên quan đến chuyên môn tạp vụ khác khi có yêu cầu và phát sinh, .v.v…
Tạp vụ văn phòng công ty theo định kỳ
- Loại hình tạp vụ này ít phổ biến hiện nay vì nhu cầu thuê tạp vụ văn phòng ngày càng cao. Nhân viên tạp vụ theo định kỳ khó đồng hành lâu dài với doanh nghiệp. Vì vậy họ e ngại nhiều điều bất lợi hơn cho bản thân nên làm việc theo hình thức này khá ít.
Tạp vụ văn phòng công ty trọn gói
- Tùy thuộc vào đơn vị vệ sinh bạn thuê đưa ra gói giá vệ sinh như thế nào. Cũng tùy chi phí và không gian làm việc mà bạn có thể yêu cầu thương lượng với đơn vị vệ sinh hỗ trợ thêm máy móc và những vật dụng để hỗ trợ trọn gói cho nhân viên tạp vụ thực hiện trong quá trình làm việc.
- Tuy nhiên gói giá này sẽ có phần cao hơn so với những gói giá thông thường không cần quá nhiều sự hỗ trợ. Loại hình tạp vụ này khá phổ biến tại Việt Nam, sự xuất hiện của nhiều công ty văn phòng cũng tăng nhanh chóng. Đây chính là yếu tố giúp dịch vụ cung ứng nhân sự làm vệ sinh xuất hiện và cạnh tranh ngày càng nhiều hơn.
Những ai nên thuê tạp vụ văn phòng công ty hiện nay?
- Tạp vụ văn phòng công ty là một trong những công việc rất cần thiết. Trong môi trường làm việc hiện nay. Số lượng văn phòng làm việc mộc lên càng nhiều. Không chỉ những công ty lớn mới nên thuê tạp vụ văn phòng công ty.
- Mà ngay cả những công ty vừa và nhỏ cũng nên cân nhắc thuê tạp vụ văn phòng định kỳ hay theo giờ để hỗ trợ vấn đề vệ sinh văn phòng sạch sẽ hơn. Một văn phòng làm việc có sự chăm chút vấn đề vệ sinh thật hợp lý. Càng cho thấy sự cẩn trọng, tỉ mỉ của họ trong cách làm việc hiện nay.
>> Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh hàng ngày
Quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng công ty chúng tôi
- Để khách hàng có thể liên hệ và thuê dịch vụ tạp vụ, chúng tôi xin cung cấp đến bạn quy trình làm việc cụ thể như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng và thực hiện tư vấn cụ thể
- Khách hàng có nhu cầu sử dụng bất kỳ dịch vụ vệ sinh nào của công ty. Đều có thể liên hệ ngay với đội ngũ chăm sóc khách hàng. Để được tư vấn trực tiếp. Chúng tôi sẽ tư vấn và giới thiệu chuyên sâu hơn về dịch vụ. Để khách hàng nắm rõ cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn.
Bước 2: Tiến hành báo giá
- Dựa theo thông tin đã trao đổi, mong muốn và nguyện vọng của khách hàng. Để tiến hành thiết kế báo giá phù hợp nhất. Mọi vấn đề trao đổi thông tin sẽ được chúng tôi bảo mật và gửi báo giá nhanh nhất có thể.
Bước 3: Chọn lựa nhân viên phù hợp quy định khách hàng yêu cầu
- Sau khi mọi vấn đề về thủ tục được giải quyết, chúng tôi tiến hành lựa chọn nhân viên đúng như yêu cầu khách hàng đến làm việc. Tất cả nhân viên đều được trải qua khóa huấn luyện chuyên môn và đào tạo bài bản để khách hàng yên tâm hơn.
Bước 4: Thực hiện công việc theo quy định thỏa thuận
- Nhân viên được chọn sẽ đến công ty thực hiện công việc của mình dưới sự giám sát của hai bên. Chúng tôi cam kết đảm bảo trách nhiệm thay thế nhân viên. Đền bù thiệt hại nếu như nhân viên vi phạm quy định hợp đồng hai bên đã ký kết.
Hình thức cung cấp tạp vụ văn phòng
Hiện nay các doanh nghiệp (kể cả các doanh nghiệp lớn) thường thuê nhân viên tạp vụ bên ngoài để tiết kiệm chi phí tuyển dụng, quản lý nhân sự, chi phí đào tạo, chi phí nhân công, tiền lương, bảo hiểm… hình thức outsourcing (thuê ngoài) này đang rất phổ biến và đang trở thành một xu thế tất yếu của sự chuyên nghiệp hóa, giảm thiểu chi phí để tập trung vào các mảng kinh doanh chủ chốt. Hiện nay các công ty, doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ bên ngoài bao gồm:
- - Khu thương mại: trung tâm thương mại, điểm đại lý bán lẻ, ngân hàng, siêu thị.
- - Khu kinh doanh ẩm thực: nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê.
- - Khu vui chơi giải trí: rạp chiếu phim, công viên, quán bar, karaoke.
- - Khu giáo dục: trường học, trung tâm ngoại ngữ, nhà văn hóa
Lợi ích sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng của chúng tôi
Tiết kiệm thời gian đào tạo
- Không phải người tạp vụ nào cũng biết thực hiện công việc ngay từ đầu. Chính vì thế để làm được việc thì các nhân viên sẽ được đào tạo. Đặc biệt với các công việc phức tạp như: giặt thảm, giặt ghế sofa, đánh sàn, chà sàn, lau kính cần phải có quy trình và dụng cụ chuyên dụng mới có thể làm sạch và độ bền sản phẩm.
Độ tin cậy cao
- Các nhân viên tạp vụ văn phòng đã được giúp việc chúng tôi tuyển dụng và quản lý, có lý lịch rõ ràng, có sự bảo đảm về tài sản của văn phòng, gia đình. Do đó, bạn không cần lo các vấn đề về trộm cắp tài sản của gia đình bạn.
Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp
- Sự chuyên nghiệp đến từ tác phong làm việc, hình thức của nhân viên tạp vụ văn phòng: Các nhân viên tạp vụ của chúng tôi khi làm việc có thẻ nhân viên, quần áo, giày dép… đồng phục gọn gàng sạch sẽ.
- Dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ tại văn phòng của chúng tôi làm việc theo yêu cầu của quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn được người giúp việc văn phòng ưng ý nhất!
- Dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng công ty là một trong những dịch vụ được đơn vị chúng tôi rất chú trọng về đầu tư đào tạo chuyên môn và kỹ năng phục vụ khách hàng. Chính vì vậy khi lựa chọn chúng tôi cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì kinh nghiệm nhân sự được đào tạo kỹ càng. Nhân viên siêng năng làm việc tập trung, chăm chút từng chi tiết nhỏ, đảm bảo đúng thời gian và tiến độ quy định để làm hài lòng nhu cầu khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá và tư vấn chi tiết về dịch vụ tạp vụ bạn đang quan tâm nhất hiện nay.
>> Xem thêm: DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH