ASS là gì ? Báo giá thiết kế phần mềm đặt lịch hẹn chuyên nghiệp
- Phần mềm đặt lịch hẹn giúp các doanh nghiệp nhỏ tự động hóa việc quản lý lịch. Phần mềm này có nhiều chức năng và có thể được sử dụng bởi các chủ doanh nghiệp nhỏ trong bất kỳ ngành nào. Cùng chuyennghiep.vn tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm đặt lịch hẹn Appointment Scheduling Software là gì ngay sau đây nhé!
Appointment Scheduling Software là gì?
- Appointment Scheduling Software - Phần mềm đặt lịch hẹn là phần mềm cung cấp cho khách hàng một cổng thông tin để đặt lịch hẹn trực tuyến và cho phép doanh nghiệp theo dõi và quản lý các cuộc hẹn đó.
- Phần mềm này cho phép doanh nghiệp đặt lịch hẹn, xem lịch, in lịch biểu và biểu mẫu, tùy chỉnh lịch trình và thực thi các quy tắc đặt lịch. Các tính năng bổ sung có thể bao gồm: tích hợp sẵn, email tự động (nhắc nhở, theo dõi, hủy, lên lịch lại, v.v.) và / hoặc thông báo, thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ, hồ sơ tùy chỉnh và tích hợp lịch.
- Những công cụ này được sử dụng bởi nhiều bộ phận kinh doanh, chẳng hạn như các chuyên gia sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, các chuyên gia thẩm mỹ viện và làm đẹp, các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và các chuyên gia y tế.
- Phần mềm lập lịch trực tuyến có thể tích hợp với hệ thống quản lý nội dung, trình xây dựng trang web ,phần mềm email và phần mềm lịch , trong số những phần mềm khác.
>> Xem thêm dịch vụ thiết kế website tại đây: https://chuyennghiep.vn/thiet-ke-website.html
Những tính năng nổi bật của phần mềm đặt lịch hẹn Appointment Scheduling Software
- - Tính khả dụng trực tuyến 24/7
- - Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp
- - Khả năng theo dõi số liệu thống kê đặt phòng
- - Lên lịch kiểm soát truy cập
- - Khả năng chấp nhận thanh toán trực tuyến
- - Nhắc nhở và thông báo tự động qua email / SMS
- - Khả năng đặt phòng họp hoặc thiết bị
Các mô hình giá khác nhau có sẵn. Trong khi mô hình cấp phép phần mềm truyền thống trả phí cấp phép một lần chiếm ưu thế cho các ứng dụng dành cho máy tính để bàn; dựa trên đăng ký, dựa trên quảng cáo, mỗi lần sử dụng, phí cho mỗi lần đặt phòng và các hệ thống dựa trên web miễn phí cũng có sẵn.
>> Xem thêm dịch vụ seo tại đây đây: https://chuyennghiep.vn/dich-vu-seo
Phần mềm đặt lịch hẹn có những loại nào?
Máy tính
- Ứng dụng máy tính là các chương trình thường được cấp phép và cài đặt trên phần cứng máy tính do người dùng cuối bảo trì. Các chương trình như vậy thường rất mạnh mẽ về tính năng và báo cáo, và thường có thể được tùy chỉnh, nhưng có một nhược điểm là các ứng dụng máy tính để bàn thường không có cổng trực tuyến để nhân viên hoặc khách hàng truy cập. Ngoài ra, các ứng dụng đã cài đặt có thể yêu cầu người dùng cuối phải bảo trì, hỗ trợ và nâng cấp liên tục.
>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp tại TP.HCM
Dựa trên web
- Các ứng dụng web thường được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba cung cấp các công cụ và tính năng lập lịch cuộc hẹn dưới dạng giải pháp phần mềm được lưu trữ, thường được cung cấp thông qua trình duyệt web. Một lợi ích chung là khách hàng được cung cấp tùy chọn đặt lịch hẹn của riêng họ.
- Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc lên lịch cuộc hẹn qua web vì khách hàng có thể truy cập lịch trình của các chuyên gia thông thường của họ một cách thuận tiện 24/7 và đặt lịch hẹn trực tuyến thông qua Internet . Loại phần mềm này không yêu cầu bất kỳ bản cập nhật nào vì các bản cập nhật được triển khai trực tiếp trên đám mây.
Điện thoại di động
- Ứng dụng di động lên lịch cuộc hẹn có sẵn cho điện thoại thông minh. Người dùng có thể duyệt qua ứng dụng để tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ phù hợp nhất (cân nhắc cả chất lượng và ngân sách) và có thể yêu cầu một cuộc hẹn cho cùng một cuộc hẹn. Một số ứng dụng di động sử dụng cùng một ứng dụng cho cả khách hàng và nhà cung cấp trong khi một số ứng dụng khác nhau cho cả hai. Nhiều ngành khác nhau đã và đang sử dụng những ứng dụng như vậy một cách thành công.
>> Xem thêm khóa học đào tạo seo tại đây: https://chuyennghiep.vn/dao-tao-seo
Top 10 phần mềm đặt lịch hẹn phổ biến nhất hiện nay
HubSpot
- Thúc đẩy quy trình bán hàng của bạn với Trung tâm bán hàng, một CRM bán hàng mạnh mẽ và dễ sử dụng bao gồm các công cụ tương tác bán hàng, chức năng định cấu hình-báo giá (CPQ) và phân tích bán hàng mạnh mẽ cho các nhóm đang phát triển.
- Trung tâm bán hàng được xây dựng trên nền tảng HubSpot CRM, nơi dữ liệu khách hàng, công cụ và nhóm kết hợp với nhau để tạo ra một nguồn chân thực duy nhất cho hiệu quả đại diện bán hàng chưa từng có.
- Khi sử dụng nền tảng CRM đầy đủ, các đại diện có thể có được thông tin chi tiết phong phú hơn, khách hàng tiềm năng ấm hơn và các tài liệu hỗ trợ phù hợp để giúp họ hoạt động với hiệu quả tối đa. Ngoài ra, hãy tham gia vào hệ sinh thái mở rộng của chúng tôi gồm các đối tác ứng dụng và giải pháp để tạo ra trải nghiệm khách hàng đầu cuối đặc biệt.
- Cho dù đó là chiến lược, dịch vụ hay phần mềm - HubSpot cho phép bạn mở rộng quy mô công ty của mình chứ không phải sự phức tạp. HubSpot có mọi thứ bạn cần để phát triển tốt hơn.
>> Xem thêm: SFA là gì ? Báo giá thiết kế phần mềm tự động bán hàng chuyên nghiệp
Calendly
- Calendly là trung tâm của bạn để lên lịch các cuộc họp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, loại bỏ sự phiền phức của các email qua lại để bạn có thể quay lại làm việc. Đã được công nhận là nhà lãnh đạo lập lịch trực quan cho hơn 50.000 công ty và 10 triệu người trên khắp thế giới. Calendly hiện cung cấp các khả năng mở rộng cho các nhóm với chức năng cộng tác mạnh mẽ, kiểm soát quản trị mạnh mẽ, bảo mật và tuân thủ cấp doanh nghiệp.
- Với sự tích hợp trong Zoom, Salesforce, Google, Microsoft, Slack, Zapier, v.v., không có gì lạ khi Calendly được mọi người từ Twilio, eBay đến Dartmouth và Gartner tin tưởng. Kết nối tức thì Cung cấp cho khách truy cập và khách hàng của bạn quyền truy cập nhanh chóng, linh hoạt vào doanh nghiệp của bạn mà họ mong đợi. Phân công tự động Thời gian bị giới hạn.
- Tự động định tuyến các cuộc họp phù hợp đến đúng người dựa trên các điều kiện bạn đặt. Các cuộc họp gắn kết hơn Giảm thiểu việc vắng mặt và hủy bỏ để duy trì tiến độ. Tự động gửi lời nhắc và theo dõi cho tất cả những người có liên quan.
