Phần mềm chuyển UID sang SĐT. Khi bạn quét được tệp UID khách hàng trên Facebook, bạn cần phải biết cách chuyển UID sang SĐT miễn phí để chạy quảng cáo, chăm sóc khách hàng hoặc kết bạn zalo tự động. Chuyennghiep.vn cung cấp phần mềm chuyển UID sang SĐT chuyên nghiệp, uy tín!
>> Xem thêm: Khóa Học Facebook
UID Facebook là gì?
- UID (viết tắt của User ID) là 1 đoạn dãy số được Facebook sử dụng để định danh một tài khoản trên Facebook. Chúng ta có thể hình dung nó như là số chứng minh thư của mình trên facebook vậy. Mỗi một hình ảnh, bài viết, sự kiện, group hay fanpage nào đó đều có 1 UID riêng biệt và duy nhất.
>> Xem thêm: Dịch vụ facebook
Tác dụng của ID, UID Facebook mang lại
1. Đối với người dùng thông thường:
- Dùng ID, UID để tìm kiếm bạn bè, người quen, các hội nhóm, Fanpage trên Facebook. Hoặc hình ảnh, video, status...
- Khi bạn gặp sự cố với ứng dụng hoặc game, ID người dùng của bạn có thể giúp nhà phát triển điều tra vấn đề tốt hơn nhằm hiểu rõ và giải quyết sự cố đó.
- Trợ giúp các ứng dụng khác cá nhân hóa trải nghiệm của bạn bằng cách kết nối với tài khoản Facebook của bạn. Khi bạn để các ứng dụng kết nối với tài khoản Facebook của mình, ứng dụng có thể sử dụng ID người dùng của bạn để xem thông tin công khai, như trang cá nhân công khai và danh sách bạn bè của bạn.
2. Đối với những người làm Digital Marketing:
- Hỗ trợ tìm kiếm trích xuất Email/ Số điện thoại
- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu (Target Audience)
- Đối với các fanpage, group, event
- Kết nối với khách hàng mục tiêu
- Hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook
- Mục đích chuyển UID sang SĐT
- Việc chuyển UID sang SĐT có rất nhiều mục đích:
- Có data số điện thoại để tư vấn sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua kênh telesale hiệu quả.
- Chạy quảng cáo Facebook cho tệp đối tượng tùy chỉnh, target sâu hơn (tệp UID, SĐT).
- Kết nối với khách hàng qua các mạng xã hội khác (ví dụ như Zalo, Viber…)
>> Xem thêm: Phần Mềm Quét DATA Facebook
UID Facebook dùng để làm gì?
Nếu các bạn muốn có cách khai thác khách hàng hiệu quả và triệt để nhất trên Facebook, các bạn cần xác định được vai trò của uid. Và từ đó có cách sử dụng một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là trong quảng cáo.
1. Hỗ trợ trích xuất email và sđt
Nếu các bạn xác định được UID của một hay một nhóm người dùng nào đó trên Facebook. Bằng phương pháp thủ công hay thông qua các công cụ hỗ trợ chuyển đổi uid sang sđt hay mail, các bạn sẽ dễ dàng có được danh sách địa chỉ mail hay sdt từ những người dùng này.
Với UID, các bạn có thể làm gì?
- - Chạy quảng cáo Facebook target theo uid (nhưng thường bị Facebook hạn chế)
- - Lấy sdt, email khách hàng từ uid để triển khai các chiến dịch email marketing hay telephone marketing
2. Phân tích khách hàng tiềm năng
Ngoài việc trích xuất được địa chỉ mail, sđt khách hàng. Với uid các bạn còn có thể xem được nhiều thông tin khác từ khách hàng như là:
- - Các mối quan hệ
- - Sở thích, hành vi
- - Các trang, video, hình ảnh mà họ đã like hay comment
- - Các từ khóa mà họ tìm kiếm trên công cụ Graph Search từ Facebook
Từ những dữ liệu này, các bạn có thể dễ dàng xác định được họ có phải khách hàng tiềm năng của mình hay không. Và từ đó tìm ra cách tiếp cận đúng đắn nhất
3. Tìm kiếm khách hàng từ các page, group hay các event
Các bạn cũng hoàn toàn có thể:
- - Tìm ra được danh sách tất cả người dùng đã like trang đối với một fanpage nào đó, đặc biệt chính là fanpage của các đối thủ cạnh tranh
- - Hay trong một nhóm bán hàng nào đó, các bạn cũng có thể tìm ra được những người đang tham gia nhóm và các bạn có thể tìm ra họ
- - Kể cả danh sách những người dùng tham gia sự kiện nào đó trên Facebook các bạn vẫn có thể tìm ra được nhé
4. Kết nối với các khách hàng tiềm năng
- Fanpage không phải là sự lựa chọn duy nhất để các bạn có thể tiếp cận với các khách hàng tiềm năng. Dựa vào uid Facebook là gì? Các bạn vẫn có thể tận dụng được tài khoản Facebook cá nhân của mình để khai thác bán hàng hiệu quả
- Bằng cách nào? Đó chính là các bạn có thể kết bạn với các khách hàng tiềm năng mà các bạn xác định được dựa trên thông tin uid của họ. Chỉ cần các bạn trở thành bạn bè với những khách hàng này, các bài đăng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chắc chắc sẽ tiếp cận được với họ
- Và tất nhiên khi đến một thời điểm nào đó nhất định, họ sẽ mua hàng, các bạn bán được sản phẩm, có doanh thu. Như vậy phần nào các bạn cũng xác định được vai trò của uid Facebook là gì rồi đúng không?
