Dịch vụ

Sản phẩm

Tin tức

Tin tức

 

Công cụ tìm kiếm nổi tiếng số 1 hiện nay trên thế giới đó chính là Google. Tại Việt Nam internet được rất nhiều người sử dụng và ưa chuộng dùng Google để tìm kiếm theo yêu cầu của mình và tổng cộng có đến hơn 90% người dùng internet. Vì vậy việc Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng trở thành một công cụ marketing vô cùng hiệu quả cho những dự án kinh doanh trong thời kỳ online. Thông qua một số công cụ tìm kiếm Google và thói quen tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, của các doanh nghiệp đang muốn tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng – chủ động và cần đẩy thông tin sản phẩm của mình lên trang đầu tìm kiếm của Google.

Google Adwords là gì?

Quảng cáo Google Adwords chính là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên thanh công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết.

Google phải cung cấp những giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lần nhấp chuột) tổng cộng 3 hình thức chính là:

  • Quảng cáo từ khóa trên thanh công cụ tìm kiếm
  • Quảng cáo từ khóa trên các website
  • Quảng cáo banner trên mỗi website

Thông điệp quảng cáo của khách hàng trên Google adwords sẽ được hiển thị bên phải hoặc phía trên những kết quả tìm kiếm đối với hình thức quảng cáo trên thanh công cụ tìm kiếm của Google.

Những thông điệp hoặc quảng cáo banner của khách hàng sẽ được hiển thị tại nhiều vị trí trên những website liên kết với phương thức quảng cáo trên website Publishers.

>> Quảng cáo Google Adword là một trong các hình thức Digital marketing  tối ưu việc tìm kiếm và mang lại hiệu quả và từ doanh thu đến Doanh nghiệp.

Ưu điểm của quảng cáo Google Adwords

  • Dễ dàng tiếp cận được lượng khách hàng tối đa trên thế giới: hơn 35 triệu người Việt Nam đã và đang sử dụng internet và điểm bắt đầu cho mọi nhu cầu cần thiết của họ từ Google. Vì vậyquảng cáo Google Adwords là một công cụ tối ưu và tiếp cận những khách hàng chủ động nhất.
  • Quảng cáo Google Adwords chú trọng vào nhóm các khách hàng tiềm năng: Quảng cáo Google xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa có liên quan. Như vậy chi phí quảng cáo tăng được đọ chính xác, hiệu quả và đúng đối tượng cần tìm kiếm!
  • Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo
  • Dễ dàng đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords

Cần phải thiết lập những chiến dịch quảng cáo Google Adwords, mỗi chiến dịch quảng cáo yêu cầu người thực hiện cần hiểu thật kỹ về những tính chất, đặc điểm. Cũng như các yếu tố cấu trúc để trở thành của một chiến dịch hoàn hảo.

Trước tiên thì chúng ta cần xây dựng một bản kế hoạch chiến dịch chi tiết, rõ ràng, dựa vào các mục tiêu kinh doanh nắm bắt từng thời điểm quảng cáo.

  • Mục tiêu quảng cáo: mục tiêu nhận diện thương hiệu hay tăng doanh thu.
  • Đối tượng khách hàng: nhắm đến trong chiến dịch.
  • Ngân sách: đảm bảo ngân sách phù hợp cho chiến dịch

Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch GoogleAdwords. Tùy vào mục tiêu, ngân sách mà bạn sẽ thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất có thể.

Tương ứng với chiến lược từ khóa sau đây, có thể chia làm 2 mục tiêu chính:

  • Ngân sách nhỏ và mục tiêu tăng doanh thu: khách hàng tìm kiếm sẽ truy cập đúng vào sản phẩm của bạn muốn quảng cáo bằng cách nhắm thẳng đến những từ khóa là tên sản phẩm cần được quảng cáo… Những cú click không hiệu quả sẽ gây mất chi phí cho những từ khóa chung chung. Đây được gọi là đánh trúng trọng tâm, giảm tối thiểu tài chính, ngân sách.
  • Ngân sách lớn, với mục tiêu nhận diện thương hiệu: chọn các từ khóa chung chung, thông dụng và có những mức độ truy cập cao nhằm giúp mẫu quảng cáo được xuất hiện nhiều trên một số trang web, tăng số click chuột. Từ đó hình thành thói quen tư duy cho khách hàng giúp nhận diện thương hiệu tốt.

Chi phí dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Số lượng khách hàng mà bạn mong muốn tiếp cận với website và chi phí quảng cáo tùy thuộc vào mục đích kinh doanh. Đối với quảng cáo Google Adwords thì Profast sẽ có những chi phí dịch vụ giá cả hợp lí. Nếu nhu cầu tiếp cận khách hàng cao, bạn có thể lựa chọn gói quảng cáo Google Adwords với nhiều tính năng hiện đại tiên tiến được cung cấp bởi Profast, tổng hợp được nhiều ưu điểm vượt trội của của tính năng quảng cáo Google. Tuy nhiên, tại Profast bất kỳ gói Quảng cáo Google Adwords nào cũng luôn được tối ưu với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi còn những gói dịch vụ quảng cáo phù hợp cho nhiều nhu cầu của từng khách hàng.

>> Kết hợp những Quảng cáo Google Adwords với Dịch Vụ SEO Từ Khoá  của Profast sẽ mang đến hiệu quả vô cùng to lớn của Marketing.

Quy trình quảng cáo Google Adwords

  • Tư vấn quảng cáo: Hãy liên hệ ngay với Profast để được tư vấn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Theo đó là những chiến lược quảng cáo Google Adwords hiệu quả giúp phát huy tối đa các vai trò của mình trong website kinh doanh.
  • Thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch là điều quan trọng nhất không thể thiếu, ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch. Profast với sự hiểu biết về dịch vụ của Google Adwords hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một chiến lược phù hợp nhất đối với doanh nghiệp.
  • Giám sát quảng cáo: Kiểm tra tiến độ của Quảng Cáo thường xuyên, kiểm tra chất lượng của những từ khóa sao cho có lợi nhất về phía khách hàng.
  • Báo cáo hiệu quả: chúng tôi sẽ báo cáo chi tiết cho bạn định kì mỗi lần theo (tuần/tháng/quý) hay bất kì lúc nào bạn yêu cầu chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ. Bạn biết được những thông tin hữu ích qua mỗi lần báo cáo như: số lần hiển thị quảng cáo, số lần click chuột, hành động của khách hàng trong quá trình ghé thăm websitesẽ được gửi tới bạn. Những thông tin chi tiết báo cáo cũng đã ghi rõ về khách hàng của bạn như: quốc gia, thành phố, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên website được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.