Doodle
- Công ty hàng đầu thế giới về lập lịch trực tuyến, Doodle là cách hiệu quả nhất để lên lịch các cuộc họp với khách hàng, đồng nghiệp và nhóm. Tìm thời gian tốt nhất cho các cuộc họp riêng, họp nhóm, v.v. với bộ công cụ lịch thân thiện với người dùng của chúng tôi. Tìm hiểu lý do tại sao Doodle được 30 triệu người dùng tin cậy mỗi tháng để gắn kết mọi người lại với nhau, bất kể họ sử dụng giải pháp lịch nào.
Acuity
- Nó giống như một trợ lý cá nhân cho lịch trình của bạn - chỉ tốt hơn. Với Acuity Scheduling, việc đặt lịch hẹn với khách hàng & khách hàng của bạn không còn phải là một khoảng thời gian quá xa vời nữa. (Hallelujah!) Cho phép khách hàng của bạn xem tình trạng còn hàng trong thời gian thực của bạn, chọn ngày và giờ phù hợp nhất với họ, thanh toán trước qua Square, Stripe hoặc Paypal và thậm chí tự hủy hoặc lên lịch lại tất cả - mà bạn không cần để khiến bản thân phát điên.
YouCanBook.me
- Lập lịch có thể dễ dàng, có thể tùy chỉnh, có thể mở rộng, được kết nối VÀ an toàn. Với YouCanBook.me, bạn nhận được: Triển khai nhanh chóng - Có thể đặt trước trong vài phút. Tùy chỉnh - Email & SMS được cá nhân hóa có thể gửi cho bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào trong quá trình đặt phòng - và các trang đặt phòng có thể phù hợp với nhu cầu thiết kế và ngôn ngữ quốc tế của bạn. Khả năng mở rộng - Một hệ thống đặt phòng hoạt động với các nhóm lớn và nhỏ.
- Tích hợp - Kết nối trực tiếp Zoom và Gmail, thanh toán bằng Stripe và sử dụng Zapier để kết nối với hàng nghìn ứng dụng bạn đã sử dụng. Bảo mật - Hệ thống đặt phòng sẵn sàng với PEN và GDPR giúp bạn tuân thủ. Khả năng chi trả - Khi bạn phát triển hơn gói miễn phí vĩnh viễn của chúng tôi, bạn có thể nhận được tất cả các tính năng cao cấp của chúng tôi với mức phí thấp nhất là $ 8 / tháng (sử dụng chiết khấu 24 tháng của chúng tôi).
Groove
- Groove là nền tảng tham gia bán hàng hàng đầu dành cho các doanh nghiệp sử dụng Salesforce, chuyên về tính dễ sử dụng, dễ quản lý và cộng tác giữa các nhóm. Được xây dựng cho nhu cầu của những người bán hàng theo chu kỳ, Groove tự động hóa các hoạt động phi bán hàng để các đại diện trước và sau bán hàng có thể dành nhiều thời gian hơn để xây dựng mối quan hệ và tạo ra doanh thu.
- Trung bình, Groove cung cấp cho các nhóm doanh thu 20% thời gian của họ để tập trung vào các hoạt động có giá trị cao hơn. Kiến trúc gốc Salesforce của Groove có thể được tùy chỉnh để phù hợp với quy trình công việc cụ thể trong ngành đồng thời đảm bảo báo cáo và dự báo chính xác hơn, rủi ro tuân thủ thấp hơn và quản trị hợp lý. Hơn 70.000 người điều hành tài khoản, phát triển bán hàng và đại diện thành công của khách hàng sử dụng Groove tại một số công ty lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới, bao gồm Google, Uber, BBVA, và Capital One.
- Groove đã giành được xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng cao nhất trên G2 trong danh mục tương tác bán hàng trong hơn hai năm liên tiếp. Groove được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất năm 2021 của Tạp chí Inc. và là một trong những năm 2020 Inc. 5000 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất tại Hoa Kỳ. Groove cũng xếp thứ 14 trên San Francisco Business Times.