5. Target quảng cáo hiệu quả
Nếu các bạn có được danh sách uid của những khách hàng tiềm năng, cách tiếp cận tốt và nhanh nhất đó chính là các bạn sẽ triển khai quảng cáo target đến nhóm đối tượng khách hàng này
Ví dụ cụ thể:
- Nếu các bạn muốn chạy quảng cáo cho sản phẩm thời trang, việc của các bạn là quét uid người dùng đang tham gia vào các group bán hàng, các sự kiện thời trang, hay các trang fanpage với những lượt thích trang này
- Sau khi có được danh sách uid từ những người dùng này, các bạn có thể triển khai quảng cáo nhắm đến họ dựa vào hỗ trợ target quảng cáo theo uid người dùng từ Facebook
- Tuy nhiên, dường như Facebook đã bắt đầu có những hạn chế với cách target quảng cáo này nhằm đảm bảo uid người dùng Facebook không bị lạm dụng và gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của họ trên nền tảng Facebook
- Tuy nhiên các bạn vẫn có thể khai thác uid Facebook để xác định sở thích, hành vi, mối quan hệ và nhiều thông tin khác từ người dùng Facebook để xác định khách hàng tiềm năng.
>> Xem thêm: Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
Phần mềm và cách quét UID bài viết, fanpage, group bất kỳ
Có 1 lưu ý nhỏ là nếu các bạn quét UID group hoặc bài viết trong group thì các bạn phải tham gia nhóm trước nhé! Rồi dùng tài khoản đó đăng nhập vào tool.
1. Tài phần mềm và cài đặt
- Chúng ta sẽ sử dụng phần mềm của chúng tôi, các bạn vào link sau để tải về:
- Nhớ điền tên và số điện thoại để tải về, sau khi tải về các bạn cứ cài đặt bình thường nhé!
2. Đăng nhập tài khoản Facebook vào phần mềm
Để đăng nhập vào phần mềm, chúng ta phải dùng Cookie, link tải:
- Sau khi tài về chúng ta sẽ giải nén và vào tiện ích trên trình duyệt, bật chế độ dành cho nhà phát triển lên, tải tiện ích đã giải nén.
- Sau đó mở facebook và vào tiện ích Cookie để copy và paste vào Tool.
- Cách sử dụng rất đơn giản, các bạn copy link cần quét vào phần mềm, sau đó lưu UID về máy tính. Có UID rồi chúng ta sẽ bắt đầu chuyển UID sang số điện thoại.
3. Chuyển UID sang SĐT
- Sau khi đã tải phần mềm về, các bạn vào mục CONVERT UID và bắt đầu dùng thử. Chúng ta dán UID vào phần mềm và bắt đầu convert. Sau khi đã convert xong chúng ta nên làm 1 bước nữa là chuyển định dạng số điện thoại.
- Vậy là chúng ta đã có 1 tệp SĐT tiềm năng, với tệp SĐT này chúng ta có thể chạy quảng cáo facebook đến các đối tượng này, chạy tệp Đối tượng tượng tự với tệp SĐT, Kết bạn Zalo, Telesale,….
>> Xem thêm: Mua Bán BM, TKQC, VIA, CLONE, Limit 5m8, Nolimit
Lưu ý khi chạy quảng cáo bằng UID Facebook
1. Chạy Facebook Ads bằng uid đã bị cấm
- Chính thức: Facebook không còn hỗ trợ quảng cáo bẳng uid từ năm 2015. Vậy phải làm thế nào?
