Digital Marketing không chỉ cung cấp hệ thống cơ sở hạ tầng website cho doanh nghiệp, Profast còn tư vấn những chiến lược email doanh nghiệp google digital marketing hiệu quả nhất trong thời đại kỹ thuật số bùng nổ.
Là hình thức tiếp thị qua mạng Internet. Việc dùng trang web để quảng cáo cho sản phẩm, thông tin giá cả, địa điểm sản phẩm. Website marketing bao hàm việc rao bán, thực hiện thanh toán và dịch vụ hỗ trợ cho sản phẩm. Việc trả hoa hồng cho giới thiệu bán sản phẩm (Affiliate marketing). Affiliate marketing là việc trả hoa hồng cho mạng lưới phân phối và cộng tác bán sản phẩm qua mạng... Hiện nay hình thức này vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam
>> Ngoài ra Profast còn cung cấp dịch vụ Quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp sẽ giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trên Online hiệu quả nhất.
Digital Marketing ngày nay càng trở nên quan trọng vì nó gắn liền với quá trình đưa ra quyết định của người tiêu dùng. Đồng thời, Digital Marketing hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng thông qua sự tương tác thường xuyên, với chi phí thấp hơn so với marketing truyền thống.
Sau đây là 3 lợi ích tiêu biểu của Digital Marketing đối với sự phát triển của doanh nghiệp:
Với Digital Marketing, doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động 24/7 mà không phải bận tâm về thời gian mở cửa hay vấn đề trả lương làm việc ngoài giờ cho nhân viên, đồng thời cũng thuận tiện hơn cho khách hàng khi họ có thể đặt hàng trực tuyến, khách hàng có thể tìm thấy cửa hàng trực tuyến của bạn bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.
Cá nhân hóa là một điểm mạnh của digital marketing. Bạn có thể cá nhân hoá lời chào hàng bằng cách xây dựng hồ sơ lịch sử mua hàng và sở thích của khách hàng. Bằng việc theo dõi các trang web và thông tin sản phẩm mà khách hàng tiềm năng truy cập, bạn có thể xác định mối quan tâm của họ. Thông tin có sẵn từ việc theo dõi việc theo dõi các trang web họ truy cập cũng cung cấp dữ liệu giúp xây dựng chiến dịch bán chéo sản phẩm để có thể làm tăng giá trị doanh số bán hàng.
Internet cung cấp một nền tảng quan trọng cho việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và gia tăng mức độ giữ chân khách hàng. Khi một khách hàng đã mua một sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến của bạn, bạn có thể bắt đầu mối quan hệ bằng cách gửi một email tiếp theo để xác nhận giao dịch và cảm ơn khách hàng. Thường xuyên gửi email cho khách hàng với những offer đặc biệt mang tính dành riêng cho họ giúp duy trì một mối quan hệ tốt đẹp và bền vững. Bạn cũng có thể mời khách hàng gửi đánh giá sản phẩm trên trang web của bạn, góp phần xây dựng nên ý thức cộng đồng.
Xây Dựng Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu
Hệ thống nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả những chuẩn mực mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận với khách hàng như: hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời... Trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp.
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính nhất quán về mặt hình ảnh, màu sắc dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.