>> Xem thêm: Bảng giá và tính năng các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
Thryv
Thryv là một nền tảng trải nghiệm khách hàng end-to-end được xây dựng cho các doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm giúp bạn hoàn thành công việc, quản lý công việc và nhận tín dụng, tất cả từ một màn hình duy nhất. Giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ đáp ứng kỳ vọng ngày nay, từ một nền tảng đơn giản.
Bao gồm hỗ trợ tốt nhất trong lớp, có sẵn bất cứ lúc nào - không giới hạn 24/7, với các chuyên gia kinh doanh hiểu rõ mục tiêu và nhu cầu riêng của các chủ doanh nghiệp nhỏ. Thryv tự động hóa các công việc và đặt khách hàng vào trung tâm của doanh nghiệp của bạn, bằng một phần mềm dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng hơn, luôn ngăn nắp, được thanh toán nhanh hơn và tự động tạo các bài đánh giá. Thryv giúp khách hàng dễ dàng:
- • Tìm thấy bạn trực tuyến thông qua xếp hạng và đánh giá, sự hiện diện trên mạng xã hội và kết quả tìm kiếm chính xác.
- • Tương tác dễ dàng và tức thì, nhận lời nhắc, gửi văn bản và email và lên lịch các cuộc hẹn.
- • Thanh toán cho bạn dễ dàng, nhận biên lai ngay lập tức, biết nó an toàn và bảo mật và chọn cách thanh toán.
- • Tiếp tục tương tác với các tin nhắn tự động hỏi lại họ, giữ liên lạc và yêu cầu đánh giá.
Phần mềm từng đoạt giải thưởng của Thryv đang giúp hơn 40.000 doanh nghiệp chuyển đổi cách thức kinh doanh và quản lý khách hàng của họ.
Chili Piper
- Chili Piper là phần mềm lập lịch và định tuyến tiên tiến nhất dành cho các nhóm doanh thu B2B. Các sản phẩm của nó giúp các nhóm doanh thu tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi trong nước của họ, tăng sự hài lòng của khách hàng và đạt được mức năng suất mới. Các công ty như Twilio, Forrester, Spotify và Gong sử dụng Chili Piper để tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi trong nước, loại bỏ việc định tuyến khách hàng tiềm năng thủ công và hợp lý hóa các quy trình quan trọng xung quanh các cuộc họp.
Vendasta
- Vendasta cung cấp nền tảng thương mại điện tử end-to-end cho hơn 40.000 đối tác bán các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số cho hơn bốn triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trên toàn thế giới. Các đối tác này bao gồm các đại lý tiếp thị, các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) và các công ty truyền thông.
- Nền tảng Vendetta cho phép các nhóm này dễ dàng áp dụng các giải pháp mới từ thị trường công nghệ dựa trên đám mây mà họ có thể bán dưới thương hiệu của riêng họ cho khách hàng SMB của họ. Nền tảng này cung cấp tự động hóa tiếp thị dựa trên AI, công cụ bán hàng và CRM tích hợp để tạo điều kiện tiếp cận thị trường.
- Nó cũng bao gồm các hệ thống quản lý dự án, đơn đặt hàng và thanh toán để giúp mở rộng quy mô thông qua quá trình tự động hóa bằng robot. Các SMB được cung cấp một lần đăng nhập cho tất cả các giải pháp được mua dưới thương hiệu của khách hàng Vendasta.
- Họ tận hưởng một bảng điều khiển tích hợp duy nhất với đơn thuốc, bối cảnh và theo dõi. Sử dụng bảng điều khiển Ứng dụng doanh nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể quản lý thông tin và giải pháp giúp doanh nghiệp của họ thành công trực tuyến.
10to8
- 10to8 là phần mềm đặt lịch hẹn và đặt lịch trực tuyến tất cả trong một được hơn 50.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới tin dùng. Tự động hóa quy trình làm việc của bạn, loại bỏ thời gian lãng phí và những lần vắng mặt tốn kém.
- Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm đặt lịch hẹn Appointment Scheduling Software, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về phần mềm này và lựa chọn được ứng dụng phù hợp với doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất nhé!