- Tuy không còn hỗ trợ quảng cáo target bằng uid khách hàng để tránh sự lạm dụng nhưng vẫn có khách để các bạn khai thác khách hàng từ tệp uid mà các bạn kiếm được. Đó chính là các bạn sẽ chuyển đổi uid này sang thông tin về địa chỉ email và sdt của khách hàng (hướng dẫn ở trên)
- Sau đó thì các bạn sẽ chạy quảng cáo với nhóm đối tượng tải lên này một cách đơn giản, dễ dàng nhất. Hướng dẫn tải lên tệp dữ liệu khách hàng dành cho quảng cáo cũng đã được hướng dẫn ở phần trên nhé các bạn
2. Có nên chạy quảng cáo FB bằng UID?
- Vấn đề ở đây là Facebook không hỗ trợ quảng cáo target bằng uid là gì nữa? Thế nên chúng ta không cần phải đi tìm hiểu đáp án cho câu hỏi này làm gì cả. Còn nếu các bạn có tệp khách hàng với thông tin về email & sdt khai thác từ uid, các bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo cho nhóm đối tượng này
- Nếu các bạn xác định được rằng đây là những khách hàng thực sự thì việc đầu tư ngân sách để chạy quảng cáo cho nhóm đối tượng này là việc hoàn toàn nên làm. Và thực ra không có nhiều đối thủ có khả năng khai thác khách hàng bằng uid Facebook như các bạn đâu. Thế nên hãy tận dụng
3. Những ưu điểm vượt trội khi chạy quảng cáo FB bằng UID
Nói là uid nhưng thực ra là các bạn quảng cáo dựa trên email và sdt khách hàng mà các bạn thu thập được. Và lợi thế nổi bật từ cách chạy quảng cáo này đó chính là:
Lấy ví dụ cụ thể luôn:
- Trong các chiến dịch trước đó các bạn chạy ads Facebook và target theo cách cơ bản. Các bạn không tìm thấy hiệu quả từ quảng cáo? Nếu như vậy các bạn có thể chuyển sang phương án sau đây
Đó chính là các bạn sẽ tạo tệp đối tượng tùy chỉnh dựa trên:
- - Những người đã like fanpage của đối thủ
- - Những người đã tham gia vào các group bán hàng đúng sản phẩm mà các bạn kinh doanh
- - Hay những người tham gia các sự kiện cụ thể trên Facebook
Lúc này các bạn sẽ sử dụng phần mềm quét uid là uid simple để quét uid những người dùng này. Sau đó chuyển đổi uid sang mail và sđt chạy quảng cáo trên danh sách đối tượng khách hàng tiềm năng này. Đảm bảo hiệu quả quảng cáo sẽ được cải thiện một cách đáng kể.
>> Xem thêm: Dịch Vụ Kháng Quảng Cáo Fanpage
Các câu hỏi thường gặp
1. Nên dùng tài khoản Facebook chính hay phụ để quét UID?
- Bạn có thể dùng bất cứ tài khoản nào để quét UID. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên dùng tài khoản phụ để đảm bảo an toàn về bảo mật cho tài khoản khi lấy token.
2. Tỷ lệ chuyển đổi UID sang SĐT thành công là bao nhiêu %?
- Tỷ lệ chuyển đổi UID sang SĐT phụ thuộc vào chất lượng dữ liệu của bạn. Tỷ lệ thông thường khoảng 30% ~ 50%.
3. Những UID nào có thể lấy được SĐT?
- - UID của những tài khoản đã khai báo SĐT với Facebook
- - UID của những tài khoản được tạo từ trước năm 2020 (Do chế độ bảo mật của Facebook,
- - UID của những tài khoản Facebook được tạo từ năm 2020 đến nay sẽ không thể lấy được SĐT)
4. Thời gian sử dụng bao lâu sau khi mua gói dịch vụ?
- Gói dịch vụ chuyển UID sang SĐT của chúng tôi không có thời hạn mà giới hạn theo số lượng SĐT quét được. Bạn sử dụng gói dịch vụ cho đến khi hết lượt quét SĐT của gói. Sau khi dùng hết, bạn cần mua thêm để tiếp tục chuyển đổi UID sang SĐT.
>> Xem thêm: Dịch Vụ Kích Hoạt Quảng Cáo Livestream
5. Số lượng SĐT ở mỗi gói tính theo số lần chuyển đổi hay số lần chuyển đổi thành công?
- Số lượng SĐT ở mỗi gói tính theo số lần chuyển đổi thành công từ UID sang SĐT. Sau mỗi lượt chuyển đổi thành công, hệ thống sẽ tự động trừ đi số lượng SĐT còn lại của gói.
6. Hệ thống có cộng dồn SĐT khi nâng cấp / mua thêm không?
- Có. Khi bạn đang dùng gói trả phí và nâng cấp / mua thêm gói, hệ thống sẽ cộng dồn SĐT còn lại của gói.
- Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu về phần mềm chuyển UID sang SĐT để chạy quảng cáo và kết bạn zalo. Bạn hãy tận dụng tối đa các phần mềm để tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại hiệu quả marketing bán hàng online nhé. Chúc các bạn thành công!
>> Xem thêm: Khóa học facebook