Dịch vụ

Sản phẩm

Tin tức

Content Marketing chuyên sâu

Content is King – Chân lý của Marketing

Người người nhà nhà đều biết nội dung chất lượng thì sẽ sống lâu sống khoẻ, sống lành mạnh bằng kênh bán hàng nào đó. (ở đây ý nói page)

Ngoài các thủ thuật kỹ thuật cơ bản khai thác tính năng của fanpage. Thì để viết bài viết chất lượng đâu dễ chỉ qua vài buổi học online, hoặc đọc vài bài về cách viết bài. Là có content is the king”.

Hãy sơ lược quá trình lên ngôi vua của triều đại nội dung cần những gì nhé.

1. Bạn có thấy trong lịch sử có vị vua nào không biết vương quốc mình rộng lớn thế nào không ? (vì vậy cần phải xác định được thị trường).      

-Một vị vua tốt phải biết rõ về nhân khẩu học của vương quốc mình: số lượng, độ tuổi, phân bố, hành chính, địa           lý...Càng cụ thể càng giúp ta có thể nói và viết nhưng điều dựa trên căn cứ đó để khiến mọi điều thuyết phục hơn.       Rõ ràng là nó sẽ chất lượng hơn.

2. Một ông vua chịu khó đi vi hành thì lão 

Các dạng Content Marketing

>> Tham khảo thêm định nghĩa để hiểu thêm content marketing là gì?

1. Content PR:

  • Là Content giới thiệu quảng bá một sản phẩm, nhóm sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp, công ty.
  • Dạng content này thường có độ dài văn bản từ 1000 – 3000 chữ, giới thiệu tất cả chi tiết, hình ảnh, chức năng, công dụng, thế mạnh, ưu điểm của một sản phẩm hay một dịch vụ.
  • Dạng content này cực kỳ quang trọng trong chiến lược Marketing, vì nó có khả năng chốt khách rất cao.

2. Content chi tiết sản phẩm: là dạng content ngắn giới thiệu chuyên sâu một sản phẩm hay một dịch vụ cụ thể nào đó, giúp khách hàng hiểu rõ hơn và chi tiết hơn về sản phẩm nhằm hỗ trợ cho content PR và hỗ trợ chốt khách.

3. Content tin tức: thuộc dạng content tư vấn hoặc những bài tin tức, cung cấp thông tin và kiến thức về các chủ đề liên quan, cùng lĩnh vực với sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn đang kinh doanh. Dạng content này nhằm cung cấp đầy đủ thông tin cũng như tin tức về sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ hơn và chuyên sâu hơn. Dạng content tin tức nhằm tạo Uy Tín và sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm và công ty bạn.

4. Các dạng content khác: content giật tít, content câu view like, content chốt sale…, phụ thuộc vào lĩnh vực, sản phẩm, ngành nghề kinh doanh của bạn.